Chương 11 → 20

1K 45 14
                                    

Chương 11: Rất muốn gặp An Ninh một mặt

Vừa đánh xong tranh tài nữ hài tóc trên y phục mồ hôi cũng không làm, co lại thành một đoàn khóc đến thương tâm, quái đáng thương.

Mặc dù cố ý muốn cùng với nàng giữ một khoảng cách, nhưng nhìn nàng bộ dáng bây giờ, An Ninh cũng thực tế tàn nhẫn không dưới tâm, từ bản thân trong ngăn tủ cầm khăn giấy, đi qua đưa cho nữ hài.

"Không nên quá thương tâm, tranh tài tổng có thắng thua, hết sức liền hảo."

Kinh Đồng ngẩng đầu, đỏ con mắt cùng con thỏ dường như, do dự tiếp qua khăn giấy, nhỏ giọng nói, "Thật xin lỗi, cho ngài thêm phiền toái..."

Nhưng thật ra là ta cho ngươi thêm phiền toái.

An Ninh trong lòng biết nếu không phải bản thân, Kinh Đồng cũng sẽ không bị Hồng Thiên Kiều chế nhạo, trong lúc nhất thời có chút áy náy.

Nàng vốn chuẩn bị cùng huấn luyện viên nói đến như thế tùy tiện đánh một chút, hiện tại xem ra vẫn tận lực đem thi đấu biểu diễn thắng được đi... Chí ít đừng thua đến quá khó nhìn?

"Như vậy đi, ngươi hôm nay trở về nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai chúng ta tiếp bóng quán luyện tập một chút đánh kép, ta mời đồng đội làm bồi luyện." An Ninh vô ý thức đưa tay nghĩ chụp chụp Kinh Đồng vai, đưa đến một nửa lại rụt trở về, chỉ là ngữ khí ôn hòa khuyên nàng về sớm một chút.

Động tác của nàng bị Kinh Đồng nhìn ở trong mắt, nữ hài ánh mắt ảm ảm, rút sụt sịt cái mũi, nói cám ơn đứng dậy rời đi.

Chiều ngày thứ hai, An Ninh kéo tới Trần Anh cùng một cái khác am hiểu nữ đôi đội viên cho nàng cùng Kinh Đồng làm đặc huấn.

Nói là đặc huấn, thật ra chính là các nàng ba cái đánh đơn tuyển thủ bị duy nhất đánh kép tuyển thủ thay phiên chế giễu.

Muốn trong khoảng thời gian ngắn huấn luyện được đánh kép cầu thủ ở giữa ăn ý tự nhiên là không thể nào, đi qua một buổi chiều huấn luyện cùng uốn nắn, An Ninh mới miễn cưỡng bỏ đi ý đồ đánh hai mao bệnh, không toàn trường loạn thoan.

Mà Kinh Đồng, nhưng thủy chung có chút sợ đầu sợ đuôi, phát bóng nhận bóng trình độ so với đánh đơn là kém đến không phải một chút điểm.

Hai người khác cũng không có phát giác, chỉ coi là sinh viên năm nhất trình độ có hạn, nhưng hôm qua quan sát qua Kinh Đồng tranh tài An Ninh lại biết đây không phải thực lực chân chính của nàng.

Nàng cũng không nghĩ nhiều, chờ huấn luyện xong bốn người ở đây bên cạnh lúc nghỉ ngơi, trực tiếp hỏi Kinh Đồng:

"Ngươi nhận bóng thời điểm kiểu gì cũng sẽ do dự, là có vấn đề gì không?"

Kinh Đồng trong lòng chấn động, nhìn về phía An Ninh.

Tuổi trẻ cầu thủ lúc này đã lột xuống buộc tóc mang, ướt mồ hôi tóc mái xốc xếch tán ở đầy đặn trên trán, mặt của nàng tròn trịa, con mắt cũng tròn trịa, khiến cho nàng nhìn qua có một loại cùng tuổi không hợp ngây thơ, màu nâu mắt nai bên trong không có một tia dư thừa cảm tình, chỉ có đơn thuần nghi hoặc.

[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ