ê đọc lại chap này kì lắm hu hu
_______________
Đã gần đến kì thi giữa kì 2, thời gian trôi nhanh thật. Hôm nay vẫn như bao ngày, cả hai khoác trên mình bộ đồng phục đến trường. Do trường không bắt buộc phải bỏ áo vào quần nên cả hai không đóng thùng cho thoải mái.
- lớp trật tự!
Đăng - lớp phó kỉ luật lên bục quát to một câu. Vẻ uy nghiêm của lớp phó khiến cho cả lớp im lặng.
- đã sắp gần đến thi giữa kì 2, cả lớp nên chú trọng phần kỉ luật, tập trung học tập, tuổi của chúng ta là thế hệ đầu dùng sách mới, không cẩn thận kẻo lại mất gốc.
Băng đợi cả lớp ổn định thì nói. Quả thật, bộ giáo dục cải cách sách mới, khiến cho học sinh có ít thời gian để vui chơi hơn.
- học sinh, nghiêm!
Cô giáo bước vào, Vũ hô to.
Sáng nay có 2 tiết hóa đầu tiên. 10A2 hầu như tiết nào cũng nói, nhưng khi bạn đi ngang qua lớp này mà thấy im lặng đáng sợ, thì chắc chắn đó là tiết hóa của cô Như ((:
- cả lớp gấp sách vở lại, tôi kiểm tra miệng bài trước, hôm đấy tôi đã dặn về nhà học rồi nhỉ?
Cô giáo thản nhiên nói một câu, cả lớp chỉ hụt hẫng lên tiếng một chút, rồi lại ngồi ngay ngắn.
- Trương Văn Bảo, lên kiểm tra bài.
Cô dò trong danh sách và lấy ra cái tên gần đầu danh sách.
Bảo ơi làm rạng danh gia đình đi!
Nhưng không ((:
Bảo nghe đến tên mình, giật mình một phen rồi rụt rè bước ra khỏi chỗ, đi đến trước bục. Anh nhìn kiểu cách của em thì biết ngay em không học bài, mặc dù hôm qua anh vì có việc nên ra ngoài, ở nhà dặn dò em phải học bài, thế mà lại ngồi chơi máy tính đến tối.
- đọc đi. - Cô ngồi nhìn em.
- thưa cô..em..à..
- có thuộc hay không?
Cô không lòng vòng mà hỏi thẳng một câu, đánh trúng tim đen của em.
- em..thưa cô..em không..
- em giỡn mặt với tôi đấy hả? Bữa đấy tôi có dặn là học bài không? Hả? Cả lớp trả lời!
Cả lớp đồng thanh nói có, chỉ riêng Bảo cúi đầu xuống mà nghịch vạt áo, em sợ quá, anh Vũ..
- điểm quá trình tôi cho em con 0, khi nào cảm thấy đủ để đổi điểm thì lên nói với tôi, về chỗ!
Em rưng rưng nước mắt mà về chỗ ngồi, cô dữ quá huhu..
- Trương Nguyễn Hạo Nguyên!
Cô cố tình gọi những người chưa có điểm miệng lên khảo để cho có điểm.
- em..chưa thuộc..
Nguyên nghe tên thì giật mình, đứng lên, không dám đến trước mặt cô, chỉ đứng tại chỗ mà nói.
- Các cậu đùa với tôi đúng không? Lớp này ai thuộc bài đưa thẳng tay lên cho tôi! NHANH!
Chỉ mới 2 người đã chạm đến giới hạn của cô. Lớp chỉ có trên dưới 10 người đưa tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Mây Trôi [BL] [Huấn]
Short StoryĐôi khi tự nhiên thấy nhớ, ngày hôm đó, nơi đó, con người đó .. Trần Minh Vũ Trương Văn Bảo Và nhiều nhân vật khác. đừng đánh giá mình :))