1.1

342 29 0
                                    




Hôm nay vẫn là một ngày như mọi ngày của Kwon Eunbi - cắm đầu trong studio của team sản xuất Psycho Rabbit. Chị đang hoàn thiện một bài hát mới, nhưng chưa biết sẽ trao nó cho ai, mà chắc là Chaewon, bài hát lần này rất hợp với em ấy.

Khi IZ*ONE kết thúc, Eunbi cảm thấy ước mơ năm nào dường như đã được toại nguyện - trở thành idol, được nhiều người biết đến và yêu quý - thế nên chị đã quyết định lùi một bước về phía sau hậu trường và trở thành nhà sản xuất, bởi sau cùng thì chị vẫn cảm thấy hạnh phúc nhất là khi được làm nhạc mà.

Nhưng Eunbi vẫn gặp khó khăn khi phải viết những bài hát mà không phải là dành cho các thành viên. May mắn thay, phần lớn người mua nhạc của chị cũng lại là những thành viên chuyển hướng sang solo. Đúng vậy, chị vẫn gọi họ là thành viên, bởi vì cho dù hoạt động nhóm đã kết thúc, 11 đứa nhỏ ấy vẫn mãi là gia đình của chị.

Nghĩ lại thì, hậu IZ*ONE, hầu hết bọn họ đều chọn hoạt động độc lập, nếu không phải là ca sĩ solo thì cũng trở thành diễn viên. Trừ Nako và Hitomi quay về AKB và trở thành center dẫn dắt nhóm riêng của mỗi người, thì chỉ còn hai bé út, Yujin và Wonyoung là sẽ tái debut trong một nhóm mới thôi.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền ghé studio để làm phiền chị. Những lúc như thế này, khi mấy đứa nhỏ dành thời gian đến thăm Eunbi dù lịch trình bận rộn, luôn khiến chị cảm thấy đặc biệt ấm lòng, như thể mọi người chưa từng rời xa nhau ấy, cho dù về mặt địa lý thì họ phải cách nhau cả nghìn dặm.

''Unnieeee!'' Bóng người lao đến và ôm chầm lấy Eunbi đang ngồi trên cái ghế xoay. ''Em nhớ chị!'' Người ấy vui vẻ kêu lên, đầy nũng nịu trong lòng cô chị lớn.

Eunbi mỉm cười, vòng tay ôm lại cô gái. ''Yah, Kim Chaewon! Đã muộn thế này rồi, em còn làm gì ở đây vậy hả?'' Được ghé thăm, vui thì có vui đấy, nhưng Eunbi vẫn cứ như bà mẹ lo lắng cho cô con gái nhỏ của mình.

''Vâng, muộn thế này rồi mà quản lý bảo chị vẫn còn đang làm việc, nên em muốn ghé qua chút trước khi về nhà.'' Chaewon ngồi xuống cái ghế trống bên cạnh Eunbi. ''Chị đang làm gì đó?'' Cô hỏi, rồi chợt nhận ra bản phối đang được mở trên màn hình máy tính. ''Ồ, em nghe được không?'' Cô nhìn chị với ánh mắt van nài, còn chẳng thèm giấu giếm vẻ phấn khích.

Eunbi tặc lưỡi, nhưng vẫn gật đầu. Cũng đâu phải chị có thể từ chối. ''Nghe đi, rồi nói xem chị nên đưa bài này cho ai.''

Chaewon gật gù theo giai điệu chậm rãi, rồi rùng mình khi những nốt nhạc chạm đến cảm xúc trong lòng. Âm hưởng trầm lắng, tiết tấu vừa phải... Cảm giác như một bài Chaewon muốn hát. ''Chị đã định đưa bài này cho em đúng không?'' Cô phấn khích hỏi. ''Nghe là biết phong cách của Kim Chaewon rồi!''

''Em biết là nó cũng phù hợp với Jo Yuri mà nhỉ?'' Eunbi trêu. ''Khá chắc là con bé có thể hát nó ngon lành luôn ấy chứ.''

Chaewon bĩu môi. ''Đừng có chọc em nữa. Bài này chuẩn vibe em còn gì!'' Cô khoanh tay, nhìn lảng đi. ''Mà chị viết lời chưa?''

''À, chưa. Chị định hỏi Minju xem có thể dùng lời của em ấy được không. Mới hôm bữa, con bé có gửi cho chị một bài thơ mùi mẫn, nhưng câu từ thì lại khá phù hợp với bài hát này.'' Eunbi bật cười khi nhớ đến đoạn tin nhắn vô cùng ngẫu nhiên mà nàng thiên thần ấy gửi cho chị vào một đêm đầy tâm trạng.

Trans | IZ*ONE - Ngày hội ngộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ