6. Đêm trước bình minh (6)

801 102 10
                                    

Rừng mưa nhiệt đới.

Dù là hai tuyển thủ ở hai phía chiến tuyến đối địch, thậm chí còn không chung một khu vực, nhưng Kwanghee và Jaehyuk đã quen biết nhau từ trước, phối hợp cũng kỳ lạ thay mà có phần ăn ý. So với việc nghi kỵ lẫn nhau ngay từ đầu, thì hai tuyển thủ kinh nghiệm lâu năm đã bắt tay để cùng cộng sinh trong giai đoạn mở màn có quá nhiều rủi ro này.

Dù có phần hoảng hốt lo lắng trước hoàn cảnh xa lạ, trước hàng loạt thông tin đổ ập đến, Kwanghee với Jaehyuk đều cố giữ bình tĩnh vô cùng để sẵn sàng đương đầu với mọi thứ xảy đến.

Bằng chứng là cái xác của con báo bị ghim đầy lông vũ nằm trên mặt đất cùng với cái đầu bị chặt đôi.

Hoạt cảnh xung quanh cùng đám lửa cháy bập bùng đã nói lên tất cả về bản lĩnh của hai đàn anh lớn trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp.

"Chẳng biết chuyện quái quỷ gì đang diễn ra nữa."

Jaehyuk than thở một câu, đẩy mắt kính, chống cằm nhìn chằm chằm vào đám lửa đỏ. Thứ duy nhất hiện tại khiến anh chàng cảm thấy ổn hơn trong không gian xa lạ này.

Kwanghee không quan tâm lắm đến lời than phiền của vị xạ thủ. Anh nằm trên thảm cỏ, ngửa đầu nhìn lên trời cao bị bao kín bởi lá cây. Đã vài tiếng trôi qua từ khi anh tỉnh dậy bên cạnh một Jaehyuk hoảng loạn, cũng đã lắng nghe thông tin, chất vật phối hợp cùng nhau hạ gục con hổ điên rồ cứ ngã xuống rồi vùng lên như một cái xác bất tử. Vậy mà vẫn chưa có một dấu hiệu gì của việc đêm chuyển ngày, mở màn từ những tia sáng. Sự tăm tối bao phủ, ắt đó là lý do Jaehyuk cứ luôn nhìn chằm chằm vào đốm lửa như một chiếc phao để cứu vớt chút hi vọng tích cực ít ỏi còn sót lại.

So với việc bất an tại một vị trí, tại một hoàn cảnh bất bình thường thế này, Kwanghee có mối bận tâm khác nhiều hơn thế.

Anh chỉ cầu mong thời gian trôi đi thật nhanh để có thể nắm rõ con đường sắp tới mà mình phải đi.

Hơn hết, là còn để tìm kiếm một thứ gì đó đặc biệt quan trọng.

Quan trọng hơn hết thảy mọi thứ.

Jaehyuk không được Kwanghee đáp lời, cũng không vì thế mà tỏ thái độ. Chàng xạ thủ nhà JDG thở dài khe khẽ lôi ra lá bài từ đồng hồ. Thật thần kỳ ở chỗ, đồng hồ đeo tay của bọn họ như túi của doraemon, tuỳ tiện có thể thu lá bài vào cũng tuỳ tiện có thể lấy ra. Tiếc rằng ở chỗ, ngoài lá bài được khảm nạm tinh tế trên tay hắn, thì chẳng thể thu thêm bất cứ vật gì nữa. Chúng thực sự làm Jaehyuk có phần tiếc nuối.

Nếu có thể thu thêm, vậy thì có thể biến một ai đó làm tiêu bản, ngày ngày đều có thể mang theo bên mình.

Chẳng phải là điều rất thú vị sao?

Jaehyuk khẽ cong môi, như là cười vui vẻ trước tấm thẻ bài sắc tím xinh đẹp tô vẽ lên hình nền mặc định của vị tướng xạ thủ Xayah, cô nàng nổi loạn, con tướng có trang phục vô địch chung kết thế giới của hắn ta.

Chỉ mới vừa cầm lá bài, âm thanh tích tích đầy bén nhọn lại vang lên.

Nhưng Jaehyuk đã chẳng còn mảy may bận tâm.

AllKeria || Khởi nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ