Chương 61: Mộng
Ở mọi người trong tiếng hoan hô, An Ninh cùng Mộc Nhan ôm hôn cùng một chỗ.
Lạc Vũ nhìn về phía trong tay mình livestream giao diện, kia màn đạn dày đặc trình độ ít nhất là trước đó tranh tài lúc hai lần.
Màn đạn một: A a a a a a, vì cái gì nhìn cái cầu lông tranh tài đều có thể bị nhét đầy miệng cẩu lương a, trên đời này còn có hay không độc thân cẩu đất dung thân?
Màn đạn hai: Chảy nước mắt, cái gì gọi là chen chúc trong đám người trong tim ta chỉ có ngươi a, chúc 99.
Màn đạn ba: Cái ly này rượu mừng ta uống trước rồi nói, đưa một lễ vật coi như theo lễ.
Màn đạn bốn: Thế giới quan của ta lung lay sắp đổ, các nàng sẽ không thật là bởi vì tình yêu a?
Màn đạn năm: Cũng là bởi vì tình yêu.
Màn đạn sáu: Cũng là bởi vì tình yêu +10086.
Màn đạn bảy: Lão nương bất kể, cái này mẹ nó không là ái tình còn có thể là cái gì?
Màn đạn tám: Cảnh tượng này thực sự thật đẹp, chụp màn hình có thể trực tiếp đương hình nền dùng.
Hảo hảo làm sáng tỏ livestream quả thực là bị xoay thành công bố livestream, bất quá nhìn qua hiệu quả cũng không lại.
Lạc Vũ cất điện thoại di động, thỏa mãn nhìn về phía bằng hữu của mình cùng người yêu của nàng.
Ninh Ninh cũng rất có thủ đoạn sao.
Nhưng vào lúc này, nàng khóe mắt quét nhìn quét đến trận trong góc Tân Từ.
Mọi người vây quanh người thắng, chúc phúc truy yêu người thành công.
Nhưng cái này hai hạng đều không có quan hệ gì với Tân Từ, phấn phát nữ hài ngồi ở bên cạnh nghỉ ngơi trên ghế, trên đầu đắp một cái khăn lông trắng, cúi thấp đầu thấy không rõ khuôn mặt, không biết đang suy nghĩ gì.
Cùng bị nhìn chăm chú An Ninh so sánh, thân ảnh của nàng có vẻ mười phần cô đơn.
Thích hợp quan tâm cũng là bạn giường chức trách một trong.
Lạc Vũ nghĩ như vậy, đi qua ở Tân Từ ngồi xuống bên người.
Nữ hài quay đầu nhìn nàng một cái, nụ cười trên mặt có chút mỏi mệt, ngữ khí vẫn là nhẹ nhõm, "Cơ hội tốt như vậy, ngươi không nhiều chụp mấy tấm hình sao?"
Lạc Vũ tay đè trên đầu nàng, đem nguyên bản bằng phẳng khăn mặt xoa một đoàn bị, cười nói: "Cười không nổi liền đừng cười, cười đến so với khóc còn khó coi hơn."
Nữ hài không có nhìn nàng, phát ra một tiếng trầm trầm cười khẽ, "Có rõ ràng như vậy sao?"
Nàng dù sao chỉ có mười chín tuổi, lòng dạ sâu hơn, nhìn xem bằng hữu của mình sự nghiệp tình yêu song bội thu, bản thân nhưng vẫn là không có gì tiến triển, mất mát là không thể tránh được.
Lạc Vũ không gặp qua dạng này Tân Từ, coi như lúc ấy lần thứ nhất gặp mặt đối phương kém chút từ trên cầu nhảy xuống thời điểm, trên mặt cũng treo chẳng hề để ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hoàn] Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm
General FictionTác phẩm: Cùng lãnh đạm mỹ nhân kết hôn sau ta thật là thơm Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (9...