Chương 71: Hống An Ninh
Nữ nhân màu đen đôi mắt bị nữ hài cúi người bóng tối che đậy, một nháy mắt trong mắt chỉ còn lại An Ninh gần trong gang tấc mặt.
Nữ hài nồng đậm cuốn kiều lông mi nửa che lấy như lưu ly sáng long lanh hai mắt, nguyên bản cảm xúc rõ ràng con ngươi mấy phần khó mà nắm lấy, trên cằm còn mang theo mấy giọt trong suốt mồ hôi, ướt sũng nóng hổi.
Đại khái là sợ mồ hôi dính vào trên người nàng, nữ hài cũng không có cả người dính sát, mà là cách một điểm khoảng cách, cúi đầu xuống như bươm bướm cướp lấy mật hoa đồng dạng sờ nhẹ thượng môi của nàng.
Ngay cả như vậy, Mộc Nhan vẫn như cũ có thể cảm nhận được từ trên người nàng bay tới trận trận nhiệt ý.
Nhịp tim không khống chế được gia tốc, dưới bóng cây rõ ràng rất mát mẻ, nàng lại gương mặt nóng lên, xao động bất an.
Cách đó không xa chính là huyên náo thao trường, học sinh tiếng hoan hô tự bên tai đi xa nhưng lại quả thật tồn tại.
Trần Phong cũng không biết có không có đi xa.
Có thể hay không bị người đập tới?
Mộc Nhan đầu óc lóe lên rất nhiều ý nghĩ, An Ninh xảy ra bất ngờ tập kích để nàng bản năng ngượng ngùng, xung quanh huyên náo hoàn cảnh cũng làm cho nàng không cách nào chuyên chú trước mắt.
Hết thảy ý nghĩ đều ở đây An Ninh bắt lấy cánh tay của nàng lúc im bặt mà dừng.
Nữ hài lòng bàn tay nóng hổi nóng ướt, cùng trần trụi cánh tay tiếp xúc, Mộc Nhan không tự chủ được run một cái, giương mắt đối đầu An Ninh con mắt.
Lần này nàng thấy rõ, có lẽ là bởi vì An Ninh biểu hiện được quá rõ ràng.
Anh tuấn lông mày bất mãn hạ thấp xuống, rũ xuống đôi mắt thẳng tắp tiến đụng vào trong mắt nàng.
Phân tạp suy nghĩ bị ngang ngược tạm dừng, trong đầu chỉ còn lại một câu.
An Ninh ở ủy khuất.
Thế là hống An Ninh chuyện này ưu tiên cấp đương nhiên bị xếp hàng tất cả mọi chuyện trước đó.
Mộc Nhan đang dỗ bản thân người yêu kinh nghiệm phương diện này muốn khen cũng chẳng có gì mà khen, trừ bỏ An Ninh thượng không hiểu chuyện khi còn bé, đại bộ phận thời điểm đều là An Ninh hống nàng.
Cho nên nàng ngay lập tức nghĩ tới trước kia còn là trong thực tiễn phương pháp hữu hiệu nhất.
Nữ nhân nhón chân lên, móc vào nữ hài trơn trợt cái cổ, môi mỏng hé mở, nhô ra một điểm lưỡi, quét nhẹ qua nàng mềm mại môi mặt.
□□ lại co ro mời, chỉ là hơi sờ liền lập tức lùi về, trên mặt nữ nhân dâng lên một tầng tươi đẹp hồng.
Đây đã là nàng có thể làm ra cố gắng lớn nhất.
Cũng may hiệu quả nhổ nhóm.
Nữ hài bị nhăn lại lông mày đè ra sắc bén độ cong hai con ngươi đột nhiên trợn to, không thể tin nhìn nàng, khôi phục thường ngày bộ dáng khả ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm
Fiksi UmumTác phẩm: Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (9...