Kim Minnie ! Kim Minnie ! Nhanh lên coi , mau vào đây tớ có chuyện này cần nói.
Tiếng gọi của đám bạn cùng lớp khiến cô nàng Minnie vội vã , hối hả chạy vào lớp .
Tiểu Yuqi , cậu làm tớ chạy đứt cả hơi đây , rốt cuộc là có chuyện quan trọng gì mà làm cậu hốt hoảng vậy hả?
Yah ! Tên ngốc nha cậu sau khi nghe tin này đừng có mà bu vào tôi mà nói mấy lời nịnh nọt ngọt ngào , sến rện nghe chưa!!
Có chết tớ đây cũng không thèm nói lời yêu thương với cậu! - Minnie vừa nói vừa lè lưỡi ra trêu ngươi cô bạn trước mặt-
Kệ cậu ! Chuyện nóng hổi nhất định cần phải kể đó là : Cho Miyeon aka hoa khôi của khối , đại tỉ tỉ xinh đẹp của lớp và là crush của Minnie ngốc nghếch nói là cậu ấy thích cậu đó!
Cậu đang đùa đúng không? - Minnie dường như không tin vào những gì mình nghe được liền nheo mắt , giọng dò xét hỏi -
Ai thèm đùa với cậu ! Lúc nãy chúng tớ cùng chơi sự thật- thử thách , đến lượt tớ quay vào Miyeon cậu ấy chọn sự thật tớ liền hỏi thì cậu ta chạy về chỗ lấy giấy bút ra viết tên cậu rồi quẳng lên bàn . Mà cậu ta biến đi đâu mất rồi ý ? Từ lúc quẳng giấy lên bàn là đã chạy mất hút đi đâu rồi!
Minnie vẫn ngơ ngơ chưa load được thông tin bất ngờ trước mặt , cứ vậy mà đờ đẫn. Nhưng trái với vẻ mặt dò xét là trái tim đang đập thình thịch , bấn loạn trước điều nghe được . Thấy Minnie vẫn chưa tin Yuqi móc ra từ gầm bàn mảnh giấy nhỏ trên đó là dòng chữ " Kim Minnie" được viết ngay ngắn cận thận . Điều này càng làm Minnie như đang muốn tan chảy ngay tại chỗ . Tiếng trống vào giờ như cắt đứt những rung động đang chạy loanh quanh khắp mạch máu của Minnie giúp cô nàng trở lại tỉnh táo hơn . Nhanh chân chạy về chỗ ngồi .
Minnie là một học sinh khá giỏi của lớp luôn nằm trong top 10 người có thành tựu tốt của lớp còn crush xinh đẹp của nàng lại là lớp trưởng là người có tài năng , vẻ ngoài siêu nổi bật . Nhưng mà chả biết duyên số hay ngẫu nhiên cả hai đều được xếp vào bàn đơn và kì lạ thay là mỗi người ngồi một dãy xong lại là 2 bàn song song nhau . Chả vậy mà cứ mỗi khi Cho Miyeon ngủ gục trên bàn là Minnie aka em bé cơ hội cứ việc quay sang trái là nhìn thấy ngay . Thấy khuôn mặt xinh đẹp với sống mũi cao thẳng tắp như thế có thể chơi cầu trượt trên đó , đôi môi đỏ mọng , hàng lông mi dài cong vút . Rồi xinh đẹp như này mà không thích thì chả phải là ngốc sao? Vào tiết cũng là lúc gặp Cho Miyeon , ôi thôi chết rồi vừa tỉnh được một lúc thì gặp crush Minnie lại đờ đẫn như kẻ ngốc ngay đi được , trên tay vẫn con cầm khư khư mảnh giấy lúc nãy .
Tiết học vốn diễn ra vô cùng suôn sẻ nhưng mà chỉ khi Minnie không nhìn sang trái thôi chứ không em lại ngã vào mắt Miyeon mất ! Minnie đợi mãi đợi mãi đến giờ ra chơi liền giả vờ chạy đến bàn dưới Miyeon nói chuyện với Shuhua để thám thính xem Cho Miyeon liệu có động tĩnh gì không? Trái với suy nghĩ của em , Cho Miyeon thản nhiên mở sách vở ở lớp học thêm ra làm , mặc cho đôi mắt Minnie cứ hau háu nhìn xem phản ứng của cô.
Ủa rồi Cho Miyeon định làm giá với em đến khi nào nữa!!!
Ngồi nói chuyện hàn huyên với Shuhua được một lúc thì tên đáng ghét Song Yuqi từ đâu chạy ra ngồi ngay cạnh Miyeon mà nói lớn
Cho Miyeon tỉ tỉ vẫn còn chưa ngỏ lời với con nhà người ta đúng không ? Để con nhà người ta ngồi đợi nẫy giờ đến sốt cả ruột kia kìa !
Minnie nghe thấy như này thì mặt đỏ như quả gấc , tâm trạng bùng nổ , muốn ngay lập tức giết chết tên điên trước mặt . Nhưng mà lạ lắm em lại chả làm như này em cứ đợi, đợi Cho Miyeon nói lại rằng là Cho Miyeon ngại ngùng chưa dám nói hay sao để em còn biết đường chứ?
Song Yuqi , cậu hết việc làm rồi sao ra kia chơi đi . Cậu nói gì tôi không hiểu ?
Yaa! Cho Miyeon cậu giả ngốc sao là việc đó đó ! Tờ giấy ý??? - Yuqi hoang mang cứ huých huých vai Cho Miyeon như đang mong cậu ta sớm nhớ ra lời mình nói ra-
Cậu nói gì thế tôi có viết giấy hay thư gì cho cậu đâu? Cậu còn lảm nhảm nữa tôi sẽ đá mông cậu đó nên ra ngoài chơi đi!
Yuqi ngơ ra liền bị Kim Minnie từ đằng sau chạy lên dắt lôi ra ngoài . Bị lôi đi tít ra tận sân sau trường với cái đầu đầy sự hoang mang , lo lắng . Chuyến này không bị Kim Minnie mắng thì không sống được đâu
SONG YUQI!!! Cậu lừa tớ đúng không ?
Minnie ssi không phải mà tớ hứa , tớ thề giấy đó là của kẻ điên kia mà !! - Yuqi vừa nói vừa mếu máo mắt long lanh tròn xoe như 1 chú cún con -
Vậy tại sao Miyeon lại cứ chối bay chối biến đi vậy chứ??!
Thì người ta ngại cậu phải cho người ta thời gian đi chứ . Đợi đi rồi cậu ta sẽ tỏ tình với cậu thôi! - Thấy Minnie bớt giận Yuqi liền buông vài lời ngọt ngào mà dụ dỗ-
Minnie thấy vậy cũng gật gù hiểu ra điều gì đó rồi kệ Yuqi mà bỏ về lớp .
Phải rồi là chờ đợi ! Nhất định là vậy thôi.
________________________
* Dựa trên câu chuyện có thật nên mọi người yên tâm nó sẽ mộc mạc nhất có thể ạ🥹Hãy vote hoặc ít nhất cũng để lại lời nhắn rồi hẵng đi nhé!!