Ace thiếu niên thanh tỉnh

152 14 0
                                    

Ace phun ra hai khẩu huyết, cũng hôn mê bất tỉnh, nhưng cũng không cho thấy những người khác sẽ thờ ơ, tùy ý những cái đó "Người" công kích đi lên.

Hàng hải sĩ kia đỡ từ phía sau tiếp được ngã xuống Ace, vừa mới muốn đem Ace chuyển qua một lần, bên cạnh "Người" móng vuốt đã duỗi đến kia đỡ bên cạnh, kia đỡ muốn hiện lên, lại bởi vì Ace nguyên nhân động tác chậm một nhịp, cánh tay thượng bị hung hăng mà cào tới rồi một chút.

Những cái đó "Người" công kích lại lần nữa đánh úp lại, kia trên tay vịn nóng rát, mắt thấy tránh không khỏi, Rayleigh cũng muốn lên sân khấu thời điểm, Ace thiếu niên một cái giật mình tỉnh.

Nhìn lập tức liền phải cắt qua Ace mặt móng vuốt duỗi đến Ace trước mắt, Ace tưởng đều không có tưởng liền một quyền huy đi xuống.

Bị đánh tới tên kia đầu trực tiếp rớt xuống dưới, nhưng là hoàn toàn không có máu phun ra tới.

Có thể nghĩ Ace một quyền là cỡ nào trọng.

Kỳ quái sự, bọn người kia trừ bỏ ngẫu nhiên vài vị sẽ lột da té xỉu sau sẽ thanh tỉnh ở ngoài, những người khác đều là một quyền đảo.

Sẽ lột da gia hỏa nhóm lại lần nữa bị đả đảo sau cũng không có lại đứng lên.

Giải quyết này đó "Người" lúc sau, mãn đầu óc nghi hoặc mọi người cùng không biết vì sao tinh thần vô cùng thanh tỉnh Ace bắt đầu đi tìm cái này địa phương chủ nhân.

Lại lần nữa nhìn thấy Roger bọn họ khi, Thánh vưu khó được mà một thân bị thương.

Phòng tạp vật bên trong :

Rayleigh, giả ba, tư nại bội cùng kia đỡ nhìn thấy Thánh vưu tự nhiên thực vui vẻ, thực không có không khoẻ cảm mà một khối nói chuyện phiếm.

【 các ngươi đủ rồi!!! 】.

An Vi cùng Ace bị tự động bài trừ bên ngoài.

Nga, bọn họ còn mang đến một vị bị trói bộ dáng so Ace tuổi còn muốn nhỏ thiếu niên.

Mọi người liêu đến chính hải khi, một tiếng hoàn toàn ngoài dự đoán thanh âm ở chỗ này vang lên:

"Tìm được ngươi tiểu vương tử!!"

Ace sau lưng cứng đờ một chút, sẽ kêu chính mình tiểu vương tử cái này cổ quái xưng hô chỉ có cái kia thần côn phân khối kéo!!

Tiểu vương tử là ai?

Roger hải tặc đoàn mọi người: ???

Đem một đầu xinh đẹp kim sắc tóc dài trát thành đuôi ngựa, có mạ vàng sắc biên màu đen áo gió quý tộc thiếu niên đột nhiên xuất hiện ở mọi người trước mắt.

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Ace cảm thấy chính mình mí mắt nhảy a nhảy, lần trước hắn xuất hiện liền lộ ra không ít đồ vật.

"Ngươi...... Là kêu Phân khối kéo đúng không?"

An Vi cảm thấy người này rất là quen mắt, tự hỏi một hồi lâu, mới nhớ tới người này chính là đưa Ice tới nơi này cái kia ngốc hề hề gia hỏa.

ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ