-Haha! Nghe như thám tử ấy nhỉ?
JM: Đúng vậy! Sự thật luôn chỉ có 1. / giơ ngón tay ☝️/
JK: Coi Conan quá 180 phút hay gì?
JM: Tao là thám tử đấy nhá.
JK: Mày là thám tử vậy mấy cái phân tích hồn ma mà YoonGi thấy là YeonHa mày làm hay tao làm? Phân tích xác YeonHa đang ở trong một trong những nhà vệ sinh nữ mày làm hay YoonGi làm?
JM: Tao không làm mấy cái đó nhưng thu hẹp phạm vi nghi phạm xuống còn năm ba là tao còn gì.
JK: Cái đó đứa đéo nào cũng biết, đếch cần mày thu với trả hẹp.
JM: 🖕
-Hai người thôi đi nè, tiền bối Jin bắt máy rồi kìa.
JM: Xí...Alo anh Jin cho em hỏi vài câu.
SJ*: Hỏi lẹ đi, anh mày còn bận đi chơi với NamJoon.
JM: Gòi gòi! Hồi xưa năm nhất anh học cùng lớp với chị YeonHa đúng Không?
SJ: tự nhiên hỏi YeonHa làm gì?
JM: Chuyện dài lắm khi nào rảnh em kể cho.
NJ*: Kể đi! / nói chen vô /
JM: Tao kể với hai ảnh được không mày?
-Ừm được! Miễn hai ảnh không kể với ai là được rồi.
JM: Để em kể cho đầu tiên là bạn YoonGi đang yêu xinh trai của bọn em đang ngủ trong phòng thì đột nhiên có tiếng bước chân như tiếng bước chân ở trên một bãi nhờn , rồi cửa phòng mở ra một thứ gì đó không giống con người, cái thứ kinh tởm đó là hồn ma của YeonHa á. Nó giơ hai tay lên trước, hốc mắt đen không có con mắt ở đó, làn da xanh xao bốc ra mùi hôi thối của xác chết đang phân huỷ. Hồn ma YeonHa đang đi lại phía cậu ấy rồi nói: "Tao sẽ giết mày", "Mày không được sống", "Mày phải chết", "Đây là mệnh lệnh", "Giống như tao". Gòi vụ thứ hai là.............. ( vụ YoonGi ở trường phòng TaeHyung rồi bị cưỡng hôn rồi liếm đầu ti á 🌚 ). Gòi xong rồi đó, hai anh đừng kể với ai nha.
SJ:Ừ! Xong rồi đúng không? Anh mày cúp máy đi chơi đây!
JM: Gì?! Khoan! Từ từ em còn mấy câu hỏi.
NJ: Nói đi Jimin bọn anh nói vậy chứ vẫn muốn nghe chuyện và giải quyết thẳng cái chết của YeonHa. Đều là bạn cả mà.
JM: Dạ ok! Nếu hai anh là bạn cùng lớp với chị YeonHa thì 2 năm trước lúc đó có ai hay làm phiền chị ấy không? Kiểu như là yêu rồi quấy rối ý.
NJ: Hừmmmm....
SJ: Có đấy! Là Choi KangHo.
JK: Vậy anh có thể kể cho bọn em về người tên KangHo được không? / giựt điện thoại/
JM: Thằng chó này!
SJ: JungKook à? Được thôi!
NJ: Choi KangHo là thiếu gia nhà giàu, con cả của Choi gia, cậu ta là một tên thiếu gia kiêu ngạo, suốt ngày chỉ chơi rồi vào bar với mấy cô em, khi cậu ta gặp YeonHa thì cậu ta đã yêu thầm Lee YeonHa rồi, nói là thầm chứ cậu ta công khai luôn ấy chứ.
SJ: Đúng vậy! Cậu ta luôn bám theo YeonHa rồi tặng hoa tặng quà tỏ tình các kiểu nhưng đều bị từ chối, cậu ta vẫn quyết tâm rồi đến một ngày cậu ta cần mic của trường và hét to "Lee YeonHa anh yêu em! Làm người yêu anh nhé" YeonHa lúc đó bọn anh thấy cô ấy cúi gầm mặt xuống bàn chắc xấu hổ. Hai ngày sau vào giờ giải lao thì cậu ấy đã cầm mic lên và nói "Choi KangHo! Tôi không yêu anh! Anh đừng làm phiền tôi nữa!". Ngày hôm sau thì cậu ấy mất tích luôn.
JK: Dạ! Tụi em cảm ơn. / cúp máy /
JM:Vậy thì...kẻ giết chị YeonHa chắc chắn là anh Choi KangHo.
-Tao nghĩ cũng 50/50 thôi. Có khi là người khác cũng nên.
JM: hửm? Sao thế được? Chị YeonHa từ chối anh ấy trước toàn trường khiến anh ấy nổi khùng rồi giết chết chị YeonHa.
JK: Tao cũng nghĩ thế.
-Hay chúng ta tới hỏi thẳng anh KangHo?
JM: Hỏi gì?
JK: "Anh có biết gì về cái chết của chị YeonHa không?" Hỏi thế đấy.
-Được đó.
JM: Hừm....chỉ cần nhìn biểu hiện thôi.
JK: YoonGi mày hỏi đi.
-Tại sao?
JK: Tại mày đẹp, KangHo nổi tiếng là mê sắc dục mà, trai, gái gì hắn đều chơi được hết, cậu đẹp như vậy thì đi hỏi chắc chắn sẽ mê.
-Được thôi.
JM: Phòng trường hợp bất trắc tao với JungKook sẽ đi theo nhưng vẫn giữ khoảng cách, gọi cả Jin và NamJoon ra diễn ké.
JK: Cứ vậy đi!
-Giờ đi ăn gì được không? Tao đói.
JM: Tao cũng thế.
JK: Me too.
________________________________
20h30
JM: ê bây! Đây là lá bùa bà tao cho nè! Để nó trước cửa phòng đi.
JK: Thằng này nay được việc phết.
-Cũng được đó cảm ơn mày.
JM: không sao đâu bạn bè cả mà.
JK: đi ngủ đi mai còn phải đi hỏi Choi KangHo nữa.
-Ok!
9h30
-Lá bùa có công dụng thật.
Đã 1h trôi qua mà cậu vẫn không thể ngủ được vì cứ bất an mãi.
-Chắc giờ đi ngủ được rồi nhỉ?
Cậu vừa hạ nỗi bất an xuống thì lại xuất hiện những tiếng bước chân nặng nhọc đang dần gần hơn, mặt cậu tái xanh như thể bị vắt hết máu.
-T-thôi nào YoonGi! Có lá bùa của Jimin mà. K-không sao đâu.
-Còn tiếp-
________________________________
Nay tôi lười quá nên sẽ dời sang phần 3.
Okeeeee cảm ơn mọi người đã đọc . Nếu thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nha. Cảm ơn rất nhiều <3
Giải thích thuật ngữ:
SJ: SeokJin
NJ: NamJoon
Ai chả biết phải không?
1000 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em
DiversosTên Quỷ điên giết người lấy máu và bí mật về cái chết của cô gái 18 tuổi Yeon Ha. Bìa chuyện hơi phèn! Truyện viễn tưởng.