Chương 1: Say rượu loạn?
Đầu hơi choáng váng, kia hai chai nước uống không nên uống.
An Ninh đạp xe đạp công cộng, trên đường đi về nhà, Vân Thành đêm hè còn chưa tĩnh lặng, nhưng ven đường quạt cây quạt đại gia đại mụ nói chuyện trời đất thanh âm truyền đến nàng trong lỗ tai cũng giống như trải qua mơ hồ xử lý, biết người đang nói chuyện, nhưng không biết đang nói cái gì.
Không thể cưỡi nữa, không an toàn.
May ở chỗ này rời nhà đã rất gần, An Ninh tìm một vị trí còn xe, hậu tri hậu giác cảm thấy lãnh, kéo lên áo khoác khóa kéo chậm rãi hướng gia đi.
Hôm nay là Vân Thành thành phố cầu lông tranh tài trận chung kết, An Ninh chỗ ở đại học Vân Thành thể dục học viện đại biểu đội không phụ sự mong đợi của mọi người rút ra thứ nhất, vui vẻ ra mặt huấn luyện viên mời toàn đội ăn đồ nướng, mệt mỏi một tháng rốt cục giải phóng mọi người đang tiệc khánh công thượng buông ra ăn uống, thỏa thích chơi đùa, An Ninh làm nữ tử đội bóng chủ lực một trong, đang minh xác tuyên bố bản thân không biết uống rượu về sau, bị nhiệt tình học tỷ các niên muội dùng cây kéo cây búa tấm vải phương thức đổ hai lon đồ uống cồn.
Rượu này sức lực là này sẽ mới lên tới sao?
An Ninh lung lay cái đầu mê man, cách đó không xa, sứ xưởng thuộc viện cũ mèm môn trên đầu rũ xuống cái màu vàng bóng đèn lớn, chỉ chiếu sáng trước cửa một khu vực nhỏ, giống điều há miệng chờ sung rụng khổng lồ an khang cá.
An Ninh lúc rời đi cảm giác còn hảo, liền từ chối khéo muốn đưa nàng về nhà đồng học, dù sao nàng mơ hồ còn nhớ rõ người ta đi học kỳ vừa cùng bản thân thổ lộ bị cự.
Bây giờ là chín giờ rưỡi tối, người nhà trong viện đèn phần lớn đều đã dập tắt, An Ninh đầu càng ngày càng nặng, miễn cưỡng duy trì lấy cân bằng đi đến nhà mình đơn nguyên cửa, tằng hắng một tiếng sáng lên ảm đạm đèn hành lang, đỡ thang lầu nắm tay đi lên.
Hàng lang u ám, An Ninh đầu lại choáng lại trầm, cúi thấp đầu một mạch đi lên.
Thật vất vả đến nhà cửa, nàng móc ra chìa khoá ném hai cái, làm thế nào đều nhét vào không lọt.
Trong môn mơ hồ truyền đến một tiếng đồ sắt rơi xuống đất thanh âm.
Cha mẹ còn chưa ngủ?
An Ninh đưa tay vỗ vỗ môn, nói chuyện mơ hồ không rõ, "Mẹ, mở cửa cho ta, ta có chút choáng..."
Nàng một câu lời còn chưa nói hết, dưới người đóng chặt môn đột nhiên bị đẩy ra, An Ninh lảo đảo một cái kém chút ngã xuống, từ trong cửa ra người kia đưa tay tới kéo nàng, nhưng kia người thân thể bay bổng, kéo một cái liền ngã, nếu không phải An Ninh kịp thời chống đỡ tường ổn định thân hình, hai người không phải quăng xuống đất hết không thể.
An Ninh đem cánh tay đáp tại người tới trên bờ vai, người kia trên bờ vai không có thịt gì, cấn cho nàng cánh tay đau.
"Mẹ ngươi giảm béo thành công?" Nàng mờ mịt cúi đầu muốn đi nhìn mặt của người kia, nhưng cái này sẽ choáng đầu hoa mắt còn muốn ói, nhìn cái gì cũng giống như đánh gạch men.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (9...