Chương 31 → 40

1.1K 40 10
                                    

Chương 31: Ta tắm xong (3.18 đại tu)

"Có nhận thua hay không?"

Bên cạnh ao nữ nhân môi mỏng hé mở, phun ra bốn chữ.

Nhận cái gì thua?

An Ninh bị hại xấu hổ chiếm cứ đại não đã cơ bản đánh mất năng lực suy tính, chỉ có thể run rẩy bờ môi hỏi: "Ngài, ngài nói cái gì?"

Gặp nàng không hiểu, nữ nhân khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, đối phản ứng của nàng có chút bất mãn: "Vừa rồi tại trong tuyết như vậy uy phong, đảo mắt liền đã quên?"

"Ách, ách, a a a!" An Ninh cuối cùng nghĩ tới câu nói này bản thân trước đây không lâu nói qua, lập tức hiểu Mộc Nhan ý đồ.

Lúc này không tranh thủ thời gian nhận thua trời biết không có tìm về mặt mũi Mộc lão sư sẽ làm những thứ gì.

Nàng vội vàng lại đi trong nước rụt rụt, chắp tay trước ngực, tận lực để bản thân biểu tình cùng ngữ khí đều đầy đủ chân thành, "Ta sai rồi, Mộc lão sư, ta nhận thua, ta về sau cũng không dám nữa, ngài đại nhân bất kể tiểu nhân qua, tha cho ta lần này đi."

Nếu không tại sao nói tuyệt cảnh kích phát tiềm năng của người đâu, An Ninh cũng không nghĩ đến mình còn có thể có như thế ăn nói khéo léo thời điểm.

Ao trong góc nữ hài cả người núp ở trong nước hồ, chỉ có đầu cùng hai tay lộ ở bên ngoài, một đôi mắt to bên trong tràn đầy thành kính áy náy.

Cùng chỉ đòi đồ ăn rái cá dường như.

Mộc Nhan nhịn không được thấp cười nhẹ một tiếng, lại nghĩ tới bản thân ngay tại báo thù trong lúc đó, lập tức sừng sộ lên, gật gật đầu xem như công nhận nữ hài thái độ.

"Biết liền hảo."

Nói xong, cũng sẽ không bức bách lập tức phải hóa thân lặn rái cá An Ninh, ưu nhã đứng người lên đi ra phòng tắm.

Ở An Ninh ánh mắt mong đợi bên trong, cửa phòng tắm rốt cục lại một lần nữa đóng lại.

Nàng chưa tỉnh hồn che lấy ngực của mình khó khăn hướng bên cạnh ao xê dịch.

Bản thân này sẽ tay chân bủn rủn, không phải bị nóng nước ngập, mà là bị Mộc lão sư bị hù.

Cánh tay vịn bên cạnh ao nghỉ ngơi một hồi, An Ninh cuối cùng mới thong thả lại sức.

Nhớ lại sự tình vừa rồi, một mặt vẫn là xấu hổ, một mặt lại là không nhịn cười được lên.

Mộc lão sư thật là quá đáng yêu.

Nàng tám tuổi thời điểm cũng sẽ không theo người so đo chuyện như vậy.

An Ninh cảm thấy thích người quả nhiên là kiện rất kỳ diệu chuyện, nếu như là trước đó nàng, coi như không thể thản nhiên cùng Mộc lão sư tương đối thẳn thắng, cũng tuyệt đối sẽ không xấu hổ thành loại kia bộ dáng.

Nàng xem mắt bản thân ẩn núp góc tường, tưởng tượng mình một chút mới vừa rồi bộ dáng, hậu tri hậu giác cảm thấy mất mặt.

Tuy nói như thế, nàng nhưng không có can đảm tìm Mộc lão sư nợ bí mật, huống chi cũng đúng là nàng đã làm sai trước.

[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ