Chương 8: Ngươi cảm thấy Hạ Tuyết Kiến là người như thế nào?

14 4 2
                                    

Edit: kimlinh6798

Có lẽ thấy Diệp Khanh Oản nhìn chằm chằm Lương công tử quá lâu, Liễu Thịnh không nhịn được mở miệng.

"Muốn bản quan tạo điều kiện cho các ngươi không?"

"Không cần, cảm ơn" Diệp Khanh Oan lập tức đưa đôi tay thành hình dấu x ở trước ngực, không quên tuân thủ cốt truyện nói: "Trong lòng ta chỉ có một mình Mộ Vân ca ca."

Nếu không phải biết bí mật của nàng thì Liễu Thịnh sau khi nhìn thấy biểu cảm buồn nôn này chắc chắn sẽ tin nàng một lòng một dạ với Nam Cung Mộ Vân.

"Nhìn một chút xem." Liễu Thịnh hất cằm về hướng thi thể.

Diệp Khanh Oản liền cảm thấy choáng váng: "Nhìn cái gì?"

"Nàng trúng độc mà chết, ngươi không phải biết một chút về hạ độc sao, mau nhìn xem nàng trúng là độc gì?"

Diệp Khanh Oản đen mặt, đầu đầy dấu chấm hỏi, ta đường đường là thiên kim tướng phủ, ngươi lại bắt ta chạy tới nơi này làm ngỗ tác (Ngỗ tác: Pháp y).

Đúng là quá đáng.

Edit: https://www.wattpad.com/user/KimLinh6798

Diệp Khanh Oản bĩu môi cực kỳ không tình nguyện lại gần cỗ thi thể, tay nàng liền xốc tấm vải trắng lên. Hiện lên trước mặt nàng là một cỗ nữ thi trên mặt, phẩn cổ, trên đùi và nơi riêng tư của nữ thi đều có màu đỏ tươi, đặc biệt là quyền cung màu hồng giống hoa anh đào. 

Chắn chắn nàng ta bị trúng độc.

Nàng tiếng lại cầm lấy tay người chết phát hiện móng tay nàng ta có một ít vụn than.

"Đêm qua trong phòng có đốt than sao?"

Hai vị công tử đang ồn ào bỗng chốc an tĩnh lại.

"Thời tiết lạnh như vậy đương nhiên là có đốt than rồi." Lục công tử nói.

"Tất cả cửa sổ đều đóng?"

Lục công tử nhíu mày cảm thấy mấy câu hỏi của nàng hơi dư thừa, liếc trộm Liễu Thịnh một cái sau đó  không tình nguyện trả lời: "Đúng vậy."

Diệp Khanh Oản nghe thấy vậy gật đầu xác nhận.

"Là trúng độc cacbon monoxit"

Liễu Thịnh nhíu mày: "Một...oxy hóa cái gì?"

"Là một lại khí có độc." Diệp Khanh Oản liền giải thích: "Thời điểm đốt than liền sinh ra loại khí này, nếu ở trong không gian kín, không được thông gió sau khi hít một lượng lớn khí này sẽ dẫn tới trúng độc."

"Còn có loại khí như vậy?" Liễu Thịnh nhìn nàng nói.

"Ngươi đừng ở đó nói bậy, làm gì có khí độc như thế, chỉ là một tiểu nữ nhân không biết chuyện gì liền nói bừa." Lương công tử hiển nhiên không thể chấp nhận lời giải thích của nàng, đối với Diệp Khanh Oản ra sức rít gào.

"Ngươi nói cái gì? Sao lại là nói bậy, không phải trúng độc khí đó thì là gì" Lục công tử trước tiên đứng trước Diệp Khanh Oản, hai người lại bắt đầu cãi nhau để đỏ mặt tai hồng.

Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ