Kim Hyukkyu - xạ thủ nhà DK là một Incubus lai người, em không thể đi vào giấc mơ người khác, cũng không thể sống mà thiếu 'năng lượng'. Trớ trêu thay, bạn tình của em đã rơi vào lưới tình của người khác, đã thế bây giờ còn đang trong quá trình đấu giải, Hyukkyu không thể tìm một người mới ngay bây giờ được. Nếu không làm gì cả thì với nguồn năng lượng dự trữ, em có thể trụ được cỡ 1 tháng, nhưng với cường độ làm việc của tuyển thủ, chỉ mới vài ba tuần thôi mà đã gần như cạn kiệt.
Em dạo bước trên bờ sông hàn, cơ thể mệt mỏi lững thững bước đi. Khi đã xác định xung quanh không có một ai, Hyukkyu mới thở dài, nằm bệt xuống đất. Cơ thể bắt đầu toả ra mùi hương, toả ra xung quanh. Một khi Incubus hay Succubus thiếu hụt năng lượng trầm trọng mà không được tiếp tế năng lượng, cơ thể họ sẽ suy yếu dần, toả ra hương thơm đặc trưng quyến rũ những kẻ ở gần để hút cạn năng lượng. Hyukkyu cảm thấy bản thân thật may mắn khi kịp thời tìm được nơi vắng vẻ như thế này.
Cơ thể mệt mỏi đến nổi chân tay không thể cử động. Hyukkyu dần nhắn mắt lại, phía bên tai bỗng truyền đến tiến bước chân vội vã, dù có cố thể nào cũng chỉ có thể he hé mở mắt ra. Khuôn mặt quen thuộc hiện ra trước mắt em. Sanghyeok, quỷ vương lòng em, khuôn mặt lạnh nhạt bình thường được thay thế bằng bộ dạng lo lắng. Trước khi ngất đi, hình như em nghe loáng thoáng thấy tiếng Sanghyeok gọi tên mình thì phải, không phải tuyển thủ Deft mà là Kyu.
Hyukkyu tỉnh dậy, đập vào mắt em là khuôn mặt phóng lớn của Sanghyeok.
"Tuyển thủ Deft, cậu không sao chứ? Người cậu nóng quá"
Hyukkyu không nói gì, em chồm người dậy, kéo người bên cạnh đè xuống, phần mông ngồi lên túp lều tranh lý tưởng của gã. Sanghyeok bị mùi hương kích dục của em quyến rũ đã cứng lên từ lâu nhưng không dám làm càn, bây giờ bị hành động bạo dạn này làm cho thêm cứng rắn. Phần thân cứng rắn được lớp vải bao bộc chọc vào khe mông của Hyukkyu.
"Hyeok, cậu cứng rồi, tôi giúp cậu nhé"
Hơi ấm phả bên tai góp phần khiến sức chịu đựng của gã bùng nổ. Sanghyeok năm lấy eo em, chớp nhoáng đã lật ngược tình thế, đè cái con người làm gã thầm thương trộm nhớ suốt bao năm cấp 3 dưới thân. Dưới đất bỗng xuất hiện những mảnh vải không biết do ai ném xuống.
Sanghyeok hôn lên môi em, bàn tay hư hỏng mò xuống lỗ nhỏ không biết từ khi nào đã ướt đẫm. Hyukkyu cũng rất hưởng thụ mà đáp lại cái hôn sâu, hai tay quàng qua cổ gã.
"Mau lên...làm ơn"
Em năm lấy dương vật gã, cố gắng đút vào lỗ nhỏ nhưng vì tầm nhìn che khuất cộng thêm cơ thể run rẩy lại hụt vài lần, cuối cùng cũng có thể đút vào. Hyukkyu thoả mãn rên lên vài tiếng, dưới bụng xuất hiện một hình thù kì quái. Sanghyeok nhăn mày, tay sờ vào phần bụng có hình lạ kì đó.
"Hức...đừng chạm..a...ưm".Người dưới thân bỗng phản ứng kịch liệt, chân đá bị gã tóm lấy gác lên vai.
Đó là ấn kí khi một Incubus hay succubus đang trong trạng thái thấp thụ, có nhiều loại ấn khác nhau. Dưới ấn kí là tử cung, khác với con người, tử cung của loài dâm quỷ này là một bình chứa năng lượng. Succubus chỉ có thể dựa vào tinh dịch đàn ông mà hút lấy năng lượng, Incubus thì lại có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể là nam hoặc nữ. Tuy vậy Incubus lại ưa chọn nữ giới hơn. Tất nhiên, ai lại thích bị thông đít chứ.