Chương 81 → 91 [END + 8PN]

1K 22 1
                                    

Chương 81: Không chịu nổi

Mộc Nhan ở một mảnh sương mù nghe được đến róc rách tiếng nước chảy, không bao lâu, ấm áp chất lỏng đưa nàng bọc, bắp thịt đau nhức lấy được trấn an, nhưng lại có nhiều hơn buồn ngủ tùy theo xông tới.

Nàng khó khăn mở ra phảng phất có nặng ngàn cân mí mắt, tình cảnh trước mắt từ mơ hồ đến rõ ràng hao tốn mười mấy giây lâu.

Nàng mới phát hiện bản thân chính co quắp tại nhà cũ trang trí ý nghĩa lớn hơn thực tế công dụng hẹp tiểu trong bồn tắm, nho nhỏ phòng tắm bị hòa hợp nhiệt khí tràn ngập, quay chung quanh tại bên người thủy theo động tác của nàng tràn lên tầng tầng gợn sóng.

Đây không phải là bản thân nàng đang động, trên thực tế nàng hiện tại liên động động ngón tay khí lực đều không đáp lại, nếu không phải ngồi ở bên ngoài An Ninh đỡ, nàng đã sớm tuột xuống.

An Ninh tình trạng so với nàng tốt hơn nhiều, mặc dù trên quần áo có rõ ràng xé rách vết tích, nhưng tốt xấu còn có thể miễn cưỡng che đậy thân thể.

Lúc này trên mặt cô gái phấn khởi đã rút đi, trong mắt hiện ra nhàn nhạt đau lòng cùng yêu thương, chính một mặt trang nghiêm động tác ôn nhu giúp nàng thanh tẩy thân thể, xoa bóp cơ bắp.

Hiện tại lại đem chứa cái gì ngoan?

Nếu không phải con mắt mệt mỏi không thể hoàn toàn mở ra, Mộc Nhan thật muốn bay lên thật to xem thường.

Cuối cùng vẫn là như gia hỏa này mong muốn.

Nàng cố chấp mạnh miệng sợ mất mặt, cũng không đại biểu bị làm khổ ý thức mơ hồ nàng còn có thể thủ vững ranh giới cuối cùng.

Ánh mắt trượt qua nữ hài nở nang trên môi như ẩn như hiện vết thương, không thể nói rõ nơi nào đó một trận huyễn đau nhức, Mộc Nhan không tự chủ run một cái, tranh thủ thời gian dời đi ánh mắt.

Trời biết nàng bởi vì một hớp này bỏ ra cỡ nào giá thê thảm.

Vốn là gần như hỏng mất thân thể cùng linh hồn tao ngộ trước đó chưa từng có khai thác sẽ là hậu quả gì, nàng hiện tại xem như tự thể nghiệm lãnh hội qua.

Đại khái cùng đem một khối đậu hũ mất hết miếng sắt bay lộn cối xay thịt bên trong không sai biệt lắm, trong khoảnh khắc thì trở thành một bãi hiếm bể bùn nhão.

Hôn mê đại não bị cưỡng chế thức tỉnh tiếp nhận tân kích thích, bên trong nóng hổi tầng tầng lớp lớp tuôn hướng làn da, cho còn chưa xong toàn tỉnh táo thân thể lại một lần xung kích.

Cả người tựa như bị ném vào đang cháy mạnh trong ngọn lửa, trừ bỏ chạy trốn lại không rảnh hắn cố.

Rất khó nói nàng là phương diện nào trước chịu không nổi vẫn là cùng một chỗ đầu hàng, tóm lại lúc ấy nàng trong đầu chỉ còn lại dừng lại suy nghĩ, đi theo nữ hài dụ hống nói không ít mê sảng.

"Van cầu ngươi..."

"Dừng lại..."

"Không chịu nổi..."

Như là loại này, để nàng nghĩ tới đến liền hận không thể lập tức mất trí nhớ lời nói, ở nửa chặng sau bên trong lặp lại vô số lần.

[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ