tự tìm đường chết

754 41 7
                                    

Đối với người phải dùng xe lăn để di chuyển như Tiêu Chiến thật sự anh rất khó chịu. Mặc dù có thuê hộ lý nhưng việc tắm rửa vệ sinh là tự anh làm. Phần vì thân thể song tính của anh, phần vì anh không muốn tiếp xúc thân thiết với người lạ.

- Em muốn đi vệ sinh sao không gọi tôi. Trong mấy ngày này tôi sẽ ở đây chăm sóc em.

Tiêu Chiến dừng nút xe lăn ngay ngưỡng cửa phòng tắm. Chẳng phải anh đã nói rõ quan điểm của mình rồi. Tại sao hắn còn quay lại

- Cút !
- Tôi đưa em đi vệ sinh. 1 chút nữa bác sĩ đến khám cho em
- Cậu muốn tôi phải chết mới vừa lòng sao ? Nhất Bác đừng phiền cuộc sống của tôi.
- ĐỦ RỒI ! Tiêu Chiến em câm miệng cho tôi. Chuyện tôi làm em quản nhiều làm gì ?

Hắn gào lên tức giận rồi bế Tiêu Chiến vào phòng tắm để làm vệ sinh. Tiêu Chiến muốn vùng vẫy

- Em nếu còn không ngoan tôi không ngại dùng những hình phạt khác đâu. Em đem cái thai để buột tôi không phiền đến cuộc sống của em. Em mà làm sẩy thai con tôi, tôi làm em đến khi có thai lần nữa. Tiêu Chiến, tình yêu tôi đối với em là duy nhất. Cho nên tôi không rời bỏ em càng không để em trốn tôi 1 lần nữa.

Buột hắn từ bỏ tình yêu với Tiêu Chiến là chuyện không thể. Người hắn chọn vĩnh viễn hắn giam cầm cùng 1 chỗ với hắn. Hắn thừa nhận chỉ đối với Tiêu Chiến hắn mới mang tâm tình chiếm hữu đến thần kinh vặn vẹo. Thậm chí nếu kẻ nào chạm vào Tiêu Chiến hắn có thể bổ não, lột da sống kẻ đó.

- Chân của em đợi sau khi sinh con, tôi đưa em sang nước ngoài điều trị. Là lỗi của tôi, hôm đó tôi tức giận đến không kìm được.

Hắn đặt Tiêu Chiến ngồi lên cạnh bồn tắm, mở vòi nước xả đầy bồn, lấy hương liệu pha trong nước.

- Những việc chăm sóc người khác như thế này tôi chưa từng làm. Trước năm 8 tuổi là mẹ cùng chị lo cho tôi. Sau này tôi tự chăm sóc bản thân mình. Bây giờ có em và con tôi càng chăm sóc em nhiều hơn.
- Nhất Bác...đủ rồi. Cậu nói vậy là có ý gì
- Ý trên mặt chữ. Tôi yêu em

Hắn giữ lấy eo của anh, cúi người xuống in lên cánh môi mềm 1 nụ hôn. 2 tay anh vịn vào thành bồn tắm nên không thể vùng vẫy ra. Càng không tránh né được nụ hôn kia.

- Tôi yêu em, Chiến Chiến. Yêu hơn cả mạng sống của tôi.

Mạng sống của hắn, có khi hắn còn chẳng màng. Nhưng hắn cần Tiêu Chiến, yêu anh như hơi thở. Nụ hôn cuồng dã, mang theo 3 phần yêu 7 phần chiếm hữu. Tiêu Chiến bị hôn đến 2 cánh môi cũng sưng đỏ. Anh đưa mắt lườm hắn, rồi mím chặt môi lại quay mặt sang 1 bên. Vương Nhất Bác tự dưng phá lên cười thích thú

- Chiến Chiến, em lại dỗi tôi như 1 con mèo nhỏ bị ức hiếp. Lâu rồi tôi chưa nhìn thấy lại vẻ mặt đáng yêu này của em

Rõ ràng là anh đang tức giận tại sao hắn lại có thể nói anh đáng yêu cơ chứ.

- Tôi pha nước ấm cho em ngâm mình. 1 ít tinh dầu hoa bưởi sẽ làm em thư giãn. Tôi gội đầu cho em nhé, bảo bối

Hắn nhẹ giọng hết sức có thể. Hắn muốn hòa giải với Tiêu Chiến, những chuyện đã qua hắn thề với lòng sẽ không tái diễn nữa, bao nhiêu thống khổ hắn gây ra cho anh, hắn cố gắng bù đắp.

Mẹ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ