Chương 11: Thỏ con

146 7 1
                                    

- Rimuru! Nhìn nè, có một con thỏ vừa chui vào sảnh chính Tempest nè! - Kanjoi ướt nhèm bước vào trong phòng Rimuru, con bé thấy chú thỏ ngoài sảnh chính nên ra ngoài bắt lấy, nói đúng hơn là sân trước khu sảnh chính nên con bé mới bị dính mưa như này.

- Này, cô bị ướt hết rồi kìa, coi chừng cảm đấy! Mà con thỏ nhìn dễ thương quá nhỉ? - Rimuru vội chạy tới, lấy một cái khăn gần đó choàng qua cổ Kanjoi cho em không lạnh.

- Hắt xì, không sao! Ta khỏe lắm! - Kanjoi như muốn cốc đầu bản thân cho nó chết mẹ nó đi. Câu trước là hắt xì, câu sau nói mình ổn.

- Ngốc! - Một vòm sáng như cách Kanjoi xuất hiện, lần này là Hikio.

- Xin chào, cậu là Rimuru đúng không? Tôi chỉ đến để mượn con nhóc này một chút, một lát sẽ trả lại. - Hikio lên tiếng mượn "đồ" từ Rimuru, đừng ai nghĩ cô ấy sẽ lôi Kanjoi về và mắng nó về tội không biết chăm sóc bản thân nha! Những việc có thể bỏ qua thì chắc chắn Hikio sẽ không nói, nhưng không có nghĩa là dung túng em hết mực.

  Thế là 2 vợ chồng nhà ấy để lại con thỏ trên bàn làm việc rồi rời đi, chủ yếu là "phạt nhẹ" và thay quần áo thôi. Hình phạt này thuộc kiểu "tập thể dục" nên cũng chẳng lo cho Kanjoi làm gì, bởi vì khi xong thì em cũng bước xuống giường nổi đâu, toàn để Hikio bế đi.

- Nhóc có phước lắm mới được con hồ ly đó để mắt, nhưng thật sự thì nhìn nhóc cũng rất đẹp! - Cậu nhìn con thỏ bị bỏ bơ vơ vậy thì thở dài, bế lên khen lấy khen để nhan sắc trời ban của nó.

- Shuna!

- Vâng có thần đây ạ!

- Cô chăm cậu nhóc này hộ ta nhé, ta phải hoàn thành đống tài liệu kia! - Cậu muốn Shuna chăm sóc bé thỏ này để cậu an tâm đi làm việc, thỏ nhỏ rất nghe lời...không hề chống cự mà ngoan ngoãn để cô ấy bế đi.

- Haizz, lại sắp có một nhóc con vào đại gia đình Tempest rồi! - Rimuru thở dài mà nhìn Shuna bưng thỏ con đi, cô ấy luôn yêu thương mọi vật xung quanh bản thân như yêu chính mình vậy!

-----------------

  Chiều tà xuống, mặt trời rơi xuống dãy núi, đám mây hồng hồng nhảy múa giữa hoàng hôn đẹp đẽ. Rimuru nằm trên bàn, cậu ấy vì mệt mà ngủ đi, cậu đẹp tới ngớ người, đẹp đến thần tiên.

- Cậu ấy ngủ rồi sao? - Veldora mở cửa phòng đi vào, anh ta đã gọi cậu nhưng lại không có lời đáp trả, vào đây thì cậu ấy nằm xụi lơ trên bàn mà ngủ chả biết trời trăng.

- Haizz, mới về mà hành quá! - Kanjoi đó, vẫn là cái vòm sáng huyền thoại. Em vừa về là bị hành lên hành xuống, chiều tà mới đi qua được đây.

  Kanjoi sao lại qua đây? Tất nhiên là vì con thỏ kia rồi! Chẳng mấy được Kanjoi để ý, con thỏ đó chắc chắn không bình thường đâu!

  Cô luôn mò theo mùi hương mà con thỏ này để lại, nhưng lạ là...trong mùi hương của con vật đó, có cả một mùi ma tố rất nồng đậm, nó tỏa ra từ khắp mọi phía nhưng tất cả mọi người, kể cả Rimuru cũng không thể cảm nhận. Tại sao cơ chứ? Ma tố trong mùi hương không quá lớn, cớ sao nó tản ra mà lại không biến mất, cứ như vô tận vậy! Đó cũng là lí do, Kanjoi để í đến thỏ con bí ẩn này. Nó thật sự là thứ gì?

- Đây rồi! - Con bé đi đến chỗ có cái nôi nhỏ, như giường của một em bé, nó nhìn vào trong nôi và thấy cục bông ấy đang ngủ.

- Kanjoi-sama! Ngài định làm gì với con thỏ đó? - Shuna từ xa xa chạy tới, lại sợ Kanjoi phá phách tới thỏ con.

- Con thỏ này là ta nhờ Rimuru chăm hộ thôi, ta đến để xem nó như nào! - Kanjoi cố gắng trấn an Shuna, dù gì con thỏ này là của cô, lo gì cơ chứ!

- Không có tên.... - Kanjoi bắt đầu giám định...và biết là nó không có tên, không có thì ma tố đã nhiều vậy, đã đặt tên thì lại thế nào? Nó gõ gõ vào cái đầu nhỏ nhỏ của thỏ nhỏ, nhóc đang say đắm trong giấc mơ cũng giật mình thức giấc.

- Mejiu...sẽ là tên của ngươi! - Cái tên vừa thốt ra, thỏ nhỏ liền phát sáng, nguồn ma tố nồng đặm trong mùi hương của nó cũng biết mất. Thỏ nhỏ thuộc tộc yêu thỏ, một loài đang khan hiếm hiện tại.

  Mejiu nay đã có cơ thể lớn hơn, một cái tai to hơn, bộ lông cũng ngã đen hơn và có vẻ nó còn mượt hơn nữa!

- Có thể biến thành hình người luôn sao? - Kanjoi một lần nữa há hốc mồm, trời ơi! Giám định hiện cái bảng mà em đơ luôn, câu cuối có ghi lần tiến hóa tiếp theo, Mejiu sẽ có hình người nha!

  Em bế Mejiu, bộ lông mềm mượt của nó làm em muốn ôm mãi. Hun nhẹ lên bộ lông đó, em bước vào vòm sáng để về nhà, tất nhiên là phải khoe với Hikio và Koryume rồi a!

  Con bé lon ton chạy vào phòng, gương mặt cười đến híp cả mắt, Hikio chung phòng với Kanjoi vì đơn giản, con bé sợ ma. Koryume thì can đảm hơn, anh ta nằm phòng riêng và ngày nào anh ta cũng thức đến 2-3h sáng cả, lâu lâu mà Kanjoi giận Hikio chuyện gì đều qua đống đô bên đây.

- Hikio ơi! Hikio ới!

- Dạ chị hai....có chuyện gì mà em vui vậy?

- Em đặt tên cho nhóc thỏ này Mejiu, bây giờ nó tiến hóa rùi nè! Chỉ còn một lần tiến hóa nữa là nhóc này có dạng người nha! - Kanjoi nói không thì Hikio cũng không quan tâm lắm đâu, nhưng thứ làm Hikio để ý là con bé bế con thỏ đó, để mũi nó chạm mũi mình như công khai quan hệ chủ-tớ trước mặt Hikio....nhưng nó lạ lắm...

- Mejiu? Ai cho mày cướp Kanjoi của tao? - Hikio lập tức dành lại Kanjoi từ con thỏ đáng ghét kia, không ai đi dành bồ với một con pet như bà zà này đâu!

- Hikio, thôi, nó chỉ là một con thỏ!

- Qua giao nó cho Rimuru đây!

  Nói rồi Kanjoi quay đi, đi tới nơi của Rimuru hiện tại.

  Bây giờ cậu ấy vừa ngủ dậy, nước da trắng gần mắt bị dụi đến ửng hồng, đôi mắt vẫn nhắm nghiền, không có dấu hiệu sắp mở ra.

- Rimuru! Thỏ con tiến hóa rồi nè! Ta đã đặt cho nó cái tên Mejiu đó!

- Hả? Gì?

- Ta muốn cậu quăng Mejiu vào mê cung cho nó luyện tập á mà! Cậu sẽ đồng ý mà đúng hong?

- Sao cũng được, dù gì Mejiu cũng là của cô mà!

- Cảm ơn cậu! Đi ăn nhanh! Mọi người chờ!

  Kanjoi nắm lấy cổ tay Rimuru rồi lôi cậu chạy đi. Hai đứa trẻ đùa vui trên hành lang làm lòng người nóng hổi, hạnh phúc thay phần của 2 đứa trẻ luôn hạnh phúc!

-------------

Sanzue nay nhận được 200k và mấy chục cuốn vở hsg, Sanzue nay đứng top 2 với một đứa bạn. Nay tui ở lại trực nhật cho tụi kia nữa nên về hơi trễ, viết cũng không được bao nhiêu, mong mn thông cảm cho tui nha!!

Mong mn ủng hộ ạaaaa

Yeuuuuu:333

Cuộc vui nhà Rimuru (allri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ