2.2

319 26 5
                                    


Sáng hôm sau, không quá ngạc nhiên, Minju là người đầu tiên thức giấc. Nàng mở mắt, thẫn người nhìn xung quanh.

Khi mới mua lại kí túc xá, điều đầu tiên Minju làm là trang trí chính căn phòng cũ của mình, nên hôm qua, họ hầu như không cần đụng đến nơi này.

Có tiếng rên ư ử vang lên cạnh bên, nên Minju mới ngoái đầu lại, và bắt gặp cô gái đang ôm cánh tay nàng, cuộn người nhắm mắt ngủ ngon lành, miệng khép hờ phát ra tiếng ngáy nho nhỏ. Minju không nhịn được mà nhoẻn miệng cười khi phát hiện người ấy còn chảy nước dãi nữa.

Đột nhiên, tiếng ngáy im bặt, được thay thế bằng tiếng thở bình thường. ''Jo Yuri, đừng có giả vờ ngủ nữa.'' Minju lay người cô bạn. ''Dậy mau, tớ đói bụng rồi!'' Nàng toan bò xuống giường, như Yuri lại chẳng chịu buông tay nắm.

''Năm phút nữa...'' Em lầm bầm, rồi lại vùi mặt vào hơi ấm của Minju cùng một hơi thở dài đầy thỏa mãn. ''Đằng nào thì Chaeyeon unnie cũng sẽ nấu bữa sáng cho chúng ta mà.''

''Yes! Cuối cùng tớ cũng được trải nghiệm bữa sáng của Lee Chaeyeon rồi!'' Minju bỗng dưng vui vẻ hẳn. ''Thế thôi, cứ nằm đây chờ mọi người kêu dậy vậy. Nghỉ ngơi thêm một chút cũng tốt.''

Đúng như lời Yuri nói, Chaeyeon thật sự đã bắt tay vào chuẩn bị bữa sáng cho mọi người ở trong bếp. ''Kkura, sao chị không mua được thứ gì bổ dưỡng hết trơn vậy?'' Chaeyeon than phiền với cô gái đang lơ mơ nằm vật ra trên bàn ăn. ''Và tại sao chúng ta lại có nhiều yoghurt thế này?'' Cô nhíu mày nhìn hai kệ tủ chất đầy yoghurt.

Sakura nhếch môi, nghĩ thầm, 'Chờ tới lúc em thấy đống yoghurt trong mấy cái tủ lạnh mini đi.'

''Yena với chị lỡ nói mấy đứa nhỏ cứ thoải mái mua đồ.'' Sakura tặc lưỡi, né tránh ánh mắt trách cứ của Chaeyeon. ''Nghĩ lại thì... tụi chị đúng ra nên ngăn bọn nó lại, thay vì tham gia 'hốt hụi' chung...''

''Để nhóm chị đi siêu thị đúng là sai lầm mà.'' Chaeyeon lắc đầu. ''Em sẽ chỉ làm cơm chiên kimchi, trứng với sandwich thôi vậy.'' Cô hai tay chống hông, nhìn người chị vẫn còn nằm trên bàn. ''Chị có định giúp em không, hay là nằm đó tiếp?''

Sakura ngẩng đầu, nhoẻn miệng cười. "Để chị làm sandwich cho."

Hai cô gái loay hoay gom nguyên vật liệu rồi cùng bắt tay vào làm bữa sáng cho 12 người.

"Có nên làm thêm mấy nắm cơm không nhỉ?" Sakura ngẫm nghĩ, lo rằng chỉ từng này đồ ăn sẽ là không đủ.

Chaeyeon liếc sang và gật đầu đồng tình, nhưng chợt cô lại phát hiện ánh mắt vô cùng gian tà của Sakura. "Yah, chị lại âm mưu gì đấy hả?"

"Chị sẽ cho chocolate với kem đánh răng vào mấy nắm cơm." Sakura khoái chí trước ý tưởng bày trò trêu ghẹo các thành viên. "Thử tưởng tượng vẻ mặt của Yena khi ăn trúng nắm cơm đó xem."

''Chị lại chơi cái trò cơm nắm may rủi này nữa à?'' Chaeyeon nhướn mày. ''Là do hôm qua chơi game thua chứ gì?'' Cô bật cười vì hóa ra cho đến tận bây giờ, Sakura vẫn hiếu thắng không khác gì ngày xưa.

Bị nói trúng tim đen, chị chỉ khoanh tay, lầm bầm gì đó về việc Hyewon và Yena chơi ăn gian.

''Chị nói gì cũng được, Kkura, nhưng mà Minju sẽ giết chị thật nếu dám động vào đống chocolate yêu quý của em ấy đấy.'' Chaeyeon vẫn còn đủ nhân từ để cảnh báo Sakura.

Trans | IZ*ONE - Ngày hội ngộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ