Nam Cung Mộ Vân muốn tìm Diệp Khanh Oản để hỏi rõ những chuyện đang xảy ra , một người biết trước cốt truyện như nàng không phải giống một thần tiên biết trước chuyện tương lai sao. Nếu nàng về phe của hắn thì nghiệp lớn chắc chắn sẽ thành...
Nhưng hắn liền bị dội một gáo nước lạnh khi người thông báo đi ra nói.
"Xin lỗi công tử, Diệp công tử đã ngủ rồi."
Nam Cung Mộ Vân suýt chút nữa tức hộc máu, trên lầu đèn đuốc sáng trưng, thỉnh thoảng còn truyền tới một vài âm thanh nũng nịu của nữ tử, cái gì mà ngủ rồi, coi hắn là tên đầu đất sao?
"Nàng bảo ngươi nói như vậy?"
"Đúng vậy...à không phải...chính mắt tiểu nhân thấy Diệp công tử đã ngủ"
Hắn tức giận liếc tiểu nhị một cái sau đó phẩy tay áo rời đi.
Hắn vừa rời đi thì Diệp Khanh Oản không có tiền đồ lén lút thò đầu ra nhỏ giọng hỏi người bên dưới.
"Hắn đã đi chưa"
"Thưa công tử, người đã đi rồi"
Thật là tốt, hắn đã đi rồi.
Diệp Khanh Oản thu hồi tâm tình sợ hãi quay lại tiếp tục ăn uống, thưởng nhạc nhưng trong lòng không khỏi thắc mắc, nửa đêm rồi Nam Cung Mộ Vân không cùng Hạ tiểu thư của hắn tình chàng ý thiếp, bỗng nhiên chạy đến nơi này tìm nàng làm gì?
Làm việc cũng chỉ làm trong giờ hành chính, bổn tiểu thư hiện tại đang trong thời gian tan tầm, muốn gặp bổn tiểu thư xin mời đến cảnh diễn sau, còn giờ đừng làm phiền ta đây.
Nhưng nàng không hề biết, Nam Cung Mộ Vân không hề đưa Hạ Tuyết Kiến về nhà, nàng ta khóc đủ rồi liền bị thị vệ của hắn đưa về.
Về tới nhà, Hạ Tuyết Kiến nhớ lại thái độ lạnh lùng của Cửu vương gia dành cho nàng hốc mắt không khỏi lại đỏ lên.
Nhưng đúng lúc này, cửa sổ bị ai đó từ bên ngoài mở ra.
"Tiểu Tuyết"
Một chàng trai mặc trường bào màu xám từ bên ngoài nhanh nhẹn nhảy vào.
"Hạ ca ca, sao huynh lại tới đây?"
Hạ vũ - trưởng tử của viện sứ Thái Y Viện (Viện sứ: Người đứng đầu thái y viện), tính cách ôn tồn lễ độ, tinh thông y thuật.
Hai gia đình là hàng xóm nên từ nhỏ Hạ Vũ luôn đặc biệt chiếu cố đến Hạ Tuyết Kiến, đối đãi với nàng như muội muội ruột thịt.
"Ban nãy ta thấy muội trở về, trên người toàn là vết thương nên cầm chút dược sang đây cho muội, ta còn mang thêm cho muội chút điểm tâm."
Nói xong hắn liền lôi ra một lọ kim sang dược và một cái bánh bao gói trong giấy dầu ra.
Đưa đồ cho nàng xong, hắn liền hỏi: "Hôm nay muội gặp Cửu vương gia?"
Edit: kimlinh6798
Hạ Tuyết Kiến vừa cắn miếng bánh bao, sửng sốt bởi câu hỏi của hắn, gật đầu trả lời: "Ân, làm sao mà huynh biết được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
HumorDiệp Khanh Oản xuyên vào vai ác nữ của một cuốn tiểu thuyết, biết được toàn bộ cốt chuyện thông qua hệ thống. Nhiệm vụ hàng ngày của nàng là dự vào cốt chuyện có sẵn, thành thành thật thật diễn vai một nữ phụ ác độc để hoàn thành cốt chuyện của cuốn...