Tiếng dậm chân mạnh mẽ cùng nhưng hơi thở dốc lấp đầy căn phòng kín. Bầu không khí nóng rực, ẩm mồ hôi từ sáu cô gái đang hừng hực nhảy trước tấm gương lớn.Họ đã luyện tập cùng một bài vũ đạo không biết bao nhiêu lần suốt cả tháng qua, thuần thục đến độ dẫu có bị bịt mắt thì động tác của sáu người vẫn sẽ đều tăm tắp.
Đứng ở vị trí trung tâm của đội hình là Jang Wonyoung, cựu center và maknae của nhóm nhạc vang danh một thời, IZ*ONE, và hiện tại cũng là center của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt trực thuộc Starship Entertainment. Bên cạnh em là Ahn Yujin, cũng là cựu thành viên IZ*ONE, bây giờ là leader của nhóm nhạc mới.
Cả hai đều từng là thành viên nhỏ tuổi nhất, nhưng hiện tại lại phải gánh trên vai trọng trách của những người chị lớn, là tấm gương cho các thành viên nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm hơn, bởi dù gì thì họ cũng đã debut một lần và hoạt động trong khoảng thời gian dài rồi.
Sau hơn 2 năm tập luyện và chờ đợi, nhóm nhạc nữ của Starship cuối cùng cũng sẽ ra mắt vào tuần tới, hay trong trường hợp của Wonyoung và Yujin, là tái debut.
Có rất nhiều thứ đã thay đổi sau khi IZ*ONE chính thức tan rã, và mỗi người đều đang trong quá trình củng cố vị trí của bản thân trên con đường riêng của mình. Trong cả thảy 12 người thì Wonyoung và Yujin là những thành viên cuối cùng được tái debut.
Cảm giác thật lạ; mặc dù đã 2 năm trôi qua, Wonyoung vẫn có thể nghe văng vẳng bên tai tiếng những người chị IZ*ONE, cùng với cảm giác ấm áp khi họ ở bên nhau.
Ông trời thật không công bằng khi tước đi của Wonyoung thứ duy nhất thắp sáng cuộc đời em.
Đương nhiên là em vẫn thấy biết ơn vì sắp được debut một lần nữa, và các thành viên mới cũng đã rất nỗ lực cùng kiên trì suốt những năm qua, nhưng cứ cho là em ích kỷ đi, vì em thật sự cảm thấy như vậy. Wonyoung không muốn biểu diễn trên sân khấu nếu những người bên cạnh không phải là 11 người chị của em.
Các chị từng nói, rằng sẽ chẳng có gì thay đổi giữa bọn họ đâu, nhưng đó là nói dối. Tất cả mọi thứ đều đã thay đổi. Hồi ấy, họ luôn dành toàn bộ thời gian rảnh để chơi đùa với nhau và tung tăng khắp nơi, nhưng bây giờ vì lịch trình chồng chéo, mọi người hiếm khi gặp mặt nhau nữa, và kể từ lần tạm biệt cuối cùng từ 2 năm trước, 12 người bọn họ vẫn chưa một lần nào tụ họp được đông đủ.
Ừ thì họ lúc nào cũng gọi điện cho nhau và vẫn đều đặn cập nhật tình hình của mỗi người trên nhóm chat, nhưng nó đâu có giống dành thời gian cho nhau ở ngoài đời. Những buổi gặp mặt hiếm hoi mà họ sắp xếp được thì cũng chỉ có hai, ba thành viên tham gia, và thường không kéo dài được lâu. Mà phần lớn những buổi gặp ấy cũng là liên quan đến công việc, bởi vì các cô gái thật sự không từ bỏ một cơ hội nào để được ở bên nhau cả.
''Tốt lắm! Các em cơ bản đã làm chủ được vũ đạo rồi đó. Debut tuần sau nhất định sẽ không gặp vấn đề.'' Biên đạo vỗ tay, ra hiệu kết thúc một ngày tập luyện đến rã người.
Quản lý của nhóm đứng dậy, nhìn điện thoại rồi xua tay. ''Trừ Wonyoung có lịch trình cá nhân, còn lại có thể quay về kí túc xá và nghỉ ngơi.'' Anh nhìn các cô gái thu dọn đồ đạc rồi quay sang Wonyoung, bảo rằng sẽ ra xe trước và chờ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | IZ*ONE - Ngày hội ngộ
FanficHơn 2 năm kể từ ngày mọi thứ kết thúc và Wonyoung không nhớ được điều đó, nên họ buộc phải làm cho em nhớ. -- [T/N]: Mình chỉ muốn ích kỷ một chút, vì hôm nay là 29/10... #영원히_지지않을_아이즈원의_5주년 #EYE5_ON_IZONE -- Tựa gốc: Untitled (https://www.asianfan...