Giờ thì, hai ba con bị đặc cách cho ở nhà đang đại chiến với nhau. Bé con thì khóc ré lên khi ba nhỏ rời đi chưa đầy 5 phút.
Ok! Bible ổn't. Nhưng sau bao nhiêu bài học dỗ nhóc con thì cậu tự nhận mình kinh nghiệm đầy mình. Và chiêu duy nhất mà cậu nghĩ không bao giờ lỗi thời chính là bật video quay Build mà Bible phải mặt dày lăn lộn ở quán cà phê mơí có được.
Quả không sai, bé con nhìn thấy ba nhỏ trên màn hình là nín hẳn, khúc khích cười tươi ngay. Đồ simp Build và cậu cũng thế. Gen nhà này tốt thật, simp chúa như nhau.
Bible phải hối lộ bé con một ít dưa hấu ngọt lịm rồi ngồi mấy phút đồng hồ thủ thỉ tâm tình và ký hiệp định hoà bình thì có vẻ tình hình cũng ổn thoả hơn. Không biết Bubble có hiểu được hết mấy trang văn của ba lớn không nhưng trước mắt thì bé không khóc ầm lên, được rồi cho nhóc con này ăn no là được và đương nhiên bé cưng cũng không muốn để bụng nhỏ kêu ọt ọt đâu.
Mất cả tiếng đồng hồ chuẩn bị cho bé con nào bỉm, sữa, đồ ăn dặm vân vân,... thì hai ba con mới xuất phát đi làm được. Bé con được ba lớn lên đồ cho bộ đầm yếm màu xanh da trời với chiếc áo cotton trắng siêu đáng yêu mix kèm với chiếc mũ tai bèo cùng màu, nhanh chóng an vị trong địu nhỏ được ba lớn đeo trước ngực, rong ruổi trên đường ra gara rồi bon bon trên xe thẳng tiến đến khu xưởng.
Bible thỉnh thoảng sẽ lau mồ hôi trên trán xinh rồi thủ thỉ kể là hôm nay sẽ cho bé con đến chỗ ba làm việc xong thực đơn bữa trưa là gì. Bé con trước ngực không biết có hiểu hết được câu chuyện của ba lớn không nhưng cũng khúc khích cười, tay nhỏ đập đập vào ngực ba lớn hoặc reo ầm lên khi nhắc đên bữa trưa có cháo tôm.
Sau gần 30 phút trên xe, hai ba con cuối cùng cũng đến xưởng cơ khí của Bible làm việc. Vì đã báo trước hôm nay sẽ mang Bubble theo đi làm nên cả hội đồng nghiệp và công nhân trong xưởng đã hóng từ sáng đến giờ.
Bas đặt chồng tài liệu thiết kế sang một bên rồi lao như bay ra nựng má Bubble không ngừng cảm thán tài nuôi con của Build, hai má bánh bao tính sương sương cũng này phải bằng mấy hộp sữa ngoại.
Bé con dù gặp chú Bas mấy lần rồi nhưng cũng hơi rụt rè, rúc vào lồng ngực ba lớn. Bible ôm lấy bé con xoa đầu nhóc rồi bế bé tránh khỏi bàn tay của mấy người simp sữa bột kia. Má bé cưng nhà tôi nuôi mãi mới được chút éc để mấy người hưởng lợi à.
Vì có bé con đi theo nên Bible cũng không trực tiếp xuống xưởng có khí mà chỉ loanh quanh trong văn phòng xử lý mấy bản thiết kế và kiểm tra số liệu còn Bubble ngoan ngoãn ngồi chơi với mấy mô hình nhựa ở ghế sofa. Thỉnh thoảng chú Bas sẽ lên chơi cùng bé hoặc ba lớn mang bé đi ăn dặm. Cuộc sống cạnh ba lớn cũng ổn áp hơn tý rồi.
Daddy của bé cons
*đã gửi một ảnh*
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLEBUILD_LOVEHOME
FanfictionMột chút ngọt ngào của gia đình nhỏ. Chúng ta gom từng chút nắng vụn vặt để sưởi ấm nhau những ngày đông giá rét.