"A...ức...đừng mà...a...chủ tịch"
Hyukkyu nắm chặt lấy tớ giấy xin nghỉ việc đến nhăn nhúm, thân em ngã rạp trên mặt bàn, đôi chân run rẩy trụ không vững còn bị tên chủ tịch xấu xa đằng sau nhấc lên. Cũng may phía dưới còn có đôi bàn tay rắn rỏi ôm quanh vòng eo mảnh khảnh chống đỡ giúp Hyukkyu không ngã khụy xuống. Sanghyeok nâng đùi em lên, thân dưới ra vào liên tục.
"Thư ký Kim vừa nói gì ấy nhỉ? Nghỉ việc để đi tìm bạn đời sao? Thế tôi là gì của em, tình yêu của tôi dành cho em rõ ràng như thế nhưng em lại dửng dưng như không thấy"
Gã càng nói, tốc độ va chạm ở phía dưới lại càng mạnh mẽ hơn.
"Ừ nhỉ, thư ký Kim ngày ngày đều có đầy ông bướm vây quanh, tất cả những điều đó chả là cái thá gì, nhỉ?"
"Không mà...ưm...a...a...nhẹ...hức"
Gã cầm chiếc điều khiển bên cạnh mà tăng mức độ đến cao nhất, hai quả trứng rung được gắn trước ngực bắt đầu run dữ dội, mà tuyến tiền liệt phía dưới cũng bị giám đốc Lee mạnh mẽ chèn ép. Hyukkyu rất nhanh đã bắn ra trên mặt bàn, đôi con ngươi trợn tròn lên tận nóc, cơ thể vì phải chịu đựng khoái cảm lên đỉnh mà ưỡn cong lên. Sanghyeok buông chân em xuống, dương vật to lớn vẫn để bên trong mà xoay người em lại, vật nóng hổi bên trong cũng thuận thế ma sát một vòng lên điểm gồ. Lạc đà mềm xèo rầm rì vài tiếng rồi đổ gục vào lòng vị chủ tịch đánh ghét. Gã để hai chân em vòng qua hông, hai tay vuốt ve lấy vòng eo mảnh khảnh.
Hơi thở hổn hển của em dần ổn định trở lại, đến lúc này Hyukkyu mới lấy lại được chút thanh tỉnh mà quan sát cái con người tư bản xấu xa bắt nạt bản thân nãy giờ. Ngoài vầng trán đang đổ mồ hôi cùng con hàng nóng to lớn đang cửng phía dưới thì nhìn tổng quan gã vẫn rất chỉn chu, như thể người gây ra mớ hỗn độn này đếch phải gã. Trái ngược với hình ảnh đoan chính đó thì thư kí Kim mọi ngày chỉn chu thanh lịch lại "bừa bộn" đến không tả nổi, tocd tai bết dính mồ hôi đến rối, cả cơ thể ửng hồng chi chít dấu vết ái tình được phủ lên lớp mồ hôi, trên bụng dính đầy tinh dịch, thảm nhất vẫn phải kể đến quan cảnh giữa hai chân, tinh dịch hòa trộn với nước dâm uốn lượn theo vòng cung của chân mà tí tách rơi xuống sàn.
Sanghyeok thấy em người thương như đang chìm vào thế giới khác không quan tâm tới gã nữa liền giận dỗi phồng má, thân dưới thúc vào bên trong huyệt động thật mạnh vào điểm gồ, thành công kéo con lạc đà ngơ ngác kia trở về bên gã. Từng cú nắc cứ thế dồn dập, Hyukkyu lại một lần nữa bị tình triều mãnh liệt cuốn sạch đi lí trí, mồm xinh không ngừng ư a trầm ngâm. Em đưa tay lên bụng dưới của gã, muốn đẩy đi nguồn cơn tội lỗi ra lại bị gã bắt lấy cổ tay. Sanghyeok cầm tay em lên, hôn lên mu bàn tay trắng trẻo, hành động quá đỗi dịu dàng khác hẳn với thân dưới đang ra sức đụ địt.
"A...bỏ ra...hức...ưm..a"
"Dấu yêu ơi, em đặt sai chỗ rồi" Sanghyeok lấy tay em đặt lên ngực gã. "Cảm nhận được chứ, nó đang đập rất nhanh vì em đấy"
Đôi mắt híp của lạc đà mở to, gã chủ tịch liền cuối xuống hôn lên môi em, còn thừa cơ hội khi em đang không phản kháng luồn lưỡi vào bên trong. Dương vật bên dưới thúc mạnh vào lối mòn ướt át, còn cố ý đâm vào tuyến tiền liệt mà xả hết đống con cháu bị kiềm nén nãy giờ, người dưới thân hét lên một tiếng, toàn bộ tinh dịch loãng đều phun hết luôn bụng Sanghyeok rồi lại chảy xuống bụng của chủ nhân nó.
Gã rút dương vật to lớn ra, toàn bộ nước nôi bên trong không còn thứ gì giữ lại ồ ạt tràn ra, nhễu xuống mặt sàn vốn đã tồn động vài giọt nước nhỏ. Hai món đồ rung lắc nãy giờ trước ngực Hyukkyu cũng bị vứt sang một bên nhường chỗ cho khoang miệng ấm nóng. Sanghyeok ôm lạc đà thơm mềm đang run rẩy vào lòng, đùa nghịch với cơ thể em.
...
Những ngày sau đó, thư ký Kim thì vẫn đi làm đều đặn, nhưng điều hy hữu lại xảy ra ở vị chủ tịch lạnh lùng. Sanghyeok từ vị trí tổng tài băng giá trở mình thành tổng tài truy thê, lúc nào cũng bám dính lấy thư ký Kim nũng nịu, việc bưng trà rót nước đều bị chủ tịch Lee dành làm hết. Thì ra chủ tịch Lee không những giỏi giữ chân khách hàng mà còn rất giỏi trong việc "giữ chân" thư ký Kim.
Lì xì tết sớm nek, tết bận đi bầu cua rùi 🥰🌹