sáu

295 40 0
                                    

Chỉ trong chớp mắt, lễ tình nhân lại đến.

Việc học cấp 3 rất nặng nề, ngay cả lúc nghỉ đông vẫn phải học sấp mặt.

Vy Thanh hôm nay đi vào trường học, sờ sờ ngăn bàn, lôi từ bên trong ra một hộp quà nho nhỏ, Vy Thanh mở ra, bên trong là một chiếc khăn quàng cổ cho nam chất liệu cực tốt, tựa hồ còn xịt chút nước hoa.

Minh Hiếu ngồi ở phía sau, nhẹ nhàng khụ một tiếng, khẩn trương mà lật sách không ngừng.

Vy Thanh đẩy đẩy gọng kính, quay đầu nhìn Minh Hiếu, dùng ngữ khí khẳng định nói : "Cậu tặng"

Minh Hiếu hàm hàm hồ hồ ngẩng đầu ừ một tiếng, Vy Thanh cười một chút :

"Cảm ơn, lễ tình nhân vui vẻ"

Minh Hiếu định lên tiếng, sau đó cúi đầu điên cuồng lật sách, một bên lật đến nỗi sách phát ra tiếng loạt xoạt, một bên lẩm bẩm :

"Mẹ nó đề này khó thật"

Vy Thanh không nói gì mà chậm rãi sán lại gần, cái trán hai người cơ hồ dán vào nhau, hô hấp giao hòa quấn quít.

Minh Hiếu từ lỗ tai đến xương quai xanh đều ửng đỏ, trong não nhão như bột tương, nghĩ thầm chỉ cần di về phía trước 2cm nữa thôi là hôn rồi vậy rốt cuộc có muốn hôn một cái ngay trong lớp học hay không? Cái này tốt lắm dù sao giáo viên chưa tới hôn thì cứ hôn đi.

Mẹ nó, mẹ nó cậu ta tự nhiên cách mình gần như thế có phải vì ám chỉ mình hôn cậu ta không...

Vy Thanh nhìn chằm chằm sách bài tập trong tay Minh Hiếu, ngay thẳng nói : "Cậu vừa nói đề nào thật khó?"

Minh Hiếu sửng sốt : "...Hả?"

Vy Thanh đẩy đẩy gọng kính, lui về khoảng cách an toàn : "Tôi đã nhìn một lần, đều không khó mà"

Minh Hiếu hung tợn xoa khuôn mặt đen sì : "Vừa rồi cậu thò mặt qua chỉ là để xem đề?"

Vy Thanh đúng lý hợp tình :

"Đúng vậy, tôi nói cậu này, quyển bài tập trong tay cậu đều là bài cơ sở, nếu như những bài thế này cậu cũng cảm thấy khó, chỉ có thể là do kiến thức cơ sở của cậu không đủ vững chắc, khái niệm và công thức trong sách giáo khoa có phải cậu còn chưa thuộc lòng không? Nếu vậy thì cậu có làm bài tập cũng vô dụng..."

Minh Hiếu đen mặt dùng ngòi bút chọc chọc quyển sách bài tập thành cái sàng : "Câm miệng!"

Vy Thanh lại như ông cụ non : "Cậu xem cậu kìa, tôi nói cho cậu biết vấn đề hiện tại của cậu nằm ở đâu, cậu một chút cũng không chú ý"

Minh Hiếu tức giận tới nỗi ném phăng cái bút chạy ra ngoài.

Mẹ nó thiểu năng trí tuệ!

「hieucris」 cậu là đồ thiểu năng trí tuệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ