Cậu nhắm mắt lại cố để chìm vào giấc ngủ. Những bước chân nặng nề ấy vẫn ngày càng rõ ràng hơn, rồi đột nhiên từ cánh cửa hai cánh tay lòi ra, rồi tới đôi chân và cả cơ thể YH* xuất hiện nhưng lại có điểm khác lạ là miệng của xác chết đã bị rạch dài đến mang tai, dòi bọ nhung nhúc khắp cơ thể khiến mùi hôi thối càng ngày trở nên nặng mùi hơn trước, vẫn là tư thế giơ tay đằng trước đó.
Cậu sợ hãi trùm chăn kín người, con thây ma ấy vẫn tiến lại gần chỗ giường cậu nằm. Khi định chạm vào tấm chăn thì tự nhiên một luồng sức mạnh hất văng YH* ra.
-Hở?! C-chuyện gì vậy? / nhẹ nhàng kéo tấm chăn xuống /
Cậu nhìn xuống chiếc dây chuyền, nó đang phát sáng, ánh sáng xanh lục.
-Chiếc dây chuyền...?! / bật dậy /
-Nó đang bảo vệ em. / rúc vào hỏm cổ cậu /
Hắn từ đâu xuất hiện rồi ngồi trên giường rúc vào hỏm cổ cậu.
-A-anh?!
-Bé yêu không cần sợ, tôi không làm gì em. / liếm cổ cậu /
-Ức! / né /
-Sau lần đó bé vẫn nhạy cảm nhỉ?
-Ức...hic...
Cậu nhìn hắn gần như vậy mới thấy hắn đẹp thật, nhưng bởi cái hành động như vậy làm cậu sợ rồi, mỗi chuyện YH xuất hiện thôi cũng khiến cậu tái xanh mặt rồi còn thêm hắn nữa chắc khóc thét.
-Không được khóc. Tôi sẽ giải quyết cô ta.
Hắn lấy tay lau nước mắt đang lăn dài trên má cậu.
Hăn đứng lên tiến lại gần YH.
-Lý do ngươi muốn giết cục cưng của ta?
-T-tôi xin lỗi! Tôi không biết đó là người của ngài! Có ai đó đã bảo tôi phải giết chết cậu ta, người đó bảo cậu ta đã khiến tôi chết nên tôi phải giết cậu ta. / quỳ + lạy /
-Là ai? Là ai bảo người làm thế?
-T-tôi không biết. Chỉ là một giọng nói vang lên thôi.
-Biến đi! / vung tay /
Chỉ một cái vung tay của hắn đã làm YH biến mất.
-Yeon-YeonHa đã biến mất rồi sao?
-Chưa đâu bé yêu à! Cô ta cần phải thực hiện được nguyện vọng và được chôn cất thì mới có thể biến mất hoàn toàn.
-Nguyện vọng? Ý anh là chị ấy phải giết tôi sao?
-Hẳn là vậy! Nhưng em đâu phải là người khiến cô ta ra nông nỗi như này. Phải là người khác.
-Phù...May quá.
-Chỉ một chút thôi, còn phải chôn cất đoàn hoàn nữa.
-Đúng rồi! Xác chị ấy vẫn còn ở trong trường.
-Vậy thì đơn giản thôi, tìm xác cô ta rồi đem chôn xong thì tìm người giết cô ta là hoàn tất.
-Ừm! Mà chiếc dây chuyền này là anh đẹp cheo tôi phải không? / chỉ vô vòng cổ /
-Ừ là tôi!
-C-cảm ơn anh! Nhờ anh đeo cho tôi thì tôi mới được bảo vệ. Cũng cảm ơn anh đã chỉ tôi cách để cho linh hồn chị ấy siêu thoát.
-Không có gì! Vì em là của tôi. / biến mất /
-Ơ?! Tôi còn chưa hỏi tên anh mà....! Để sau cũng được nhỉ? Giờ đi ngủ thôi...! Oáp...
Cậu nằm phịch xuống ngủ.
Ở một thế giới khác:
Là một thế giới tăm tối - thế giới của loài Quỷ giết người, khắp nơi là máu và xương người. Có một khu rừng trong thế giới đó và trong khu rừng đó có một cách cửa dẫn đến nơi ở của Quỷ Vương, khác xa với sự uỷ khuất, đen tối bên ngoài thì ở nơi sống của Quỷ Vương là một thế giới xinh đẹp, nó cũng không có ánh sáng nhưng lại có những thác nước, dòng sông, ao, hồ, có nhưng bông hoa đa sắc.
( khá giống hang Sơn Đoòng, kiểu chỗ sống của Quỷ Vương cũng thế mà có thêm ao, hồ, sông, suối, thác rồi hoa cỏ và to hơn gấp ngàn lần )Ở giữa có một ngôi biệt thự kiểu Pháp,
( Như vầy )Khi bước vào ngôi biệt thự, ánh nhìn đầu tiên là có một nam nhân ngồi trên một chiếc ngai vàng ( nói là ngại vàng nhưng thật ra nó éo màu vàng mà màu đen, mà trong biệt thự tối lắm nha ), có hàng tá những con quỷ khác quỳ lạy Quỷ Vương - Kim TaeHyung.
________________________________
6h29
JM: Má mày! Dậyyyyyyy!
JK: Dậy đi! Dậy đi! Bà nội cha mày dậy đi!
JM và JK đang lay lay người cậu nhưng cậu vẫn ngủ như chết.
JM: Dừng lại! Để tao. / lấy loa 📣 ra /
JK: / bịt tai lại /
JM: BÀ NỘI CHA MÀY DẬY NGAY CHO BỐ!!!
ĐM! MÀY KHÔNG DẬY LÀ TAO BẺ CỔ!!! BỐ CHO MÀY 3S ĐỂ THỨC DẬY! 1! 2! 3!
-Hả? Hở? Gì vậy? / mở hé mắt /
JM: MÁ MÀY MIN YOONGI!!! JUNGKOOK ĐỪNG CẢN TAO ĐỂ TAO ĐI ĐƯỜNG QUYỀN VỚI NÓ!!! / vùng vẫy /
JK: Thôiiiiii! Nó dậy rồi kìa! / ôm JM ( để cản JM đi đường quyền với YG* /
-Bọn mày làm cái quần gì thế? / ngồi dậy /
JM: Má! Mày ngủ như thằng chết trôi sông Nile ấy! Gọi như rống mà mày méo chịu dậy.
-Ớ?! Tao xin lỗi tại qua có chuyện nên tao đi ngủ trễ.
JM: Hả?! Lại nữa à? Kể đi!
-Thì.... ( chuyện Tae cứu YG rồi khiến YeonHa biến mất )
JK: Vcl! Hắn ta xuất hiện để cứu mày á?!
JM: Vãi thiệt! Chắc hắn ta yêu mày rồi! Dính duyên âm rồi đó YoonGi.
-Hả???
JK: Nhưng mà...YeonHa nói là có người bảo chị ấy giết YoonGi tức là có người thứ ba nhúng tay vào rồi. Mày có thù oán với ai không thế?
-Không!
JM: Vậy chắc là có thế lực tâm linh rồi.
-Hả?!
JM: Đúng mà! Chị YeonHa là hồn ma, thì chắc là quỷ sai khiến chị ấy giết mày rồi.
-Vậy chẳng lẽ là hắn ta, hắn cũng là quỷ.
JK: Rất có thể nhưng nếu hắn là người sai chị ấy giết cậu thì hắn chỉ cậu cách cho chị ấy siêu thoát và bảo vệ câu còn cho cậu chiếc dây chuyền để làm gì chứ?
-Rắc rối quá!
JM: Rồi có gì nghỉ giải lao rồi nói tiếp sắp trễ giờ học rồi, YoonGi thay đồ đi! Còn phải đi hỏi KangHo nữa.
-À..ừ
________________________________
Giờ nghỉ giải lao
Cậu đã đi đến lớp của KangHo và cầm theo điện thoại đang bật chế độ ghi âm.
Lớp của KangHo
-Anh NamJoon và anh Jin ơi!
SJ: Em là YoonGi à?! Có chuyện gì không?
-Cho em hỏi anh KangHo đâu?
NJ: Để anh gọi cậu ta. Em nhớ hỏi cho chắc nhé.
-Vâng! Anh gọi đi.
NJ: NÈ! KangHo có người gặp.
KH*: Hả? Ai?
SJ: Min YoonGi! Sinh viên năm nhất.
-Chào anh! Em là YoonGi.
KH: A! Người đẹp tìm anh hỏi gì hả?
-Vâng! Em muốn hỏi anh là anh có biết gì về cái chết của chị YeonHa không ạ?
KH: Hả? / tái xanh mặt /
KangHo khi vừa nghe xong câu hỏi thì liền tái xanh mặt mồ hôi cũng từ đó mà chảy nhể nhại. Nói lắp bắp:
KH: A! C-chuyện đó à? A-anh cũng không biết nữa! Xin lỗi em nhé. / bỏ đi /
-Em cũng đi đây chào hai anh.
NJ+SJ: Ừ!
Cậu đi về lớp nơi hai con người đang đợi mình.
JM: Sao rồi bro?
-Tao hỏi thì mặt anh ta tái mét, rồi mồ hôi nhể nhại, nói lắp bắp là không biết rồi bỏ đi.
JK: Vậy thì rõ rồi. Hung thủ là Choi KangHo.
JM: Một việc đã xong rồi. À mày tắt ghi âm chưa đấy.
- Tới cửa lớp mình là tao tắt rồi.
JK: Ừ! Giờ cần làm một việc là tìm xác của YeonHa.
JM: Sợ quá bây!
-Chúng ta nhờ thêm anh Joon và Jin đi.
JM: Ừ chứ nhà vệ sinh trường đi bao la.
JK: Thu lại năm nhất thôi. Có 6 cái à tính cả nam nữ.
-Tại sao?
JK: Lúc YeonHa chết là chị ấy mới học năm nhất. Nên chỉ cần tìm trong nhà vệ sinh năm nhất thôi, có thể là ở trên mấy nhà vệ sinh năm hai, ba và cuối nữa nhưng xác suất không cao đâu.
-Vậy giờ sao tìm được?
JK: Đơn giản giờ có 3 người: tao, mày và Jimin, nên ba đứa cứ đi chung vô cái nào mà YeonHa xuất hiện ở đó mà nằm phòng nào thì xác ở đó.
JM: Vậy thì YoonGi phải làm mồi nhử rồi.
-Ùm.
JK: Được rồi tối này chúng ta sẽ đi tìm xác của YeonHa.
JM+YG: Ừ!
-Còn Tiếp-
________________________________
1532 từ. Mỏi tay quá trời. Tôi đang suy tính là sẽ có thêm phần 4 và 5 nữa.
Giải thích thuật ngữ:
YG: YoonGi
KH: KangHo
Ai cũng biết!
Cảm ơn mọi người đã đọc.
Nếu thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều <3.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em
De TodoTên Quỷ điên giết người lấy máu và bí mật về cái chết của cô gái 18 tuổi Yeon Ha. Bìa chuyện hơi phèn! Truyện viễn tưởng.