Ai là kẻ đã giết YeonHa?! (1)

41 4 1
                                    

Từ trong những tấm màn xuất hiện hình bóng của một người đàn ông to lớn, cậu run lẩy bẩy.
-A-ai đó?
Người đàn ông đó leo lên giường ngồi đối diện cậu đưa bàn tay đẩy cậu nằm xuống.
-Ha... / thở nặng nề /
-Đừng sợ! Tôi thương em.
-ức... / nuốt nước bọt /
Hắn cuối xuống hôn vào môi cậu. Rồi úm ba la xì bùa đủ mọi phép thuật thần thông, làm áo cậu bay màu. ( quần còn nguyên nha )
-Ớ?!
-Thân thể của em đúng là ngon tuyệt. / cắn vào đầu ngực của cậu /
-A...a-anh làm gì vậy?! Ha~
-...
Hắn ta không màng đến cây hỏi của cậu mà vẫn mân mê liếm loát, bóp véo đầu ti đến sưng.
-A~...ha~ha...um~...a..anh...dừng...ha...lại.
-Tiếng rên của em làm tôi nứng đó bé yêu~
-Ưm~....
-Haizzz...tôi muốn làm thêm nữa nhưng coi bộ không được rồi, hẹn ngày nào đó tôi sẽ thao nát em.
________________________________
9h30
JK*: Ê bro! Dậy dậy.
-... / lim Dim /
JM*: ngủ lâu là thành heo đó cu.
-Hở?! Gì thế? / bật dậy /
JK: mày ngủ như thằng chết trôi ấy.
-Mấy giờ rồi?
JM: Ờm...chắc khoảng 9h30
-Ừm cảm ơn mày.
JK: Alo bro?!
-Hả?
JM: mày có biết lúc mày ngủ bọn tao không thể chạm vào mày không?
-Sao cơ?! Thật á?
Jk: đúng vậy đó! Do cái dây chuyền mày đeo cứ phát ra ánh sáng rồi còn phát ra tiếng nữa.
-Nó phát ra tiếng gì?
JM: cái gì mà...ừm...tiếng hét phải không ta?
JK: ừm cũng giống giống vậy nhưng cũng không phải cho lắm...tao không biết phải miêu tả sao nữa?
-Ừm...ủa? Khoan! Tao làm gì đeo dây chuyền.
JK: Hả?! Chứ cái trên cổ mày không phải dây chuyền à?
-Nó xuất hiện khi nào vậy?
*Góc miêu tả
Dây chuyền nó như vậy nè

JK: Hả?! Chứ cái trên cổ mày không phải dây chuyền à?-Nó xuất hiện khi nào vậy?*Góc miêu tảDây chuyền nó như vậy nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JM: WTF?! Dây chuyền trên cổ mày mà không biết.
-Tao không biết thật mà.
JK: Gì vậy trời?
-H-hay là do chuyện hôm qua.
JM: Hôm qua xảy ra chuyện gì à?
-Ừ!
JK: kể nghe chơi
-Hừmmmm...chuyện là....bla...bla....
( Chuyện YoonGi ở trong căn phòng của Taehyung ấy )
JK: Vãi! Thật à?! Hay mày mơ?
-Thật!
JM: Tao nghĩ nó nói thật đấy. Tao có check lại mấy tấm ảnh chụp nó rồi, không có tấm nào có dây chuyền cả.
-Còn một chuyện nữa.
JK: Kể đi!
-Ừm...lúc đó tao đang ngủ ngon lành thì có tiếng bước chân như tiếng bước chân ở trên một bãi nhờn , rồi cửa phòng mở ra một thứ gì đó không giống con người, cái thứ kinh tởm đó giơ hai tay lên trước, hốc mắt đen hình như  là chẳng có đôi mắt ở đó, làn da xanh xao bốc ra mùi hôi thối của xác chết đang phân huỷ. Thứ đó đang đi lại phía tao rồi nói, ừm.... hình như là: "Tao sẽ giết mày", "Mày không được sống", "Mày phải chết", "Đây là mệnh lệnh", "Giống như tao". Vậy đó.
JM: Eo ơi! Kinh dị vl.
JK: Xác chết đó là con gái hay con trai thế?
-Ừm....chắc là con gái, tao thấy có mặc bộ váy ngắn màu xanh rêu.
JK: Miêu tả chi tiết hơn được không?
-Ừm....Cái thứ đó có mái tóc dài ngang vai, cao cỡ 1m65 đến 1m68, thân hình khá mảnh, da xanh, không mắt, bốc mùi, vậy thôi.
JM: Hỏi chi ba?
JK: Tao nghĩ là có liên quan đến vụ mất tích 2 năm trước của một nữ sinh trường mình nè.
-Choi YeonHa phải không?
JK: Đúng vậy!
JM: Tao có nghe rồi, vụ dó thì liên quan gì đến chuyện này.
JK: Tch- Thằng chó này! Nghe tao phân tích.
JM: Rồi rồi phân cmn tích gì đi.
JK: Đầu tiên là ktx nam mà chúng ta đang ở 2 năm trước là ktx nữ, căn phòng này cũng từng là phòng của Lee YeonHa, đó là mối liên quan đầu tiên. Thứ hai là theo miêu tả của YoonGi là thứ cậu ấy gặp mặc váy xanh rêu ngắn, mái tóc dài ngang vai, cao khoảng 1m65 đến 1m68, cậu ấy miêu tả hoàn toàn gần như trùng khớp đến 95% ngoại hình của Lee YeonHa, vì theo lời kể mà tao tìm hiểu được là một chị cùng phòng với YeonHa đã nói là lần cuối chị ấy gặp YeonHa cô ấy đã mặc một chiếc váy ngắn màu trắng, nên có thể chiếc váy màu xanh rêu mà YoonGi thấy thực chất là màu trắng, do thời gian nên biến thành xanh rêu mối liên quan thứ hai, tiếp theo là miêu tả của báo chí lúc đó đã nói YeonHa có mái tóc ngắn và cao 1m66, thân hình mảnh mai trùng khớp với miêu tả của YoonGi còn gì.
-Hừmmm...mày phân tích như thế thì tao có thể nghĩ là chị YeonHa đã chết và xác của chị ấy đang ở đâu đó trong trường này.
JM: What?! Sao mày lại nghĩ vậy?
-Vì chiếc váy màu trắng mà lại biến thành xanh rêu thì chắc là ở ẩm ướt, trường mình nơi ẩm ướt nhất cũng không số lượt rêu nhiều như bám trên quần áo, tao nghĩ là YeonHa đang ở đâu đó trong các nhà vệ sinh nữ, vì nhà vệ sinh cũng là nơi khá ẩm ướt.
JM: Theo lời mày nói thì nếu YeonHa ở đó thì mọi người đã phát hiện lâu rồi chứ.
-À...chuyện đó....
JK: Nếu xác chết bị giấu đi thì sao?
JM+YG: Hả?!
JK: nếu xác chết bị giấu đi ờm....ví dụ như đắp xi măng lên nó chẳng hạn thì cũng có thể giấu đi mà không ai biết.
JM: Hay đấy, còn nếu là mùi phân hủy thì chắc là xịt nước hoa nhỉ?
-Cũng có thể.
JK: Nếu như đắp xi măng lên thì việc bị ẩm sẽ cao hơn nên chiếc váy màu trắng mới biến thành màu xanh rêu.
JM: Được rồi. Tao sẽ hỏi thử anh Jin học năm ba xem sao.
-Tại sao?
JK: Vì nếu tính tới thời điểm hẹn giờ thì YeonHa đã 21 tuổi rồi, nên phạm vi nghi phạm chỉ thu lại ở năm ba thôi.
JM: Đúng thế! Được rồi bây giờ cùng đi tìm kiếm kẻ đã giết chết Lee YeonHa nào.
                                -Còn tiếp-
________________________________
1153 từ, mỏi tay quá.
Phần này tôi viết mà tôi cứ tưởng tôi là thám tử không.
Giải thích mấy chỗ đánh dấu sao nè:
JM: Jimin
JK: JungKook
YG: YoonGi
Mấy cái này chắc ai cũng biết mà thôi, tôi cứ giải thích. :)))
Nếu thấy hay thì bình chọn và theo dõi tui nheeeeeeeee. Cảm ơn mọi người đã đọc, cảm ơn nhiều nhaaaaaaaa <3

(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ