Ace thiếu niên gặp được cha

359 29 1
                                    

Ace không có lại đi suy xét đế kỳ vấn đề, ít nhất hắn hiện tại là an toàn.

Trừ bỏ trái ác quỷ, Teach đối với lão cha vẫn là thập phần tôn trọng, điểm này liền chính mình đều đã nhìn ra.

Y theo Rouge các nàng hành trình, ở ngày hôm sau muốn đi, cứ việc Rouge thập phần không tha cái này vừa mới nhận nhưng là cùng nàng lớn lên rất giống "Đệ đệ" 【 Ace:......】, nhưng vẫn là đến rời đi.

Ngày hôm sau, ở Rouge bọn họ đi rồi, Ace thành công gặp được đội hai đội viên, ở bể bơi bên cạnh, một đám người tụ ở một khối nói chuyện phiếm, bọn người kia ánh mắt đầu tiên nhìn qua đích xác không có gì kỳ quái, là người bình thường, nhưng là --

"Thực khỏe mạnh nam hài, không biết làm thành cương thi sẽ là bộ dáng gì."

Đây là bọn họ đối hắn nói câu đầu tiên lời nói.

Nói chuyện chính là một cái mang theo mũ gia hỏa, trong tay còn cầm một phen quái quái đao, vẻ mặt "Ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú" mà nói.

Ace lùi lại nửa bước, vì cái gì đây là gặp mặt câu đầu tiên lời nói a?!!

"Các ngươi cũng không nên dọa hắn!"

An Vi hì hì cười.

"Ace chính là đồng bọn a."

Sau đó quay đầu, chỉ vào vừa mới nói chuyện gia hỏa nói,

"Đây là tạp già, là đội hai thuyền y."

"Ta là Ace, lão cha đem ta an bài ở đội hai."

Ace lộ ra tiêu chuẩn nhị hóa thức mỉm cười tự giới thiệu nói.

"Như vậy về sau liền phải chiếu cố nhiều hơn, ta là đội trưởng -- Camille địch."

Trong đó một cái nhìn qua thập phần bình thường nam tử tóc đen nói,

"Có thể cho ta một sợi tóc của ngươi sao?"

"......"

Quả nhiên ni tháp nói chính là chính xác a.

Thấy Ace ở vào dại ra trạng thái, Camille địch bên người một vị biểu tình chỉ một nữ nhân một cái xoay người tới rồi Ace bên người, lại một cái nháy mắt trở lại tại chỗ, lúc này trong tay nhiều một sợi đen nhánh tóc dài.

"Tốc độ thật nhanh!"

Ace còn không có phản ứng lại đây, tóc của hắn đã từ vị kia biểu tình chỉ một nữ nhân trên tay truyền tống đến Camille địch trên tay.

Camille địch còn hướng về phía Ace khen ngợi mà nói:

"Cảm ơn phối hợp!"

Kia biểu tình tựa như đang nói.

"Ngươi là đứa bé ngoan".

ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ