Hội Anh Em Cây Khế Mãi Đỉnh
Trò Đùa: @Đến Rồi Đi Có cái điện thoại mà mày giữ cũng không được là sao? Báo tao vừa thôi. 😠
Bánh Bao: Nó báo mày hay tại vì nó làm gián đoạn công cuộc yêu đương của mày với bồ mày nên mày tức?
Trung Hí: Ô! Hai đồng chí 99 này hiểu nhau quá này, không uổng công mình chèo thuyền này.
Bánh Bao: Thuyền méo gì?? Tao là của Xuân.
Trò Đùa: Tao là của Loe nhà tao thôi! Thuyền đéo gì??
Trung Hí: Hai câu này giống nhau này, đổi mỗi chỗ cho nhau. Lên!!!
Mibi: ...
Xuân Đã Về: ...
Bình Bo: Gì vậy? Tui với mấy người cùng câu lạc bộ đấy?? Tui cũng cùng tên với bồ mấy người mà sao mấy người hay phát biểu quá vậy?
Mibi: Nếu được thì anh không muốn nhận nó là người yêu...
Trung Hí: Em đâu phải người yêu của anh, em là chồng anh mà 😘
Mibi: Em còn phát biểu linh tinh là anh nhốt em vào chuồng đấy!
Trung Hí: Nhốt em vào trái tim anh nha
Bất Khuất: Kiểu gì anh Trung cũng nói được nhỉ..
Trung Hí: Đúng rồi, chứ anh đâu như ai đó, thích người ta mà không dám tỏ tình đâu.
Việt Anh đã xóa Danh Trung khỏi
nhómTrò Đùa: Nhức cái đầu.
Tài Bơ: Ủa? Sao kick anh Trung ra vậy? Em còn chưa kịp đốt nhà cùng anh ấy mà.
Nhâm Văn Thìn: Thôi em...
Trường Nụ Cười: Anh Dũng mạnh mẽ dứt khoát lên! Phải đánh chứ tại sao là "thôi em"???
Di Cươn: Thử đánh xem 😃
Mibi: Uầy! Lại căng quá trời nè, hí hí.
Trò Đùa: Hình như tao có kick nó ra thì mọi chuyện vẫn vậy?
Bình Bo: Anh phải kick cả nhà thì mọi chuyện mới bình thường trở lại.
Mibi: Ơ! Thôi mà, thôi. Các cậu có thể bắt nạt mình nhưng không được bắt nạt bồ mình.
Mibi: Mình cắn các cậu đấy!
Trò Đùa: Tao cap cho anh Thanh xem rồi, tiền bản quyền của mày là 500k, kèm theo việc uy hiếp các thành viên, cóng 500k nữa để tao mua bánh cho người yêu tao.
Tài Bơ: Eo! Đội trưởng sống lỗi.
Di Cươn: Sống vậy mà cua được anh Bình, lạ nhỉ Tài nhỉ?
Mibi: Đúng ời, sống vậy mà cua được Bình, lẽ ra Bình Bo phải ngã vào tay Di Cươn hoặc anh Xuân thì mới hợp nhỉ?
Mibi: Anh Xuân mà về với Bình là hợp với OTP của Trung lắm luôn! Anh Toản, Xuân Bình, hí hí
Bánh Bao: Xin lỗi Bình. Mõm, vào việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
0313 - Call Me In Your Memory
HumorMột câu chuyện hết sức bùng binh của những bạn trẻ... Huỳnh Công Đến hiện tại lại chạy theo Lương Duy Cương, lần nào cũng thế, cứ hội quân là cậu lại chạy theo hắn. Phải nói là bám dai như đỉa và dĩ nhiên, Duy Cương không thích điều đó. Hắn không ch...