Chương 21: Tin thì có, không tin thì không
Lại đi rồi hơn một giờ, ở giữa phàm là gặp được đình nghỉ mát, An Ninh không phải nói nghĩ ngắm phong cảnh, liền nói mình mệt mỏi, tóm lại là kéo lấy Mộc Nhan đi một đoạn nghỉ một đoạn, hai người đi đến giữa sườn núi vân không chùa lúc, đã tiếp cận một giờ chiều.
"Mộc lão sư, chúng ta ở đây nghỉ ngơi một chút, ăn một chút gì đi." An Ninh sinh hoạt từ trước đến nay quy luật, này sẽ cũng quả thật có chút đói.
Vân không chùa lịch sử không tính là xa xưa, không sai biệt lắm là Vân Không sơn muốn bị liệt là quốc gia cấp cảnh điểm lúc, Vân Thành chính phủ vì gia tăng cảnh điểm lực hấp dẫn mới lâm thời kiến tạo, nhưng dù sao dựa vào thành phố lớn, bởi vậy xây dựng có chút khí phái, tường đỏ vòng lên chùa chiền nội bộ, số nóc nhà xen vào nhau tinh tế, gạch đỏ ngói vàng, rường cột chạm trổ, ngược lại cũng có mấy phần cổ phong.
Vừa vào cửa chùa, liền thấy gạch đá lát thành giữa sân có một ngụm to lớn lư hương, lư hương bên cạnh khung sắt thượng treo đầy màu đỏ dây lụa, chính giữa cắm ba con thô hương, không ít du khách ở bên cạnh công đức trong cửa hàng mua mảnh hương cùng cầu phúc dây lụa, chính vây quanh ở lư hương trước thành kính cầu phúc.
An Ninh cùng Mộc Nhan đối với mấy cái này không hứng thú lắm, An Ninh tìm đến cửa sư tiếp khách, hỏi ra tiệm cơm vị trí, hai người ở tiệm cơm mua phần cung cấp du khách trai đồ ăn, ngồi ở tiệm cơm cửa trước bàn đá, liền bánh mì trò chuyện lấy no bụng.
"Ân, ăn thật ngon." An Ninh là thật đói, một bên từng ngụm từng ngụm ăn, vừa gật đầu tán thưởng.
Cùng với nàng so sánh, Mộc Nhan liền thong dong rất nhiều, nữ nhân ngồi ở đối diện nàng, đem bánh mì xé thành khối nhỏ, cũng không liền đồ ăn, cứ như vậy không nhanh không chậm ăn.
Lúc này tiệm cơm đã qua, tiệm cơm xung quanh không có người nào, tĩnh mật buổi chiều, tươi tốt dưới cây cổ thụ hai người đối lập nhau mà ngồi, an tĩnh đang ăn cơm, bầu không khí thế mà có chút ấm áp.
Đáng tiếc dạng này bầu không khí không có duy trì bao lâu.
"Không được, không được."
Ngay tại An Ninh vừa ăn lửng dạ thời điểm, đột nhiên nghe tới bên cạnh có một thần thần thao thao thanh âm.
Trong miệng nàng còn đút lấy một ngụm bánh mì, mờ mịt ngẩng đầu nhìn lại, đã thấy một người mặc toàn thân tăng bào, dáng người mập bự hòa thượng đứng ở bên cạnh cái bàn đá, đôi mắt nhỏ nhìn chằm chằm nàng, miệng lẩm bẩm.
Đây là đang nói chuyện với mình sao?
An Ninh nuốt xuống mì trong miệng bao, nghi hoặc nói, "Ân, đại sư có chuyện gì không?"
Nàng câu này lời vừa ra khỏi miệng, hòa thượng kia tựa như nghe được chỉ lệnh người máy đồng dạng, hai mắt trợn lên, bước ra một bước, ngay tại bên cạnh nàng ngồi xuống.
An Ninh: "..."
Nàng có phải là không nên tiếp cái này gốc.
Hướng hòa thượng cười cười xấu hổ, An Ninh vừa mới chuẩn bị tiếp tục ăn, hòa thượng kia liền mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (9...