Minnie thơ thẩn vừa đi vừa lầm nhẩm hai tiếng " Chờ đợi" mà trở về lên lớp . Gồng mình trải qua hơn 5 tiết học - dài đến gần 4h , nghe tiếng trống các học sinh trong lớp liền lật đật lấy đồ đạc chuẩn bị đi về thì chỉ có duy nhất Cho Miyeon và Kim Minnie vẫn đang mải miết giải nốt đề toán còn dang dở . Kim Minnie chợt dừng bút giữa chừng gãi đầu suy nghĩ gì đó rồi chạy đến ngay bàn Cho Miyeon . Nhẹ nhàng vỗ vào người Cho Miyeon , cất tiếng nói :
Miyeon ssi , rốt cuộc câu d này tại sao lại là như này , sao lại phải chứng minh theo phương pháp 1 ?? Chả phải phương pháp 2 sẽ nhanh hơn sao ??
Miyeon thấy vậy liền lập tức quay lại đáp lời :
Minnie à , nếu cậu làm như này thì là đang "ngộ nhận" là đúng chứ đâu có phải như vậy ? Rõ ràng trong đề chưa cho , cậu lấy thông tin từ mắt thấy làm sao có thể đúng được cơ chứ ?
Minnie dường như nhận ra được điểm trọng tâm liền gật gù hiểu chuyện. Minnie chợt quên đi mất mà liền ngồi ngay cạnh Cho Miyeon làm bài tập nốt để trở về nhà . Cả hai nhanh chóng hoàn thành rồi cùng trở về một lúc . Nhà hai đứa cùng đường nên cũng dễ dàng mà tâm sự .
Miyeon này , nếu có người nói thích cậu , cậu liệu có đồng ý không??
Không , làm gì có ai mà lại thích tuýp người như mình . Mà có ai nói thích tớ với cậu à ??
Minnie rơi vào thế bí liền khua tay múa chân , lắc đầu kịch liệt miệng không ngừng nói " Không phải đâu" . Đáp lại Miyeon chỉ nhoẻn miệng cười trừ . Vừa đi vừa nói huyên thuyên một hồi cuối cùng cả hai cũng về đến nhà .Minnie về được đến nhà , ăn cơm xong chạy lên phòng lăn long lóc trên giường suy nghĩ về hai từ "đợi chờ" . Thật sự là sẽ phải chờ đến bao lâu để Cho Miyeon chịu nói ra . Em yêu người ta thì có nhưng mà nói thì em chịu tại em Bọ Cạp tháng 11 mà... Nằm chán qua em liền mở điện thoại ra chơi game . Vừa vào đã thấy Miyeon đang onl liền không ngần ngại mời Miyeon vào cùng team để bắn nát map .
Alo ! Cậu nghe rõ chứ ! Chơi hạng nhé , Miyeon??
Ừm mình nghe thấy rồi chơi hạng đi , lâu rồi mình cũng chưa luyện ngón tay .
Được , vậy vào thôi,
Cả hai dường như chìm đắm vào game mà quên đi thời gian chả mấy chốc đồng hồ điểm 11h - đến giờ đi ngủ mất rồi .
Minnie à , muộn rồi đến giờ ngủ rồi ! Cảm ơn cậu đã cứu tớ nha , cậu bắn đỉnh dã man gánh tớ còng lưng luôn rồi TvT .
Gì chứ , ba cái game là dễ , mà cậu như y tá riêng của tớ vậy , toàn chấp nhận hi sinh để cứu tớ thôi , đồ ngốc này !
Tại không có cậu tớ cũng đâu biết phải làm như nào đâu...
Gì chứ đồ ngốc nay điên rồi , nói như này là đang tán tỉnh em đúng không? Không có em chả phải còn vài chục chị/ em khác xếp hàng đợi sao . Chỉ được cái nói lời mật ngọt mà em thích .
Mà Miyeon này cậu không dùng MXH sao , tớ chỉ có thể trò chuyện với cậu qua game thôi .
Tại tớ không quen sử dụng nhưng mà tớ sẽ cố gắng tải và sử dụng để trò chuyện cùng cậu.
Được , được tớ chờ cậu . Ngủ ngon nha !!
Minnie cũng thế nhé !
Bạn nhỏ Kim Minnie sau đấy như phát điên lên luôn , là vì em nên Miyeon mới chịu dùng MXH . Chả mấy Miyeon sẽ mở lời nếu Miyeon biết sử dụng MXH đúng không ta . Nhắn tin cũng được nhưng mà hãy nói lên tiếng yêu em để em biết được không ? Em quyết tâm sẽ chờ dù là bao lâu đi nữa .
Nhắm mắt cố gắng chìm vào giấc ngủ để sáng mai còn đi học trở lại . Em quả đã có giấc mơ đẹp sau lần chơi game đó .
_________________________
Hãy nói gì đó rồi hẵng đi nhé!!