Chap 6: Mái nhà

518 22 0
                                    

Kết thúc buổi đi chơi dài ở Đà Lạt, ai lại về nhà nấy, lại vào nếp sống như thường ngày, hết ngày mai là đi học trở lại.

Buổi sáng tinh mơ, Bảo đang ở nhà, do hôm nay anh người yêu có việc bận nên em về nhà. Bảo có anh 2 và bây giờ anh 2 đang tận tình giảng lại bài.

- thế Bảo có hiểu không, bài này cô đã dạy chưa?

- dạy rồi ạ, em cám ơn anh hai.

- ừm.

Tuy Bảo chậm tiêu nhưng mỗi lần anh hai dạy em phải cố gắng để hiểu. Anh hai ít khi mắng em lắm, nhưng mỗi lần mắng là anh hai giận em mấy ngày liền luôn.

- anh hai..nhiều lúc Bảo cảm thấy mình thật vô dụng.

Em ngồi suy nghĩ một lúc, như đang phân vân điều gì đó, rồi cũng quyết định nói với anh hai.

- sao thế Bảo? em có việc gì à?

- không..chỉ là vô tình Bảo thấy vậy.

- Bảo nghĩ lung tung quá đi, người khác còn chưa nghĩ xấu cho em thì sao em tự nghĩ xấu chính mình chứ.

Anh biết tính Bảo, mỗi khi em nói như vậy là anh biết em sắp khóc rồi, nên đi đến chỗ em, ôm em vào lòng.

- nhưng mà..hức..

Em được anh hai ôm vào lòng vỗ về, cái ôm anh hai ấm lắm. Vòng tay anh hai cũng không lớn lắm đâu, chỉ đủ sưởi ấm em cả một đời.

- sao lại khóc rồi? có gì kể anh nghe.

Anh thấy em khóc thì xoa đầu an ủi, em không phải dạng nhạy cảm nhưng em overthinking.

- em..em thấy em không bằng ai cả..hức..em yêu anh Vũ cũng chỉ là gánh nặng, em chẳng làm được gì..hức..nhiều lúc em thấy em tệ lắm..huhu..anh ơi..

- Bảo nín, đã bao giờ Vũ nói Bảo là gánh nặng chưa?

- chưa ạ..

- thế sao mà em nói em như vậy chứ, đã bao giờ có ai bảo em tệ chưa?

- chưa luôn..hức..nhưng mà em cứ cảm thấy như vậy í..uhuuhu..

Càng suy nghĩ em càng thêm khóc, sao em không thể nào bằng được người ta.

- hức..đầu óc thì chậm tiêu..người ngợm thì như con nhái vậy..hức..em chẳng được tích sự gì..huhuu..

- em cũng có cái đẹp của riêng em, em đâu phải cứ nhìn vào khuyết điểm của mình rồi tự hạ thấp mình xuống. Hơn nữa, Vũ yêu em vì em là em, cậu ấy còn không nói gì em. Em có khi còn làm rất nhiều việc tốt mà, chỉ là em không nhận ra. Em không vô dụng như em nghĩ đâu Bảo.

- nhưng mà..hức..anh..

- không nhưng nhị nữa Bảo, mỗi người có cái nhìn khác nhau, em tự nhìn chính em theo cách khác, mọi người xung quanh nhìn em theo cách khác. Em thấy em chưa tốt ở điểm nào thì em thay đổi, nhưng đừng thay đổi nhiều quá, đến lúc đấy anh sợ em hoàn hảo quá thì em không còn là Bảo, em trai của anh nữa.

- hức..

- hiểu anh nói không Bảo?

- vâng ạ..hức..

Những Ngày Mây Trôi [BL] [Huấn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ