Kim Minnie , Miyeon ngốc đã tỏ tình cậu chưa? - Giọng nói Yuqi khẽ cất lên phá vỡ cơn buồn ngủ sáng sớm của Minnie-
Hả ? Cậu nói gì cơ ? Miyeon tỏ tình ai!?
Minnie hoảng loạn hỏi lại ngay sau câu trả lời thì chỉ nhận lại cái búng tai của Song Yuqi kèm câu nói :
Ngốc , tớ hỏi là Miyeon tỏ tình cậu chưa?
Minnie ngơ ngẩn trước câu hỏi đầy bất ngờ của Yuqi . Ừ nhỉ rốt cuộc Miyeon đối xử ngọt ngào với em như vậy là ý gì , là bạn tốt thôi sao hay là thói quen? Một nghìn câu hỏi hiện lên trong đầu Minnie . Nhất định tối nay em sẽ lại rủ Miyeon chơi game rồi hỏi cho thật rõ mới được .
Thì là bạn tốt .. ừ đúng rồi là bạn tốt - Minnie vội vàng trả lời câu hỏi của Yuqi -
Cậu không nhanh công khai Miyeon là của cậu đi thì sẽ có người cướp mất đó!
Cậu nói vớ vẩn Miyeon tuyệt đối chung thuỷ chỉ có mình tớ
Babo!!
Yahh!! - Minnie liền hét lại kèm theo mấy cái đánh vào tay Yuqi -
Quả là bực bội cứ bình thường không muốn , tên điên Song Yuqi cứ nhất quyết phải chọc giận Kim Minnie đây. Đang giậm chân thình thịch vì cơn tức thì xoay đầu sang liền thấy Cho Miyeon đang nhìn mình chằm chằm mà cười . Nhưng mà Miyeon ngốc ghê thấy người ta nhìn rồi mới vội quay đi giả ngơ không biết gì. Mà thôi kệ đi hành động nhỏ đấy làm tim em đập thình thịch luôn mà.
Giờ ra chơi đến , đám học sinh ùa ra như kiến vỡ tổ đi đến khu canteen mà ăn vặt . Kim Minnie cũng vậy , cũng tung tăng chạy ra với tâm ý muốn mua 2 cái hotdog : 1 cho mình 1 cho Miyeon . Nhưng mà vừa ra đến nơi liền thấy Miyeon đang đứng sâu trong cùng tay thì lấy đồ , tay thì lấy tiền thừa cho biết bao nhiêu nữ sinh đằng sau . Có biết bao nhiêu nữ sinh cứ tham lam tiến lại gần mà chiếm lấy sự tốt bụng của Miyeon . Minnie tức tối bỏ lại vào lớp , hứa với lòng không thèm ra nữa . "Cái đồ trăng hoa , đa tình" Minnie liền mắng thầm Miyeon trong đầu.
Vào đến lớp cơn bực tức khiến Minnie chỉ biết lôi điện thoại ra mà giết thời gian . Phải rồi nhóc bạn thân Song Yuqi chắc lại đang vội vã lên tầng 2 để tán cô lớp trưởng họ Jeon rồi chứ đâu còn thời gian mà ở lớp bênh em! . Chợt từ đâu có 1 chiếc hotdog chìa ngay trước mắt Minnie lúc em đang tập trung chơi game . Định bụng sẽ mắng người làm em thua ván game này ,mà đâu ngờ rằng lúc vừa ngẩng lên em liền thấy khuôn mặt xinh đẹp được phóng to của Miyeon ngay trước mắt .
Cậu mau ăn đi .Tớ thấy cậu ra canteen muốn mua gì đó nhưng lại trở vào lại nên tớ đã mua hotdog cho cậu đó . À ăn đi đừng lo tớ sẽ canh giám thị đi qua cho !
Trong lòng 1 cỗ ấm áp dâng lên ngay lập tức là Miyeon mua sao ? Thật là thật . Thật lòng cảm ơn ngôi trường ngốc này đã nghĩ ra luật cấm mang đồ ăn ở canteen vào lớp ăn để giờ đây tạo cơ hội cho Miyeon ngồi ngay ở chỗ của em . Như vậy em sẽ ăn chậm hơn , ăn thật lâu và ăn cả Miyeon nữa.
Minnie ! - Chợt có tiếng hét thất thanh vang lên -
Bịch 1 cái , Minnie nghe thấy tiếng ai đó ngã xuống kèm theo em cũng bị kéo theo . Hoá ra là Miyeon đã thấy giám thị đến liền kéo em xuống dưới gầm bàn sợ em bị bắt . Gầm bàn bé xíu hai người chui liền không đủ chỗ mà ngồi . Và để đủ chỗ Miyeon chỉ có thể ngồi xích lại gần hơn . Hơi thở của Miyeon phả vào phần cổ của Minnie liền làm Minnie không cẩn thận kêu lên : "Ưm.." một cái .
Thấy Minnie vẫn đang ngơ ra trước tình cảnh hiện tại . Miyeon chỉ còn cách tiến tới thì thầm vào tai Minnie :
Ngốc à , là giám thị đến đó mau ăn nốt đi kẻo bị bắt đó !
Minnie nhận thức được tình cảnh liền ăn chiếc hotdog nhanh nhất có thể . Sợ Minnie kêu ra tiếng lúc ăn Miyeon liền chìa 1 ngón tay lên trước môi của Minnie để ra kí hiệu giữ trật tự . Minnie hiểu được chỉ biết gật gù rồi nỗ lực ăn cho xong . Ăn xong mặt mày của Minnie cũng lấm lem hết bởi nước sốt mà dầu ăn còn đọng lại trên chiếc hotdog đó . Trong tình cảnh trật trội này Miyeon vẫn khẽ lấy ra trong túi quần mấy chiếc giấy ăn rồi tiến lại mà chả nói năng gì lau đi . Chiếc giấy ăn mềm mại nhưng lại chả thế bằng cơ thể của Minnie lúc này đang nhũn ra trước hành động đầy sến súa này . Phải là em lại rung động nữa rồi! . Giây phút này như đang được kéo ra dài hơn tại giám thị mãi vẫn chưa đi . Ngồi đến khi 2 đứa đổ hết mồ hôi rồi cô giám thị mới chịu đi ra khỏi lớp .
May quá , suýt chút nữa là bị bắt rồi .
À...ừ - Minnie cười ngượng ngùng theo-
Minnie cầm lấy mau lau mồ hôi đi , cậu đổ nhiều mồ hôi quá
Minnie dường như vẫn ngơ ra chưa xác nhận lại được những tình cảnh lúc này là như nào . Miyeon nói vậy mà mãi chưa thấy Minnie trả lời liền tiến tới tự động lau mồ hôi đổ trên trán Minnie . Mà đâu biết rằng cử chỉ này của mình đã khiến đối phương với trái tim đang đập như muốn nổ tung ra đâu chứ!
Tiếng trống pha vỡ đi bầu không khí lãng mạn kéo Minnie vào lại các môn học khô khan . Minnie cả tiết cứ thơ thẩn nghĩ lại chuyện dưới gầm bàn mà cười mỉm . Bản thân như đã sung sướng đến phát điên . Đôi môi ấy như sát gần lại chỉ thiếu nước là đặt lên môi em thôi . Ôi giây phút ấy như đã nhuộm vào tâm hồn em cái màu hồng của tình yêu này .
_________________
Hãy để lại nhận xét rồi hẵng đi nhé🥹Hà Nội nắng quá nên bao giờ trời mưa mình lại gặp nhau nha💕