"Đinh, đánh tạp thành công, khen thưởng kỹ năng 2 điểm, mỹ mạo 2 điểm, tài phú tăng một trăm lượng hoàng kim"
Kỹ năng đổi điểm: Võ công bí tịch, nội công tâm pháp, kinh công, hạ độc thuật, thuật dịch dung, Ba Tư nhiếp tâm thuật (Các kỹ năng tăng 2 điểm)
Đổi điểm dung mạo: Ngũ quan, 3 vòng, chiều cao, thể trọng, khí chất tất cả đều tăng 2 điểm
Diệp Khanh Oản hai mắt toả sáng, thật đúng lúc a, nàng đã sớm muốn tới Di Hồng Lâu dạo một vòng, chỉ đáng tiếc là chưa có tiền.
Tuy rằng nàng là đích nữ của phủ Tể tướng nhưng thân là nữ quyến, tiền bạc chỉ có hai nơi có thể xuất ra.
Một là phụ thân nàng phát cho hoặc là những người có địa vị cao hơn nàng ban thưởng cho nàng.
Một cái khác chính là tiền hàng tháng tướng phủ cho nàng, theo lệ mỗi tháng mười lạng bạc trắng, tuy rằng không phải là con số ít, với gia đình bình thường thì cũng đủ ăn đủ tiêu trong một năm nhưng số bạc đó lại không thể thắng nổi sức tiêu dùng của nàng a.
Mỗi tháng đều là thu không đủ chi...
Phần thưởng đến đúng lúc a.
Nhưng là đổi cái gì bây giờ....
Diệp Khanh Oản nghĩ một lát, đổi lấy nội công Kim chung tráo, tập luyện ngay từ đầu.
Còn về dung mạo thì thêm điểm cho ngũ quan đi, dù thân là ác độc nữ phụ nàng vẫn muốn là nữ phụ đẹp nhất.
Chuẩn bị tất cả ổn thoả, nàng nhận ra mình chỉ cần dựa theo cốt truyện sống là ổn, hẳn là sẽ không gặp vấn đề gì lớn.
Nàng vẫn đang mải nghĩ ngợi thì thái phó xuất hiện với bộ bạch y nhẹ nhàng, tay cẩm luận ngữ.
Diệp Khanh Oản sửng sốt một chút, thái phó vì sao hôm nay lại mặc y phục màu trắng?
Ngẩng đầu lên nhìn, nàng nhận ra thái phó cũng đang nhìn mình, bốn mắt nhìn nhau, Diệp Khanh Oản không biết phải làm sao, trái tim bỗng nhiên kịch liệt nhảy lên đập "thùng thùng".
Lúc này bỗng nhiên thái phó bước tới chỗ nàng.
Diệp Khanh Oản sợ tới mức không dám hít thở.
Xong rồi xong rồi, hắn không phải đã biết chuyện gì chứ? Không thể nha, cốt truyện không phải mới chỉ bắt đầu thôi sao?
"Thái phó"
Diệp Khanh Oản đứng lên hành lễ với hắn, Liễu Thịnh trên dưới đánh giá nàng một vòng, trong lòng hắn cũng thực nghi hoặc.
Nàng...Vốn là không có chủ đích cùng nói chuyện với mình?
Liễu Thịnh nhìn nàng một lúc lâu, cuối cùng cũng gật đầu với nàng, làm bộ nhưng không có việc gì cầm luận ngữ trở lại giáo án phía trước.
Tuy rằng hiện tại hắn không biết tột cùng đang có chuyện gì xảy ra, nhưng hắn dám khẳng định những gì hắn có thể thấy được toàn bộ là lời trong lòng Diệp Khanh Oản. Nói các khác, hắn có thể nhìn thấy Diệp Khanh Oản nghĩ cái gì?
Có thể nghe được tiếng lòng của người khác, thật là thú vị.
Hắn thực sự muốn biết ngày thường nàng sẽ suy nghĩ những chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Ác Nữ Bị Nghe Trộm Tiếng Lòng
HumorDiệp Khanh Oản xuyên vào vai ác nữ của một cuốn tiểu thuyết, biết được toàn bộ cốt chuyện thông qua hệ thống. Nhiệm vụ hàng ngày của nàng là dự vào cốt chuyện có sẵn, thành thành thật thật diễn vai một nữ phụ ác độc để hoàn thành cốt chuyện của cuốn...