Cảm ơn ba vì đã trao anh ấy cho con
Ngày Bible chính thức ra mắt ông bà Puttha tại quê hương Chonburi của Build.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BibleBuild đã yêu nhau được hơn 1 năm ♥
"Build, em có điện thoại. Nó rung nãy giờ này." Bible tạm dừng việc đọc sách, cầm điện thoại của Build gõ cửa phòng tắm - nơi nửa kia của anh đang ngâm mình.
"Nghe giúp em với, xà bông đang đầy người anh ơi"
Nhận lệnh từ người yêu, Bible vội bắt máy. Số điện thoại được lưu tên chỉ vỏn vẹn là một hình trái tim nên cũng không đoán được người bên kia đầu dây là ai.
"Alo, à ....."
"Sao bắt máy lâu thế con? ..........Từ từ ai đang ở đầu dây bên kia thế?"
"Cháu là bạn trai của Build. Em ấy đang bận một chút. Bác là....."
" Cậu bảo gì cơ, bạn trai? Thằng bé không hề nói với tôi chuyện này. Giờ này 11 giờ đêm rồi, hai đứa đang sống chung?"
"À vâng..... À Bác là ........" Một lần nữa Bible chưa kịp hỏi xong câu hỏi và bị cướp đoạt lời thoại.
"Từ từ, để thân già này tiếp thu chuyện này đã. Phiền cậu chuyển máy cho Build hộ tôi."
Bible còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. May mắn Build đã ra khỏi nhà tắm để cứu trợ cho cậu thoát khỏi tình huống lạ kì này.
Bible đưa điện thoại cho anh, mấp máy môi ám chỉ cho người trước mặt là người ở đầu dây bên kia đang muốn tìm anh, có vẻ rất gấp à đúng hơn là chỉ gấp sau khi biết cậu là người yêu anh.
"À vâng, con mới tắm xong."
"Ừm, anh ấy là người yêu con. "
"Con quên mất í (•‿•) hihi"
"Dạ, về nhà á. Vâng .... vâng... Dẫn anh ấy về á? Để con hỏi xem"
"Ba yên tâm, con ổn mà. Ba ngủ sớm đi nha."
"Vâng ạ. Bye bye ba"
"Ba" , wait a minute, Bible có đang nghe nhầm không thế. Người vừa nãy là ba Build và điều đáng buồn là giả thiết này đúng đến 99% rồi.
Build cúp điện thoại, đến ngồi xuống tấm thảm cạnh giường - nơi Bible đang ngồi chờ anh.
Bible đã cầm trong tay chiếc khăn lông từ bao giờ, chuẩn bị sẵn sàng cho việc lau khô tóc của Build. Đây là thói quen của cậu từ khi hai người yêu nhau vì Build luôn để đầu tóc ẩm ướt rồi đi ngủ, Bible sợ anh sẽ bị cảm hoặc đau đầu vào sáng hôm sau.
"Vừa nãy là ba em gọi?"
"Đúng rồi, ba gọi nhắc sáng mai ra bến cảng lấy hải sản ba gửi lên."
"Anh còn chưa kịp chào bác. Lúc nói chuyện điện thoại với anh, bác có vẻ rất sốc hình như còn có chút giận."
"Bible"
"Hửm?"
"Về Chonburi với em được không ? Em muốn giới thiệu anh với gia đình em. Một cách chính thức. Vả lại, ba em bảo nếu không dắt anh về, ba sẽ lên Bangkok."
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLEBUILD_LOVEHOME
FanfictionMột chút ngọt ngào của gia đình nhỏ. Chúng ta gom từng chút nắng vụn vặt để sưởi ấm nhau những ngày đông giá rét.