Chap 15

689 65 4
                                    

Đây là lúc thầy Park còn giữ chức vị thuyền trưởng của Việt Nam nha.
_______________

Hôm nay là trận giao hữu với đội bóng xứ Hàn, hắn và cậu đều có tên trong đội hình ra sân. Hàn là đội bóng khá mạnh, mọi người ai cũng rõ, đó là lý do vì sao họ vô cùng nghiêm túc kể cả khi chưa bước vào sân.

Bắt đầu hiệp 1: Hình như cũng không khó khăn như họ tưởng, mặc dù bóng trong chân của đội bạn rất nhiều nhưng đa phần chưa vào đến hàng thủ đã bị trả ngược về phần sân phía bên kia hoặc những pha nguy hiểm hơn thì được Văn Toản giải vây.

Bóng càng lúc càng đi gần khung thành của đối phương... Không vào! Trái bóng suýt nữa thì vào nếu không đập vào xà ngang.

Phút thứ 22 của trận đấu, Hàn Quốc được hưởng một quả phạt góc bên trái. Dù tất cả mọi người đã cố gắng tập trung nhưng vẫn để thua đáng tiếc, trái bóng trượt qua ngón tay của Văn Toản sau pha đánh đầu của một cầu thủ bên đội khách. Tỉ số bây giờ là 0-1

Đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh nhanh chóng ổn định tinh thần của mọi người, vẫn còn thời gian để họ làm gì đó.

Phút 40 của trận đấu, họ chẳng thể tiếp cận khung thành đối phương. Cứ ngỡ hiệp 1 sẽ trôi qua như thế rồi đột nhiên, tiếng còi của trọng tài vang lên, một cầu thủ đội bạn đã phạm lỗi với Mạnh Dũng. Đội họ được hưởng một quả phạt đền trực tiếp và người được giao cho trọng trách này là Minh Bình.

Vào!!!!!

Minh Bình đã không làm họ thất vọng, trái tim được treo trên ngọn cây của các cậu thủ cũng như tất cả mọi người được gỡ xuống. Tỉ số bây giờ là 1-1

Kết thúc hiệp 1, Nhâm Mạnh Dũng có biểu hiện khá đau do pha phạm lỗi. Anh được thay ra và người thế vào chỗ anh là Văn Trường. Thanh Bình ở dưới hàng thủ cũng được thầy thay đổi, Tuấn Tài sẽ cùng Duy Cương, Việt Anh bảo vệ khung thành.

Bắt đầu hiệp 2: Vẫn giống như hiệp 1, bóng vẫn trong chân đối thủ nhiều hơn đội nhà. Các cầu thủ cũng không gấp, thứ họ cần làm bây giờ là giữ hòa hoặc có cơ hội sẽ là dẫn trước, đối với một đội bóng mạnh như Hàn Quốc, giữ hòa là khá khó khăn.

Nhưng họ sẽ làm được, bằng chứng thiết thực nhất là đến tận phút 80, tỉ số vẫn là hòa nhau. Cứ ngỡ sẽ không có chuyện gì xảy ra thì trái bóng đang tiếp cận gần với khung thành, Tuấn Tài là người đầu tiên áp sát và bị cầu thủ đối phương đẩy người, một cái rất mạnh. Cả khán đài như bùng nổ, họ la hét vì hành động đó của đối phương, Duy Cương cũng dừng lại, hắn nghĩ sẽ có thẻ phạt, nhưng chỉ một giây sau, cầu thủ đó đã luồng qua người Duy Cương để mang bóng vào khung thành, tên đó đứng rất sát và Duy Cương có thể cản được. Nhưng... Vào! Cả đội không ai nghĩ rằng trọng tài sẽ không thổi còi nên đã đứng chết chân. Tỉ số bây giờ là 2-1

Các thầy, đặc biệt là thầy Park vô cùng tức giận, họ lao cả ra sân để đòi công bằng cho Tuấn Tài và cũng như cả đội bóng. Nhưng câu trả lời vẫn là không, trọng tài cho rằng Tuấn Tài không bị phạm lỗi, chính thầy còn nhận một thẻ vàng của trọng tài.

0313 - Call Me In Your MemoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ