nhà vệ sinh play :>>

2.8K 142 5
                                    

T1 kết thúc trận đấu với DK, cả bọn vui vẻ vừa đi vừa nói chuyện rôm rả, Minseok bỗng phát hiện ngươi đội trưởng của đội đã biến mất từ lúc nào, em chọt vào tay vị xạ thủ nhà mình.

"Này gấu béo, anh Sanghyeok đâu rồi?"

"Nãy tớ thấy ổng hình như cùng với người cũ của cậu đi đâu ấy"

"Người cũ gì chứ, đi vệ sinh với tớ chút"

"Vô đó làm gì?"

"Nấu ăn"

"...."

Cơ mà khi cặp đôi botlane đến đó thì đã thấy tấm bảng nhà vệ sinh đang sửa chữa được treo lên cửa nên đành đi tìm một nhà vệ sinh khác.

"Hình như đi rồi"

Sanghyeok phía bên trong hôn lên nốt ruồi giọt lệ dưới mắt vị xạ thủ nhà nào đó. Hyukkyu ngồi trên bàn đá,  tay vẫn bịt mồm bản thân lại, tay còn lại đưa xuống phía dưới, nắm lấy bàn tay đang tác oai tác quái trong cơ thể mình. Gã gạc tay em ra, ngón tay dính đầy chất bôi trơn lại tiến vào sâu thêm chút nữa, chạm đến chỗ thịt gồ lên khiến em ngân lên một tiếng. Sanghyeok cười ranh mãnh gảy lên điểm mẫn cảm bên trong. Nơi nhạy cảm bị kích thích liên tục, Hyukkyu rất nhanh đã bắn ra.

Móc con hàng của mình ra, Sanghyeok đổ một ít gel bôi trơn lên dương vật sưng đỏ và đưa đến miệng huyệt đang không ngừng mấp máy đói khát. Gã thở một hơi thoả mãn, chùng chình nhấp từng cái để Hyukkyu có thể thích nghi với sự xâm nhập, dù sao cũng đã mấy tháng rồi chưa làm. Sanghyeok cầm lấy bàn tay đang che miệng em ra, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay một cái rồi lại tiếp tục hôn lên bờ môi mềm mại đã bị em cắn cho rướm máu.

"Không được cắn môi nữa, anh đau"

"Đau cái con mẹ gì, anh mả cha cậu"

Sanghyeok nhíu mày, tần suất đẩy đưa bên dưới tăng lên một cách đột ngột khiến em không kiềm chế được mà rên lên. Cánh tay muốn dơ lên che đi bị gã nắm chặt lấy cổ tay, vắt ra sau cổ cùng với cánh tay ban nãy. Biết bản thân chống không lại, em chỉ biết cắn chặt răng, ngăn không cho mật ngọt chảy ra.

"Ức...chậm...ưm....hmm"

Gã cuối ngươi xuống, há miệng ngậm lấy một bên quầng vú của em, lưỡi đảo liên tục quang đầu ti đến khi chán chê lại chuyển đối tượng sang bên còn lại. Tất nhiên là Sanghyeok không thể để dương vật hồng hào phía dưới của em cô đơn lẻ bóng, gã cầm lấy phần thân dương, hết mân mê lại dùng ngón tay kích thích lỗ sáo. Hyukkyu bị cơn sóng khoái cảm cuốn đi, cũng chẳng thiết tha gì chuyện kiềm nén giọng nói nữa. Ôm chặt lấy cổ Sanghyeok, hai chân quấn quanh hông gã cũng siết chặt hơn, cái miệng xinh bình thường chả bao giờ nói bậy bây giờ dâm đãng đến lạ lùng.

"A...Hyeokie, chồng ơi...ưm...sướng...ư"

Như được bơm máu gà, động tác dưới thân gã trở nên mạnh mẽ hơn, đâm đến nơi sâu bên trong Hyukkyu. Sanghyeok bế phốc thân thể vừa lên đỉnh của em em lên, lưng kề ngực, hai tay để hai đầu gối mà nâng em lên, dương vật vẫn để bên trong huyệt động xoay một vòng, cũng bởi tư thế mà trở nên sâu hơn, nuốt trọn lấy dương vật to lớn của gã.

"Ưm...làm gì vậy"

Gã nâng em lên rồi thả xuống, phối hợp thúc hông lên, tốc độ dù có hơi chậm lại nhưng đổi lại là lực đạo, độ sâu cùng xúc cảm lạ lẫm. Sanghyeok bóp lấy cằm của người thương trong lòng, bắt ép em nhìn thẳng về chiếc gương phía trước, nơi hình ảnh dâm dục của cả hai được phản chiếu lại. Hyukkyu nhìn bản thân trong gương, tóc tai rối bời, hai mắt ướt đẫm híp lại, trên làn da in hằn đầy những vết ái dục hoan lạc, nối giữa em và người đàn ông phía sau là thứ dị vật to lớn đang không ngừng chọc ngoáy vào sâu thẳm trong em.

"Thấy sao, vợ anh quyến rũ nhỉ. Đây là hình ảnh em mỗi lần dưới thân anh đó"

"Ư...ưm... Hyeokie.... Hyeokie...ha..a"

Hình ảnh quá mức kích thích não bộ, Hyukkyu nhắm mắt lại, dương vật phía trước rung lên vài cái rồi bắn ra, tinh dịch lỏng hơn hai lần trước. Dị vật phía dưới vẫn hì hục ra vào bên trong hậu huyệt. Gã thở hắt ra một hơi, dương vật được động thịt ấm áp co bóp mát xa thoải mái liền nhanh chóng bắn ra thật nhiều, thịt huyệt đỏ âu bị bảo phủ bởi dòng tinh dịch trắng xoá.

Gã đặt em xuống, đôi chân em run rẩy xém ngã, cũng may Sanghyeok kịp thời ôm em vào lòng. Tay hai người đặt trên bàn đá, tay gã móc tay em. Sanghyeok lau đi giọt mồ hôi trên trán người trong lòng, môi cả hai tìm đến nhau, bọn họ trao nhau một nụ hôn sâu, lưỡi quấn lưỡi triền miên.

"Này, cậu lại nứng nữa hả?!"

Hyukkyu cảm nhận được dị vật đã mềm bên trong mình dần cứng trở lại.

"Một lần nữa thôi~"

Âm cuối được Sanghyeok cố tình kéo ra, nũng nịu dán sát vào tai em. Hyukkyu đỏ mặt đẩy người gã ra, hai tay tách phần mông múp đầy thịt ra, để lộ lỗ nhỏ đang mấp máy chảy tinh ra như gọi mời.

"Ha...chậm thôi....ư"

Hai người rất nhanh đã dấn thân vào thủy triều ái tình, bỗng từ đâu, tiếng chuông điện thoại reo lên khiến hai người giật mình. Sanghyeok lấy chiếc điện thoại đang reo inh ỏi không ngừng trên bàn. Gã ấn mật khẩu điện thoại.

'Câu lưu Minseok là cún con rồi còn để trái tim, đáng yêu thật nhỉ? Thân thiết nhỉ?"

"Cậu ghen cái gì chứ!"

Sanghyeok thẳng lưng thúc mạnh vào bên trong, phối hợp với đó là cú đánh vào mông thịt đẫy đà. Tiếng chát vang lên song song trong phòng vệ sinh. Thấy gã nhấn vào nút nghe, Hyukkyu hốt hoảng kìm giọng bản thân lại, đôi tay muốn dứt khỏi cái đan tay đưa lên che miệng lại bị gã ghìm lại. Hành động ấy càng khiến gã thêm tức giận. Dưới thân vẫn giữ nguyên tần suất đẩy đưa, gã bật loa to lên, đưa điện thoại đến gần em.

"Anh ơi, anh có đi với anh Sanghyeok không? Lâu lắm rồi chưa thấy anh ấy ra xe, điện cũng chẳng thấy" Tiếng Minseok từ đầu dây bên kia phát ra.

"Ưm...cậu ấy...anh...a...không biết"

"Ò, mà anh bị sao vậy"

Tút

Tiếng cúp máy từ đầu dây bên kia khiến Minseok ping đầy dấu chấm hỏi mà quay sang nhìn Minhyung đang ghé sát vào nghe.

"Cái anh này bị gì vậy trời…mà hình như có ai vỗ tay cạnh ổng hay sao á"

"Cậu lưu anh ấy là lạc đà bông? Đã vậy còn thêm hình trái tim?"

"Tớ nói một đằng mà cậu nói một nẻo là sao?"

.....

Sanghyeok ưỡn hông, bắn vào bên trong chú lạc đà đang mơ màng dưới thân. Gã hôn cái chụt lên chiếc trán ướt đẫm mồ hôi của em, rồi bế em lên. Cũng may xung quanh rất ít người nên gã có thể dễ dàng lẩn về.

Yên CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ