Chương 9: Nữ chính suýt chút nữa bị nàng hại chết

12 2 0
                                    

Edit: https://www.wattpad.com/user/KimLinh6798

Bỗng nhiên thấy Liễu Thịnh nhắc tới Hạ Tuyết Kiến, Diệp Khanh Oản cảm thấy cảnh giác, hắn không phải muốn vì Hạ Tuyết Kiến mà hại chết mình đi?

Không phải nàng sợ chết...chỉ là cốt truyện đột nhiên phát triển nhanh như vậy không hề giống nguyên tác...hơn nữa....

Thôi được rồi, nàng chính là đang sợ chết được chưa.

Ít nhất thì hiện tại nàng chưa muốn chết.

Hệ thống cho nàng một cái bàn tay vàng nàng chưa có sử dụng hết đâu, giờ bỗng nhiên chết thì có chút nuối tiếc.

Nàng  còn chưa có thu thập tiền bạc, tài nguyên đủ a~.

"Sao bỗng nhiên lại nhắc tới nàng ta?"

Liễu Thịnh tỏ vẻ không để ý nói: "Không có gì, chỉ là ta thấy ngươi rất chán ghét nàng"

Ách...

Đây chắc là cốt chuyện đang tiếp tục diễn ra!

"Ai bảo nàng dám tranh đoạt Mộ Vân ca ca với ta."

"Ta đây giúp ngươi..." Liễu Thịnh vừa nói vừa dùng tay làm động tác cắt cổ.

Diệp Khanh Oản sợ tới mức hồn lìa khỏi xác, suýt chút nữa từ xe ngựa ngã ngồi xuống đất.

"Không cần..."

Phản ứng quá mức kịch liệt của nàng khiến người đi đường hai bên không nhịn được nhìn qua.

" Ý của ta là không muốn làm phiền thái phó."

Liễu Thịnh nhướn mày: "Không phiền."

Diệp Khanh Oản tức đến nhíu mày, cái tên đầu đất này ngươi không chê phiền nhưng ta chê phiền, sao ngươi không ngoan ngoãn làm cái nam phụ số 1 của mình đi, một hai phải mang ta đi tìm phiền toái.

Ngươi muốn cắt cổ nữ chính thì ai cùng ta diễn tiếp cái cốt truyện ngu ngốc này.

"Thật sự không cần, ta thích Mộ Vân ca ca, ta sẽ quang minh chính đại dành lấy tình yêu của chàng, Diệp Khanh Oản ta không muốn dùng những thủ đoạn dơ bẩn để có được huynh ấy."

Nói xong câu đó nàng hận không thể phá vỡ cỗ xe ngựa rồi trực tiếp chạy trốn.

Ôi mẹ ơi, lời này nàng nói ra đến bản thân nàng còn cảm thấy buồn cười.

Đêm qua làm trò trước nhiều người như vậy một hai đòi giết Hạ Tuyết Kiến ở giữa tướng phủ hiện tại còn bày đặt nói cái gì mà quang minh chính đại?

Ai tin a?

Cũng may Liễu Thịnh chỉ nhìn nàng một cái thật sâu rồi đồng ý: "Một khi đã như vậy thì ta liền không nhúng tay vào nữa, nếu sau này ngươi muốn thì chỉ cần nói một tiếng với ta"

Khóe miệng Diệp Khanh Oản giật giật...sau này...cái gì mà sau này????

Sau này ngươi liền trở thành cái lốp dự phòng số một của nàng ta, lúc nào ngươi cũng như một con chó vẫn đuôi xung quanh nàng ta, ngươi không tìm ta gây phiền toái thì thôi, ta lại còn trông cậy vào ngươi, ta nhổ vào a~.

Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ