Nhân dịp một ngày bình thường, T1 quyết định rủ nhau đi ăn lẩu ở một tiệm mới mở gần trụ sở. Trùng hợp thế nào lại gặp trên đường đi một con Alpaca nên tiện tay bắt luôn. Bọn họ bước vào nhà hàng, sau khi đặt thức ăn thì được nhân viên dẫn vào phòng đã được đặt sẵn.
"Sao bảo đi ăn mà toàn rượu thế này"
Ngoài nồi lẩu là món phụ ra thì rượu là món chính. Minseok móc trong túi ra bộ bài thực hay thách đang hot trend trên tóp tóp ra trước ánh nhìn ngơ ngác của Hyukkyu.
"Anh trai yêu dấu à, cái chính là bộ bài này đây. Thật hay thách! Một là làm hai là uống"
"Muốn thì sao không mua rượu về kí túc xá mua đồ về mà chơi, chơi ở đây nhục chết"
"Lười dọn"
"Bắt đầu đi mấy đứa anh nóng lắm rồi"
"Xoay trúng ai người đó bị nha. Một, hai, ba, và đó là... anh Sanghyeok"
"Thật hay thách?"
"Thật"
Minhyung hớn hở cười vào mặt ông chú già nhà mình mà không để ý đến ánh mắt căm hận của ổng. Sanghyeok cay đắng bốc lá bài trên cùng.
Thật
Trong đây có người bạn thích không?
Thách
Hôn môi người bạn thích.
Sanghyeok thầm cảm thấy may mắn, hên là gã chọn sự thật. Ánh mắt lấm lét lén nhìn lạc đà nhỏ vẫn đang say sưa ăn lẩu.
"Có!"
"Ôi vc ông có á, tưởng setlove với game mẹ nó rồi"
"Thằng lồn Nguyệt mỏ hỗn mày, người điếc nghe mà còn phản cảm"
"Ai thế?"
Giọng nói chầm chậm cùa Hyukkyu vang lên, còn quay qua nhìn Sanghyeok với ánh mắt long lanh hiếu kỳ.
Mày chứ ai!
Ngày nào cũng rủ đi ăn, trung bình một giờ nhắn hơn chục tin nhắn, ngày lễ tình nhân còn tặng hoa hồng. Bóng lộ đến thế mà giờ đây lại hỏi ai!!! Sanghyeok lần đầu tiên nảy sinh cảm giác muốn đánh người, đánh vào môi người thương. Gã tức giận, uất ức không thèm trả lời.
Nhưng mà Sanghyeok gã sao đành lòng lớn tiếng với Hyukkyu, thế là đành trút giận sang thằng em họ Moon.
"Tin anh mày trừ lương không, lo chơi đi ồn quá"
"Vã ò tin chuẩn chưa, tự dưng gắt với người ta, dỗi"
"Chuẩn nhé em giờ trừ luôn cho nóng"
"Không đại ca ơi em giỡn"
"Lẹ!"
"Dạ dạ"
Cơ bắp là thế cơ mà không có lương thì cũng chỉ là con hổ giấy thôi. Hắn ta nhanh chóng xoay một vòng, thế quái nào nó lại lần nữa chỉa thẳng vào mặt Sanghyeok. Cả đám được một phen cười lớn, đến cả Hyukkyu - một con người điềm tĩnh cũng phụt cười một tiếng. Thôi thì chịu nhục tý đổi lấy nụ cười của em cũng được.