Daddy is too busy (2)

210 19 4
                                    

"Ra bàn ngồi, đừng có mà đi sau em"

Khoảnh khắc im ắng, những bàn chân lặng lẽ. Wichapas không dám hó hé, giương ánh mắt cầu cứu ba vị kim bài miễn tử đằng kìa nhưng chỉ nhận lại ánh mắt né tránh của Apo đang nhìn trời nhìn đất, Barcode thì cúi mặt nhìn quyển vở như muốn lủng luôn trang giấy trên bàn còn con trai anh thì khỏi nói, ba con tình thâm nhưng thằng bé tạm thời không bắt sóng được vì bị bánh kem câu mất hồn.

Wichapas tổn thương, Wichapas lặng lẽ rời khỏi quầy pha chế, đến ngồi cạnh con trai.

"Ba lớn đừng tủi thân nhá, lát con xin ba nhỏ tha lỗi cho ba"

Bé con an ủi người ba đáng thương của nhóc.

Đừng lo nha nếu ba nhỏ không cho ba ăn cơm thì con sẽ ăn thay ba luôn.

"Build nó không giận lâu đâu, dăm bữa nửa tháng thôi." Apo vỗ vai cậu tỏ vẻ anh rất hiểu. "Anh mày là người tiền nhiệm dỗ Build khi mày còn còn chưa xuất hiện đấy."

"Nửa tháng???"

"Anh vớt xác em ở cái đê cái sông nào cho rồi"

"Haha. Ơ chết anh cười, anh tệ quá nhưng mà ai biểu mi đi biệt tích ngày đêm làm chi còn bùng kèo nhỏ"

"Khuyên thật, đẹp trai không bằng chai mặt, cứ lăn lê ở đây kiểu gì Build chẳng mủi lòng." Apo quay sang hỏi bé con đang ăn kem như mèo mập bên cạnh."Con nhở?"

Bubble gật gật, chú Apo nói chuẩn luôn, bánh kem chú mua cũng ngon.

Cả trưa Bible cứ lởn vởn ở quán cafe, định cho mấy con mèo ăn thì bị giành mất rồi còn kèm theo ánh mắt cảnh cáo ngồi im một chỗ từ chồng nhỏ của mình. Xếp mấy cái ghế cũng không được, rửa mấy cái cốc cũng bị đuổi ra ngoài. 

Bible rất khổ tâm đấy mấy người có biết không, nhưng cậu không dám nói chỉ dám ngồi một chỗ. Giờ này mà lởn phởn là đến cái ghế cũng không có mà ngồi.

"Biu biu, ra ăn miếng bánh đi. Heo nhỏ nhà mày ăn no ợ rồi này"

Apo vẫy vẫy tay về phía quầy pha chế gọi bạn rồi lập tức xoa bụng Bubble minh chứng là mình đâu có xạo, bụng bự đến vậy cơ mà.

"Con không phải heo mà, con là mèo. Mèo con của ba Build mà"

Bé con bĩu môi, rất là dỗi chú Apo nhá. Con ăn có xíu xiu à, chú đút cho con chứ bộ.

"Ò mèo nhỏ, mèo nhỏ." Apo cười hà hà tiếp tục vỗ bụng nhóc mèo heo đang bĩu môi.

Build đưa mắt nhìn cái bánh bao thiu ỉu xìu xìu đang ngồi ở ghế nhưng ánh mắt thì gắn trên người anh, khẽ thở dài một hơi rồi bước đến bàn của mấy người kia.

"Để anh cắt bánh cho em" Ngay lúc Build cầm chiếc dao nhựa để cắt bánh thì Bible đã nhanh tay hơn giành lấy để thay Build làm.

Khoảnh khắc hai người chạm tay nhau, Build rụt tay lại.

Mọi người ngay cả chính chủ chưa kịp ngỡ ngàng vì hành động vừa rồi đã thấy Build đi tới sát gần bên Bible và đưa cánh tay lên cao.

Đánh nhau, bớ người ta đánh nhau. Apo hốt hoảng. Thằng Build bạn mình định bạo lực gia đình à, rồi Bible ơi là Bible, bay làm gì để nó đấm cho chứ ai đời có người bị đấm do bùng kèo. Còn Bubble thì sao? Con còn nhỏ mà phải tận mặt chứng kiến ba con bị đập như dế à.

BIBLEBUILD_LOVEHOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ