₫-

2.6K 136 13
                                    

Hyukkyu đang ngồi chơi game ở quán net cùng hai cậu em khoá dưới thân thiết là Jihoon và Minseok. Ván đấu kết thúc trong tiếng vố tay hân hoan của thằng nhóc Minseok. Cũng đã hết giờ thuê, cả bọn cùng trả máy rồi rảo bước cùng nhau đi về. Giữa đường đi, Minseok cứ nhìn chằm chằm về phía Hyukkyu khiến em khó chịu quay sang hỏi: "Yah Minseokie, đẹp quá hay gì nhìn lắm vậy"

"Tự luyến gớm"

"Anh ơi, hình như cái mùi trên người anh nó càng ngày càng nồng á"

"Chú em nói anh mới để ý, hình như mùi hoa hồng. Khiếp, xịt nước hoa gớm thế"

"Hả?" Hyukkyu nghe bọn họ nói thế liền đưa tay lên ngửi ngửi. "Làm gì có mùi gì, anh mày cũng không có xịt nước hoa"

"Thề là nồng lắm í"

"Vậy có thể là mùi pheromone, anh Hyukkyu là Beta nên không thể ngửi được"

"Hình như hồi trước anh bảo bạn cùng nhà của anh là Enigma"

"Chắc do sống chung nên nhiễm mùi"

"Nhưng sao nồng vậy được"

"Enigma thì chắc pheromone mạnh hơn"

"Em thấy không yên tâm khi anh sống với thằng chả tí nào, hay qua nhà em đi, bao điện nước luôn"

"Khỏi"

Hyukkyu chào tạm biệt hai người em thân thiết rồi mở cửa bước vào nhà. Minseok nhìn bóng lưng en khuất bóng rồi mới quay sang tức tối nhìn Jihoon.

"Mau thu lạ đống pheromone của anh coi, khó chịu muốn chết. Tưởng ổng Beta không ngửi được mà làm càn à"

Em vừa bước vào nhà đã thấy Sanghyeok - bạn cùng nhà của mình vừa bước ra khỏi phòng tắm và đang ở trần.

"Này này, đã bảo là mặc đồ đi rồi ra mà"

"Ò"

"Mà dạo này ra múi phết, nhớ hồi mới vô bụng cậu như thùng nước lèo á"

Hyukkyu vừa nói vừa đi đến chỗ bộ ghế sô pha ngồi lên, uống ly nước có sẵn trên bàn rồi cầm lấy cái điều khiển và bật tivi lên mà không chú ý đến Sanghyeok đã đứng ở phía sau mình tự khi nào. Gã cúi đầu, dí sát vào người em, bất ngờ nói khiến Hyukkyu giật mình quay phắc ra sau.

"Trên người cậu có mùi pheromone"

"Hả? À, nãy đi với bọn Jihoon cũng bảo trên người tôi có mùi lạ đấy, mà tôi chẳng ngửi được gì cả"

"Không phải..."

"....Là mùi bạc hà"

Hyukkyu từ khó hiểu nhìn gã đi vòng qua sô pha đến hoảng hốt khi bị gã đè ra. Em tự nhận thức được hoàn cảnh của mình nên cũng không dãy dụa mà ra sức cầu xin gã mau bình tĩnh, bản thân em là một Beta có hơi yếu ớt, còn gã là một Enigma mạnh mẽ, sợ rằng nếu bản thân làm gì đó phật lòng gã sẽ chắng có cái kết tốt lành. Cơ mà Hyukkyu nói nãy giờ cũng chẳng thấy một chút lung lay gì từ người phía trên, em đánh bạo đành dùng vũ lực, bàn tay vừa dơ lên đã mất lực hạ xuống. Cơ thể em mệt nhoài, đến nhấc tay còn không thể chứ đừng nói gì đến phản kháng. Đúng là em nên nghe lời Sanghyeok không thức khuya chơi game nữa, giờ bị người ta cưỡng bức còn không có sức mà đấm yêu một cái nhẹ.

Từng thứ vải vướng víu trên người em nhanh chóng được gã cởi ra, thân hình mà Sanghyeok hằng mong ước bao đêm hiện ra ngay trước mắt gã, xinh đẹp và kiều diễm. Nạn nhân xấu số đầu tiên là hai núm ngực đỏ hỏn, Hyukkyu dưới sự kích thích lạ lẫm không kiềm được mà ngân lên vài tiếng. Gã cầm lấy lọ gel bôi trơn được để sẵn trên bàn, mở nắp ra và đổ một lượng vừa đủ vào tay. Sanghyeok đút từng ngón tay vào bên trong khoan thịt chật hẹp, rướn người lên hôn vào giữa nơi hai lông mày đang chau lại, gã phóng ra một luồng tin tức tố lớn, lấn át đi mùi cỏ bạc hà vương trên người em. Vốn biết rằng Beta không thể ngửi được mùi hương pheromone nên mới dám làm càn, ngày ngày toả ra mùi hương nồng nặc, bám lên trên người em, để cho những kẻ có ý với em biết rằng, Hyukkyu là người tình của gã.

Cảm thấy nơi ấy đã sẵn sàng, Sanghyeok đưa tay xuống cởi khoá quần ra và kéo xuống. Dương vật thô to cứng cáp liền lập tức bật ra, sừng sững như một vị vua.

"Đừng mà..."

"Tôi sẽ nhẹ nhàng"

Sanghyeok miết nhẹ bờ môi em như lời an ủi, sau đó nắm lấy vòng eo thon gầy, nhấn mạnh xuống phía dưới, đồng thời thúc hông lên. Dương vật vừa đột ngột tiến vào có vẻ như đã chạm tới điểm mẫn cảm của Beta xinh đẹp khiến dương vật em bắn ra chất dịch trắng đục, tiếng rên ngân ngân ngọt liệm như frutozo xuyên qua màng nhĩ  đánh thẳng vào tâm trí Sanghyeok, biến gã thành một kẻ thèm khát đồ ngọt. Và bây giờ cơn khát đường của gã đang lên cao cực điểm đây này. Từng cú nhập dần trở nên sâu hơn, mạnh mẽ hơn, dường như kẻ nghiện đồ ngọt này đang muốn đào vào sâu bên trong hang động, kiếm tìm hương vị ngọt ngào từ chủ nhân của nó.

"A...ưm...lạ quá...hức...không...a"

Tiếng rên chẳng thể kiềm hãm được nữa mà cất lên, đầu óc em dần trở nên trống rỗng. Tầm nhìn phía trước dần nhoè đi, thứ duy nhất níu kéo tâm trí Hyukkyu giờ đây là cảm giác trướng căng cùng khoái cảm xa lạ phần thân dưới. Sanghyeok hôn lên khắp khuôn mặt em, liếm đi giọt nước trong suốt lắng đọng nơi khoé mắt rồi từ từ di chuyển xuống phía dưới, mỗi nơi đi qua đều để lại những dấu vết hoan ái.

Nhấp thêm vài cái nữa rồi bắn vào sâu bên trong em, Sanghyeok ôm lấy người thương đã ngất lịm đi vào trong lòng. Cứ thế ôm nhau được 5 phút, gã rút dương vật bên trong em ra, kéo theo là dịch thể trắng đục ồ ạt chảy ra.

Gã bế em vào trong nhà tắm tẩy rửa, bản thân cũng tạt thêm một gáo nước lạnh ở phần thân vẫn đang dựng đứng.

Hyukkyu tỉnh dậy bởi cơn đói cồn cào, em đấp tay lên trán, cố nhớ lại những gì đã xảy ra. Hình ảnh cuối cùng lưu đọng lại trong tâm trí em là khuôn mặt Sanghyeok, rất gần, nhưng cũng rất mờ.

"Đã bảo là thức khuya ít thôi, tôi vứt hết đống game của cậu bây giờ"

Sanghyeok ngồi xuống bên cạnh em, cốc một cái thật đau vào trán lạc đà nhỏ.

"Thực sự là do thức khuya sao?"

Những hình ảnh mờ lập loè cứ hiện ra, chen chân vào trong trí nhớ của em.

"Xuống nhà đi, tôi có làm mấy món cậu thích đó"

Nhìn Hyukkyu lon ton chạy theo tiếng gọi đồ ăn, gã không khỏi phì cười. Toan xuống dưới nhà cùng em, tiếng thông báo điện thoại vang lên khiến gã không khỏi thắc mắc nhìn vào màn hình điện thoại, dòng tin nhắn của tên nhóc thối Jihoon hiện ra trên màn hình khoá. Gã cầm điện thoại em lên, cũng may Hyukkyu không đặt mật khẩu nên gã có thể dễ dàng vào.

"Em thích anh"

Tâm trạng vui vẻ bị phá hỏng, gã nhếch mép, trả lời lại bằng một câu trả lời rồi xoá đi dòng tin nhắn.

"Sanghyeok ah cậu đâu rồi"

"Tới liền!"

....

"Em thích anh

"Cảm ơn, anh thích Sanghyeok"

Yên CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ