Vừa về tới Hàn Quốc hắn liền tổ chức đám cưới, các tờ báo lũ lượt đưa tin nào là [ Chủ tịch công ty thời trang và giải trí CROWN tuyên bố sẽ kết hôn, người yêu là người mẫu nam độc quyền của công ty ] [ Chủ tịch công ty CROWN bất ngờ kết hôn, chị em phụ nữ buồn rũ rượi ] [ Chủ tịch Kim công ty CROWN đã có người trong mộng ] vân vân và mây mây các tin báo khác, về phần Jisoo và Jennie cũng đã công khai nhưng tin kết hôn của hắn đã lấn át hết phần của tin kia, cả hai cặp quyết định kết hôn trong cùng một ngày, đám cưới linh đình nhìn qua thôi cũng tính tiền triệu tiền tỷ rồi, dám cưới diễn ra suôn sẻ đối với người đi dự còn hai rể hai dâu thì khác, chàng dâu và cô dâu nắm tay nhau đi vòng vòng dám cưới không quan tâm gì đến chú rể nàng rể cả, xuyên suốt đám cưới hai người bị cho ra rìa, Jisoo cứ dẫn cậu chạy toán loạn, cậu không phải không phản kháng mà còn quậy kinh hơn nữa, hai rể cứ lo chạy theo bảo bối mà té lăn đùng riết.
TaeHyung: Em hay lắm! Để xem về nhà tôi không làm em đến có thai thì tôi không phải Kim TaeHyung.
Jennie: Jisoo! Em được đó! Về nhà tôi sẽ đè em đến chết!
Nói là làm, sau khi đám cưới kết thúc, hắn và JN liền đè bảo bối của họ ra mà làm hết sức, phía Jisoo cũng không đến nỗi tại làm riết quen, còn cậu thì mới vào tôi đã phải ăn nguyên cây hàng của hắn, bữa là bàn tay cũng đã đau thấu rồi, lần này còn xỉu lên xỉu xuống cả nghìn lần, hắn làm từ chiều tối đến sáng ngày hôm sau mà không bắn chút nào, gần 5h sáng hắn mới bắn mà khi cậu nghĩ là kết thúc thì hắn lại đưa nguyên cây hàng vào miệng cậu và cho đến 5h50 hắn mới dừng lại hoàn toàn, cậu phải nghĩ gần 1 tuần mới đi đứng lại bình thường được, và cũng là chuyên mục dỗ vợ của anh Kim, hắn cũng thông minh mua nguyên vườn quýt cho cậu nên cậu bỏ qua :)
Đi học hay đi làm thì ai cũng gọi cậu là Kim Phu Nhân hết, hơi ngại mà tại mình là vợ của hắn chi.
Không lâu sau đó cậu có thai hai đứa con trai sinh đôi, 9 tháng 10 ngày là khoảng thời gian Kim bị cấm dục, nghĩ mà tức.
JungKook: WTF?! M-mày có thai rồi á?!
YoonGi: Ừ!
Jimin: Ù ôi chúc mừng bạn tui nha!
JungKook: Trai hay gái?
YoonGi: Hình như là sinh đôi trai.
Jimin: Muahahahahahaha! Tao có cháu bồng rồi kkkkkk!
JungKook: Vậy là tao lên chức rồi à?
Jin: Có thai nhớ ăn uống điều độ nha!
Jimin: Nhưng kể ra tên Kim cũng sung sức đấy! Làm đến có thai chỉ trong một lần mà ra hai đứa!
YoonGi: Haha!
Trên công ty Jisoo kiểu:
Jisoo: Tôi có cháu rồi mọi người ơiiiii!
Jennie: Thằng kia làm kiểu mẹ gì mà đến có thai dữ vậy?! Để chị học hỏi.
Jisoo: Trùi ui! Cái bụng to to trắng trắng đáng yêu quá à! Sinh ra sẽ giống ai nhỉ?
TaeHyung: Đương nhiên giống em rồi!
Jisoo: Giống em thì chị xin kiếu nhé!
Jennie: Thằng kia! Sao mày làm đến có thai hay vậy?! Chỉ tao coi.
TaeHyung: Rồi chị cho tui cái gì?
Jennie: Tao sẽ mua đầy đủ đồ cho em bé thay mày.
TaeHyung: Được đó! Chị làm mạnh tay lên và làm đến sáng.
Jennie: Ok! Kiến thức mới đã được tiếp thu!
Jisoo hình như không biết mình sắp có cái bụng tròn tròn giống cậu rồi thì phải.
Y như rằng là 3 ngày sau đó Jisoo có thai :)9tháng sau cậu sinh hạ hai đứa bé trai đáng yêu, gen nhà Kim đỉnh thật đó, nhìn hai đứa chẳng đứa nào giống cậu cả, ít nhất giống mỗi con mắt.
Hai đứa bé tên là Kim Woomin và Kim Wooin.
TaeHyung: Biết ngay mà! Con giống anh!
Jisoo: Cháu tui đáng yêu quá dzị nè! Cô Jisoo chào con nha!
Jennie: Woomin! Thằng cha con nó bạo lắm đấy!
TaeHyung: Chị!
Jisoo: Mấy ngày nữa chị sắp sinh rồi! Một cặp sinh đôi gái nè!
YoonGi: Chúc mừng chị ạ!
TaeHyung: Tên gì?
Jennie: Kim Yuna và Kim Mina
YoonGi: Tên đẹp đó chị!
Jisoo: Chị đặt đấy!
Jimin: YoonGi à!!!! TAO KHÔNG CHỊU ĐÂU!!! SAO KHÔNG CÓ ĐỨA NÀO GIỐNG MÀY VẬY?!!!!
JungKook: Thằng kia! Im coi!
Jimin: Tao muốn có Bồ quá à!
JungKook: Mày như heo mà có thằng cưới là tao sủa tiếng chó.
Jimin: Nhớ đấy!
Và sau đó Jennie phải chứ cấp toàn bộ đồ dùng bỉm sữa cho hai bé nhà Kim.
________________________________
Khi tui đọc chuyện Hàn quá nhiều là tui lấy tên nhân vật trong truyện đặt cho hai đứa bé :)))
Cảm ơn mọi người đã đọc
Nếu thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nha! Thank you <3
888 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em
AléatoireTên Quỷ điên giết người lấy máu và bí mật về cái chết của cô gái 18 tuổi Yeon Ha. Bìa chuyện hơi phèn! Truyện viễn tưởng.