Kể chuyện maa

90 4 0
                                    


Hum nay, tui sẽ mở sì ta tút để kể chuyện cho mọi người.

Chuyện này là chuyện có thật, của tui và nạn nhân cũng là tui.

.............

Đêm tối mịt mù, tôi nằm ngủ trên chiếc gường mềm mại, thường tôi ngủ thì tôi không tắt đèn đâu, sợ ma chỉ là một phần, phần còn lại là do tôi còn phải đi học, nếu như mẹ và anh trai ngủ quên thì còn tôi còn dậy kịp để lôi đầu cả nhà dậy. (Mở đèn làm tôi ngủ không được sâu)

Những ngày đi học thì tôi thường tỉnh vào khoảng từ 4-5h sáng, lúc đó cũng có ánh sáng mặt trời rồi. Nhưng hôm ấy....tôi đã tỉnh dậy lúc 3h05 sáng, tôi vẫn như thường, bật dậy và đi tắt đèn để xem trời sáng hay chưa. Căn phòng tối mù, sao trời vẫn chưa sáng nhỉ? Công tắt nằm ngay cửa chính, đối diện cửa chính là cửa sổ, quay lưng lại và đối mặt với một bóng đen bên ngoài cửa sổ, các bạn không biết là tôi đang ở tầng 1 và cách mặt đất hơn 5m, không có một ai có thể đứng ngoài đó vì có thứ gì để bám lên đâu?

Người đàn ông kia nhìn chằm chằm vào tôi, mặc dù không thể thấy mặt mũi hay tóc tai nhưng tôi chắc chắn đó là một người đàn ông. Tôi vẫn cố bình tĩnh, quay về giường và chùm chăn che mặt lại. Nếu quay về lúc đó, tôi sẽ tự cốc đầu bản thân vì không bật đèn và chạy sang phòng bố mẹ kế bên, tôi đã sợ hãi rất nhiều, cố để điều chỉnh nhịp thở sao cho ổn định. Tôi cảm nhận được....một luồng gió lạnh chạy dọc lưng, tôi dần nhận ra, thứ đó đã vào phòng tôi...

Nếu như tôi bật dậy mà gọi ba mẹ thì tôi sẽ bị chấm dứt mất! Tôi vẫn cố bình tĩnh nhưng nó đã đè lên người tôi, thế là tôi bị bóng đè. Nó ghìm chặt tay chân tôi, cơ thể không tài nào cử động, nhưng may mắn, ngón tay tôi vẫn có thể di chuyển đôi chút, qua chiếc mền, tôi thấy rõ 1 cái bóng, tôi bắt đầu niệm "a di đà phật" , cái bóng mờ dần, nhưng nó đã cố gắng chống lại lời niệm chú, càng ngày tôi niệm càng to, nhưng không thể phát ra tiếng.

Tôi đã cố gắng để thoát ra, cho đến khi tôi nghĩ đến cảnh những người khác sẽ thế nào khi rơi vào tình trạng của mình, tôi đã lấy hêt sức, bật ra khỏi chăn, chạy tới công tắc đèn và bật nó lên, mồ hôi đổ đầy trán, bước chân lững thững đến phòng bố mẹ....tôi an toàn rồi....

-----------------

Tui nói phét là tui sủa liền, tui phét gì thì phét chứ cái này 1000000% là thật, từ lúc đó là tui ngủ ké phòng bố mẹ chứ tui sợ vãi ra

Mong mn ủng hộ ạ

Yeuuuuu:3|

Cuộc vui nhà Rimuru (allri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ