- Tới rồi đây! - Rimuru phấn khởi ra hiệu cho mọi người, cổng chào Tempest thật sự rất lớn à nha, rất nhiều người bước vào đó, họ cũng nhận thấy Rimuru mà bu quanh lại chào hỏi.- Cậu có vẻ rất quyền lực ở nơi đây. - Goku ngưỡng mộ nhìn Rimuru bị con người ta bao lấy.
- Đơn giản thôi, đất nước này của tôi! - Rimuru lại một lần nữa chạy đi, thẳng vào khu sảnh mà mọi người đang đợi.
- Anh ta là Vegeta nhỉ? Nhìn anh ta tới nơi đây mà mặt đúng cọc! - Rimuru nhìn khứa áo xanh kia mà thở dài, anh ta lúc nào cũng vậy sao?
- Nhìn vậy thôi chứ cậu ta rất phấn khích khi nghe ở đây có đối thủ mạnh đó! - Goku lên tiếng bênh vực thằng bạn....có vẻ anh ta có kĩ năng độc nhất 'người bạn thân' nhỉ:)
- A! Ta về rồi đây! Để mọi người chờ! - Rimuru vui vẻ tới chào những thuộc hạ thân tính của cậu, họ còn có vẻ rất dễ thương khi đứng chờ cậu như này nữa!
- Xin chào, Rimuru - sama/san/kun - Mọi người đều cung kính cuối chào, những người trong nhóm Goku cũng mắt chữ o mồm chữ a vì mấy người này không đo nổi sức mạnh luôn rồi.
- Các ngài có vẻ là người mà Rimuru - sama dẫn đến để luyện tập nhỉ? Xin mời đi lối này để đến mê cung! - Shuna luôn dùng kính ngữ với những người mà Rimuru "vô tình" mang về, giọng cô ấy luôn ngọt và trong như vậy đó!
- Kanjoi có đi theo họ luôn kìa - Rimuru nhìn xuống con cáo 9 đuôi nằm trong lòng, là Kanjoi đó, nhóc luôn muốn bản thân biến nhỏ để nằm trong vòng tay của Rimuru thế này.
- Thôi thôi, ta không có hứng thú! - Kanjoi chán nản lên tiếng, cô ấy đang tận hưởng khoảnh khắc ấm áp này.
- Thế các ngươi có muốn vào chơi với nhóm người kia không? - Rimuru hỏi những thuộc hạ và những ma vương, ánh mắt dịu dàng như trao cho một sinh vật bé nhỏ đáng yêu.
- Miễn là cậu đi cùng ta - Veldora
- Được thưa Rimuru - sama - Diablo
- Đi - Leon
-....
Thế là nhóm của Rimuru cũng đi theo sau nhóm Goku, nhưng công nhận là chủ tịch rất có tài à nha! Những gì trong mê cung đều là nhưng sinh vật khó đỡ và mạnh mẽ.
- Rimuru-san, những thứ trong mê cung thật sự rất mạnh a! - Zeno và 'Zeno' cùng lên tiếng, họ chưa bao giờ tung ra toàn lực ở thiên hà cũ, nhưng khi vào đây và bị quẳng vào mê cung này thì họ đã được sử dụng thứ sức mạnh bị phong ấn bấy lâu.
- Cậu thu thập những con vật này ở đâu thế, Rimuru? - Goku cũng lên tiếng để chung vui với các Zeno.
- Ngươi có tài thật đấy, những thứ trong này đều ranh ma như ngươi, Rimuru. Ta sẽ tung tất cả sức lực! - Người cuối cùng gáy là Vegeta, tuy người anh ta đẹp nhưng miệng anh ta thì lại độc vaiz l ra. Các thuộc hạ thì cũng gật gù đồng í vì chủ tịch của bọn họ thật sự rất ranh ma. Những ma vương ở đó còn đưa ngón cái lên để thể hiện là thanh niên này nói chỉ có chuẩn.
- A! Quên không nói, nếu các cậu có thể chinh phục hết cái mê cung này thì không cần đánh boss cuối đâu! - Rimuru sực nhớ ra gì đó, vội thông báo với nhóm của Goku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc vui nhà Rimuru (allri)
Nouvellestruyện kể về cuộc sống báo nhà báo nước của chủ tịch, mở ra những hành trình trong mơ cùng thuộc hạ và những người bạn mạnh mẽ mới. truyện này tui đăng cho vui với cũng là cuối đầu tay thui nên mọi người góp ý nkaaa:3333