VIII

82 11 4
                                    

Miyeon đau lòng quay lại mở cửa lớp rồi bỏ ô vào ngăn bàn của Minnie rồi mặc cho mưa tạt vào mặt vào người vô cùng rát mà đi về. Sự tức giận bùng phát khiến tất cả mọi cảm xúc kiềm chế nãy giờ như nổ tung. Mặc cho mưa ướt, xe đi đường tạt nước mưa Miyeon cứ nằng nặc đi thật nhanh về nhà. Trời mưa ướt người cũng chả thấm thía nổi nỗi đau bây giờ. Chỉ là không thể nói ra được thôi mà, thích rất nhiều nhưng lại chả thế nói ra bằng lời.

Là em không đợi nổi Miyeon nữa rồi !

Sáng hôm sau mọi thứ tiếp tục xoay vòng theo cuộc sống nhưng lạ ở chỗ này Minnie đến vô cùng sớm trước cả Miyeon , đến nơi thì chỉ thấy em đang học bài vô cùng chăm chỉ. Miyeon theo thói cũ bỏ ra canteen mua đồ ăn sáng cho em rồi mới quay lại thì thấy Minnie đã cùng Yuqi vui vẻ ăn uống cùng nhau mất rồi. Sự tức giận của hôm qua vẫn còn đọng lại y nguyên khiến Miyeon không tự chủ mà bóp chặt lấy hộp sữa đến mức hộp sữa đổ tung toé ra sàn mà cũng chả biết gì. Chợt có tiếng người nói đằng sau:

Biết hôm nay là phiên người khác trực nhật nên cậu bày ra như này à?

Miyeon tức giận quay lại liền chạm mặt với Shuhua. Shuhua thấy gương mặt tức giận kia thì cũng chỉ nhếch mép cười lấy một cái rồi bỏ lại 1 câu nói mà đi:

Minnie đợi không nổi đâu, đừng điên khùng mà bắt người vô tội đợi chờ kẻ điên như cậu nữa.

Miyeon nghe vậy liền tức giận hơn nữa chạy lại xoay Shuhua lại rồi tát vào mặt Shuhua một cái " Bốp". Và dĩ nhiên tất cả đều được chứng kiến bởi Minnie. Minnie khẽ nhăn mặt , đi đến đối mặt với Miyeon nhìn thẳng vào mắt .

Bốp!
Một cái tát khác được vung ra nhưng lần này là đến từ Minnie.

Cậu bị điên sao? Sao lại tát cậu ý

Miyeon bị tát khuôn mặt xinh đẹp khẽ hằn lên dấu vết của 5 ngón tay, khoé mặt chợt trở nên cay hơn . Miyeon liền giậm chân hậm hực bỏ đi nơi khác. Minnie vốn có chút xao động trước dấu vết để lại trên gương mặt kia nhưng rồi thấy thái độ của Miyeon thì cũng mặc kể mà lôi Shuhua đi nơi khác.

Vào lại lớp, em không ngồi lại chỗ mình mà chọn lôi Shuhua về chỗ cậu ấy ngồi ngay xuống cùng.

Có đau lắm không?

Minnie vừa hỏi vừa dùng hai tay ghì chặt lấy mắt Shuhua mà xoay ra rồi nhìn trực diện lấy nhau. Ánh mắt lo lắng mà dao động liên tục. Shuhua thấy hành động thì tim đập vô cùng nhanh ánh mắt thơ thẩn nhìn lại. Không biết lấy bao nhiêu động lực Shuhua liền hôn chóc 1 cái lên má Minnie. Minnie ngạc nhiên đứng đờ ra rồi định hình lại thì liền đánh 1 cái thật mạnh vào tay Shuhua.

Cơ hội!

Thì không cơ hội thì biết bao giờ mới có được nụ hôn này.

Luyên thuyên, cậu mà đùa nữa tớ sẽ in thêm cho cậu 1 cái tát nữa đấy!

Là Minnie thì cũng được~

Điên! Tớ về đây.

Minnie quay người bỏ đi , Shuhua liền nhanh chóng nắm lấy tay xoay người Minnie mà ôm lấy vào lòng.

Cậu điên hả , bỏ tớ ra đi đang ở trong lớp đấy?

Suỵt! Coi như bù đắp đi tớ bị tát đau lắm đó.

Minnie thấy vậy cũng mặc kệ, Shuhua ôm đủ lâu cuối cùng cũng bỏ ra. Minnie đừng dậy đi về thì chạm mặt Miyeon đã ngồi ở trên từ bao giờ. Miyeon thấy Minnie di chuyển thì mắt cũng dao động rồi dừng lại trên người Minnie. Khuôn mặt đã bớt đỏ nhưng vẫn in rõ dấu vết. Minnie nhìn thấy lòng liền có chút ái ngại mà quay đi.

Suốt giờ học đều trải qua vô cùng tốt cho đến khi Minnie làm rớt 1 chiếc bút chì đến dưới chân Miyeon. Trong lòng đang rất cần nhưng sợ hãi liền không dám nhờ vả mà nếu giờ vươn tay ra thì cũng thật ngại. Mấy tiếng cuối tiết Minnie chỉ biết nhăn nhó mà nhìn theo chiếc bút chì. Trống đánh hết giờ mà Miyeon vẫn đang ở lại học nốt, Minnie thật sự rất muốn lấy lại chiếc bút chì nhưng mà cứ sợ hãi rồi cũng chỉ đành đứng lên dọn dẹp cặp. Nay Shuhua có việc bận nên đã phải về trước , Minnie cứ chầm chậm dọn thì lúc xong cả lớp đã về hết rồi. Minnie đi ra khỏi bàn ánh mắt vẫn nhắm chặt lấy chiếc bút chì kia. Chợt có giọng nói vang lên.

Muốn lấy lại sao không nói với tớ?

H-hả?

Bút chì cậu cần đây cầm về đi! Lần sau cần cứ nói đừng im lặng.

À ừ cảm ơn .

Không có gì về đi!

Xin lỗi!

Minnie ái ngại nói lời xin lỗi sau khi nhận lấy chiếc bút chì từ tay Miyeon.

Không sao, tớ sai trước bị tát là đúng đừng lo. À mà mưa đấy cậu để quên ô trong ngăn bàn kìa!

À ừ để tôi quay lại lấy.
Minnie quay lại bàn lấy ô rồi cũng bỏ về để lại Miyeon khẽ thở dài. Ra đến ngoài Minnie khẽ bung ô ra dùng, ngạc nhiên là chiếc ô này khá là mới. Rõ là chưa từng thấy bao giờ nhưng lại cảm giác vô cùng lạ khi cầm lấy. Chợt có mảnh giấy note màu vàng rơi xuống Minnie vội vã nhặt lấy.

" Nếu khó quá thôi em đừng đợi!"

_____________
Nói gì rồi hẵng đi nhé!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Yêu Không Nói ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ