Thung lũng sương mù.
Khởi nguyên?
Một sự bắt nguồn của một kỷ nguyên mới?
Minseok không thể đưa ra một lời giải thích chắc chắn về thế giới cậu đang đứng này.
Tiếng ca từ đâu như cất lên, lại có giọng ai đó ai oán góp vui, bầu trời lại phủ lấp đầy trong những đám mây mờ sắc đỏ.
Minseok dần siết chặt ba lô.
Dự cảm không tốt luôn hiện hữu.
Đôi mắt cậu khẽ nâng, bất an nhìn bầu trời.
Sẽ mưa chứ?
Bắt đầu một công cuộc chuyển đổi nào, thiên địa đều vùi lấp bằng một cơn bão tố gột rửa mà.
Cậu nên sợ đúng không?
Âm thanh dè dè máy móc như chiếc máy phát cũ kĩ luôn kè kè bên cạnh khiến Minseok chẳng thể nào thích nghi được.
Cứ như đôi mắt ai đó luôn dòm ngó mình từ một chiều không gian khác mà bản thân cho dù hay biết lại không nhìn thấy nổi.
Minseok xoa xoa đôi cánh tay của mình.
Lạnh quá.
Chợt, cậu chạm được đến thứ gì đó nơi cổ tay, nó không thuộc về cậu.
Một chiếc đồng hồ điện tử đeo tay.
"Run rẩy không?
"Sợ hãi không?"
"Không biết ở đây là đâu đúng không?"
Tiếng rô bốt máy móc thủ thỉ lại như vạch trần đúng tâm can của mỗi kẻ đang lắng nghe nó.
Nó nhìn thấy chứ, nó đọc được chứ.
Biểu cảm trên gương mặt, hành động bản năng từ cơ thể.
Có kẻ e dè ôm lấy mình.
Có kẻ nhíu mày khó chịu.
Có kẻ ngẩn ngơ ngờ nghệch.
Có kẻ gào thét hoảng loạn.
Có kẻ thờ ơ vô cảm.
Cũng có kẻ lại thấy thú vị nở nụ cười.
Tất cả đều gói gọn trong mắt nó mà.
Ai cũng vậy thôi.
Sau một loạt câu hỏi, là tiếng vỗ tay vang lên, lần lượt đồng đều.
Minseok thậm chí nghe được cả chính tiếng vỗ của mình. Những ngón tay dần trở nên trắng bệch của cậu ôm ba lô ngày một chặt hơn.
Cậu rũ tầm mắt, tựa hồ đã có giọt nước rơi xuống bả vai mất rồi.
Sao không nhanh lên, sao lại chậm thế.
Sự chờ đợi khiến Minseok càng bất an dữ dội hơn.
Âm thanh lúc ẩn lúc hiện, lúc vang lúc tĩnh.
Chẳng khác gì một nhà tâm lý học, sử dụng tiếng động, mơ mơ hồ hồ thao túng tâm lý của con mồi.
Minseok không đợi được nữa, cậu bắt đầu di chuyển, đi thẳng về phía trước. Chỉ mới vừa cất bước, cậu đã chợt khựng lại. Bỗng, cậu không đi nữa, dừng hẳn, chẳng biết bản thân đang nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria || Khởi nguyên
FanfictionLưu ý: - Câu chuyện là sự giả tưởng của tác giả - Thật ra đang không biết để cp nào, do tui cưng bé Minseok quá mà cũng thích tà đạo với anh đường giữa nhà GenG nên để tạm, bọn họ cũng hợp với cốt truyện của fic này nữa (chỉnh sửa: hết để tạm rùi, f...