Edit: Kimlinh6798
"Mộ Vân ca ca, ta đối với huynh là một tấm chân tình, chưa từng thay đổi."
"Nếu có kiếp sau, ta nguyện hóa thành cây cầu đá, chịu 500 năm gió thổi, 500 năm nắng thiêu, 500 năm mưa gió chỉ nguyện đổi lại huynh có thể từ trên cầu đi qua."
Diệp Khanh Oản dứt lời, xoay người từ trên tường thành nhảy xuống.
Sau đó nàng liền mở mắt, khóe miệng lập tức giương lên một mặt đầy hưng phấn cười.
Ông trời ơi, ta cuối cùng cũng xuyên về rồi.
Đang lúc nàng đang suy nghĩ xem làm thế nào đem từ cổ ngẫu trong tiểu thuyết mang về văn vật hiện đại thì nàng bỗng nhiên phát hiện điểm không thích hợp.
Giường này...
Nhà này...
Không có một hơi thở của thời hiện đại...
"Hệ thống, vì sao ta vẫn còn ở nơi này? Không phải ngươi nói ta chỉ cần dựa theo cốt chuyện diễn xong một màn là có thể trở về hiện thực sao?"
"Ký chủ, bởi vì ngươi diễn tình ý quá chân thành khiến nam chủ cảm động dẫn đến kết cục của tiểu thuyết bị thay đổi, không thể trở về."
Ta...
Tại sao không nói trước???
Diệp Khanh Oản liền hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà hệ thống.
Còn không phải là khóc lóc thảm thiết, la lối om sòm, lăn lội một vòng sao?
Chỉ có như vậy mà liền cảm động? Hắn không phải tàn nhẫn độc ác, máu lạnh vô tình sao?
Quả nhiên sản phẩm trong cuốn tiểu thuyết này đầu óc đều bị hỏng.
Nàng nên sớm dự đoán được điều này khi đọc qua tên tiểu thuyết, liền biết từ tác giả cho đến toàn bộ nhân vật đều không phải bộ dạng quá thông minh.
Đại loại hướng đi của nữ chính là cô bé lọ lem thiện lương, một lần ngẫu nhiên gặp Cửu vương gia phúc hắc, trong lúc hắn đang không có quyền thế. Cửu vương gia tà mị bị sự đơn thuần của nàng đả động, vì nàng mà đắc tội với cả Tể tướng đang quyền khuynh thiên hạ, cùng nữ phụ giải trừ hôn ước, từ đó dẫn ra liên tiếp các sự tình.
Mà Diệp Khanh Oản chính là cái nữ phụ độc ác bị từ hôn kia.
Dù sao chính là các nam chính đều yêu nàng, tranh nhau muốn cưới nàng, và các nữ phụ đều hận nàng ba lần bốn lượt muốn đẩy nàng vào chỗ chết. Cuối cùng nữ chính dùng tấm lòng bao dung của mình cảm hóa hết thảy, giúp nam chính lên ngôi vị hoàng đế, còn các nam phụ thì chúc phúc cho nàng.
Đúng là bạch liên hoa, vô số chiêu không chiêu nào không hảo.
"Hệ thống, lương tâm của ngươi bị chó tha rồi sao?"
"Chỉ vì phối hợp với ngươi, ta trong khoảng thời gian này vắt óc tìm hết mưu kế để câu dẫn tên Cửu vương gia đó, chỉ hận không thể biến mình thành cao da chó dán lên người hắn."
"Ta hao hết tâm tư, dốc hết sức lực, ta thân là một nữ tử mà tôn nghiêm và thể diện đều phải vứt bỏ, bao nhiêu khó khăn như vậy ngươi còn tính ta chưa hoàn thành nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
HumorDiệp Khanh Oản xuyên vào vai ác nữ của một cuốn tiểu thuyết, biết được toàn bộ cốt chuyện thông qua hệ thống. Nhiệm vụ hàng ngày của nàng là dự vào cốt chuyện có sẵn, thành thành thật thật diễn vai một nữ phụ ác độc để hoàn thành cốt chuyện của cuốn...