"Đến quán đi, thay anh mày hành hiệp trượng nghĩa.Bé Biu nhà mày đang bị người ta bắt nạt kìa."
"Dạ:!????"
Bible vẫn còn ngơ ngác sau cuộc gọi điện thoại của P'Tong nhưng chỉ cần biết anh yêu của cậu đang bị người ta làm khó dễ dù thật hay đùa cũng làm Bible lo lắng đứng ngồi không yên. Vậy là không cần suy nghĩ nhiều, anh chàng đóng luôn xưởng cơ khí, phóng xe đến quán cà phê.
Phía bên này, P'Tong đang lườm ngang lườm dọc tên khách khó ưa vừa bước vào quán ngồi như chỗ không người. Miệng không ngừng mang những lời nhắc cả họ nhà người ta đi phổ cập khắp nơi cho hả cơn giận. Apo bên cạnh cũng không hơn kém là bao, bàn tay đã siết chặt đến doạ người chỉ chờ Barcode lơ là thả lỏng vòng tay ngăn anh là sẵn sàng có một trận ẩu đả ở đây.
Chủ quán Build vẫn giữ thái độ đúng mực với khách hàng cho dù tên khốn đã làm anh đau khổ trong quá khứ vẫn lải nhải những lời vô nghĩa đến vô sỉ bên tai anh ngay lúc này. Build cứ mặc hắn nói luyên thuyên còn bản thân mình làm như ruồi nhặng vo ve và tiếp tục công việc của mình.
"Em vẫn xinh đẹp như ngày nào."
" Quá khen, bạn trai tôi không đẹp thì ai đẹp."
Bible bước vào quán mang theo hơi thở lạnh giá từ trời tuyết mùa đông bên ngoài và cũng cả trong ánh mắt của anh đang nhìn tên khốn trước mặt, đang làm phiền người yêu anh. Chiều cao chỉ sêm sêm nhau nhưng Bible trông vạm vỡ hơn anh ta với những thớ cơ rắn rỏi nơi bắp tay và bả vai cùng gương mặt góc cạnh và khí chất lạnh lùng, khó gần,, dĩ nhiên điều đó mang lại cho cậu sự áp đảo rõ nét cũng gần như tuyệt đối.
Bible di chuyển vào trong quầy pha chế nơi Build đang đứng, vòng tay qua eo khẽ siết nhẹ kéo anh áp sát vào lồng ngực vững chãi của mình. Thuận thế hôn chụt một cái rõ vang vào má lúm của người bên cạnh làm anh chủ quán ngại ngùng cúi gằm mặt với đôi gò má đang ửng hồng đến khó diễn tả, còn khách hàng cả quán thì trầm trồ không ngớt. Apo giờ mới nguôi giận, vội lấy lại lý trí che đôi mắt của Barcode còn non trẻ ở đằng sau mệt mỏi ngăn anh bùng nổ từ nãy giờ. Anh cần liên minh với nhóc con đi làm chuyện trọng đại hơn ngay bây giờ.
"Đây là người yêu em sao? Anh còn tưởng em vẫn còn..."
Tên khốn vẫn mặt dày bắt chuyện mặc kệ người yêu người ta đến tận nơi dằn mặt.
" Apo nói anh bị não tàn thôi ai ngờ còn bị điếc nữa à"
Đùa không vui Bible đã căng.
"Build em xem, thằng nhóc này ăn nói không ra gì, giống hệt lũ bạn em."
Tên kia giận tái mặt nhưng cũng chẳng dám làm gì chỉ dở cái giọng chua loét gọi tên anh.
" Em ấy nói đúng mà. Tôi thấy không sai mà kể cả có sai thì tôi cũng bỏ qua hết. Còn nữa anh chả có cái tư cách gì mắng em ấy và bạn bè của tôi cả."
"Ít ra họ không phải là loại người cười đùa trên nỗi đau và sự chân thành của người khác, cũng không phải loại nhân cách 3 xu."
" Build, em không còn là em của ngày xưa rồi. Anh biết em giận anh năm đó đùa giỡn tình cảm của em nhưng giờ anh quay lại rồi. Nếu chúng ta quay..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLEBUILD_LOVEHOME
FanficMột chút ngọt ngào của gia đình nhỏ. Chúng ta gom từng chút nắng vụn vặt để sưởi ấm nhau những ngày đông giá rét.