Chương 51: Mặn chát tư vị
An Ninh mở to hai mắt nhìn, môi cũng không tự chủ mở ra.
Ôn nhuyễn đầu lưỡi ở nàng vô tình cho phép bên trong tiến thẳng một mạch.
Ngọt ngào hôn bởi vì nước mắt nguyên nhân, mang theo một điểm mặn chát tư vị.
Màn cửa là kéo, cửa sổ mở rồi nho nhỏ khe hở, ấm áp hạ gió từ khe hở bên trong thổi vào, nhẹ phẩy qua tay cánh tay.
Bây giờ là buổi chiều, trong phòng không có mở đèn, nhưng An Ninh như cũ có thể dễ dàng thấy rõ Mộc Nhan biểu tình.
Nữ nhân lông mày hơi nhíu, hai mắt nhắm nghiền, lông mi lại bất an rung động, giống đứng ở chập chờn cánh hoa thượng bướm.
Nàng đang khẩn trương.
Điểm này An Ninh không cần nhìn Mộc Nhan biểu tình liền có thể đoán được.
Bởi vì đối phương lưỡi đang dùng một loại gần như hành hạ tốc độ liếm môi của nàng.
Nhu nhược lại vô lực, giống như một vừa mới bắt đầu luyện tập săn mèo con, một móng vuốt đánh ra đi, kết quả rơi vào con mồi trên người chỉ có mềm nhũn đệm thịt, không tạo thành một chút uy hiếp.
Còn kém chút đem con mồi chọc cười.
Thua thiệt Mộc lão sư trước đó còn cười bản thân hôn môi giống cẩu gặm xương cốt, vậy nàng cái này tính là gì, miêu miêu giẫm sữa sao?
Phản ứng lại An Ninh vội vàng đáp lại nữ nhân khó phải chủ động hôn.
Nàng vừa gia nhập, cái này nguyên bản hiển quá thanh đạm ôn nhu hôn lập tức mất khống chế, nữ hài giống như là cực đói gấu liếm ăn mật ong đồng dạng mút lấy đưa đến trước mặt mỹ vị.
Hung hăng đang dây dưa, giữa hai người không khí trục thưa dần.
Nữ nhân nhíu chặt lông mày, rốt cục khống chế không nổi từ từ mở mắt, kia song tròng mắt màu đen liễm lấy nhàn nhạt thủy quang, giống như là một mặt tan vỡ tấm gương, phản chiếu ra kẻ cướp đoạt gương mặt non nớt.
Tay run rẩy trèo lên nữ hài vai, khước từ suy nghĩ muốn kéo dài khoảng cách.
Nàng muốn chạy trốn.
Không muốn.
An Ninh không thỏa mãn đụng lên đi, nghĩ đưa tay lưu lại nữ nhân, lại bị sau lưng trói buộc cắt đứt động tác.
Nàng cuối cùng biết Mộc Nhan tại sao phải đem nàng trói lại.
Các nàng bên cạnh cách đó không xa chính là giường, bây giờ chỗ này không có người ngoài, cũng không có không bấm bắt đầu giường liền muốn bị hoài nghi làm chuyện xấu khả năng.
Nàng nếu là ở thân đến say sưa thời điểm, một cái không chú ý đem Mộc lão sư áp đến trên giường, trời biết sẽ xảy ra cái gì.
Mộc lão sư sớm liền nghĩ đến khả năng này, cho nên mới...
So với vậy còn mờ ảo chuyện xấu, Mộc Nhan hành vi càng làm cho An Ninh tâm động.
Nàng rõ ràng đều biết, nhưng còn là vì hống mình làm như vậy.
Trái tim của cô bé hân hoan toát ra, không phải là vì □□, mà là bởi vì nữ nhân đối với nàng yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm
General FictionTác phẩm: Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (9...