Cái chết của YeonHa

74 6 0
                                    

Kim TaeHyung - kẻ giết người, giáng tiếp gây là nhiều vụ chết người không rõ nguyên nhân, thi thể nạn nhân đều bị hút cạn máu, biến dạng, tất cả đều mất một con mắt. Có một trường Đại Học là nơi có nhiều học sinh hoặc giảng viên chết nhiều nhất cả thành phố đó là trường Đại Học Seul.
2 năm trước, ở trường Đại Học Seul có một cô gái xinh đẹp, hiền hoà chuyển đến, chỉ trong một ngày đã có hàng tá lá thư tỏ tình YH, YH trả lại từng bức thư cho từng người và xin lỗi. YH rất được mọi người quý mến vì có học lực tốt, xinh xắn, nhà khá giả, cô ( thay vì gọi YH t cũng sẽ gọi YeonHa là cô ) luôn vui tươi nhưng đó là mặt nạ để che giấu sự tức giận vì có một tên luôn làm phiền YH, bất kể cô đi đâu, làm gì, hắn đều bám theo, tên đó còn lấy mic của nhà trường và hét lên "Lee YeonHa anh yêu em! Làm người yêu anh nhé", câu nói đó khiến cô ngại chết đi được, giảng viên, các bạn học ai cũng nhìn cô. Cho đến một ngày cô không chịu được sự đeo bám, mặt dày của tên kia nữa, cô cầm mic và hét to "......*Tôi không yêu anh! Vui lòng đừng làm phiền tôi nữa!" Nói xong cô bỏ về ktx*, tên đó tức giận nghĩ trong đầu sẽ không cho cô yên.
Thật vậy, đến tối gã ta ( t sẽ thay từ tên đó là gã và gã ta ) nhắn tin kêu cô qua phòng học để xin lỗi, cô ra khỏi ktx và đến phòng học, khi cô đến có một lực tác động kéo cô vào nhà WC nữ, kéo cô xong thì hắn bịt miệng cô lại, gã nói "đây là cái kết khi cô từ chối lời tỏ tình của tôi và làm tôi mất mặt", hắn bắt đầu dở trò đồi bại với cô, 1 tiếng, 2 tiếng rồi 3 tiếng trôi qua, gã vẫn chưa dừng lại, cô sắp không thở nổi vì trong phòng vệ sinh quá hẹp hắn thì bịt miệng cô, cửa số khoá kín chỉ có cửa nhà WC là hé mở, cô không thể cảm nhận được không khí nữa, cô nhắm mắt và kết thúc cuộc đời, gã thấy cô không động đậy liền dừng lại lấy người cô cũng không có động tĩnh, gã sợ hãi đưa tay lên mũi, cô không thở nữa, hắn hoảng loạn, liền kéo quần lên chạy đi lấy ít đá, cát, xi mặng để giấu xác cô.
5 tiếng trôi qua, hắn đã hoàng thành việc phi tang xác, hắn xịt mùi thơm để che mùi xác thối rửa, hắn đóng cửa nhà WC rồi đi về ktx xoá toàn bộ tin nhắn của gã với cô. ( chiếc điện thoại của cô đặc bị hắn phi tàng cùng thi thể cô.
Ngày hôm sau, thấy cô mất tích ai cũng đi tìm, không tìm thấy mọi người liền báo cảnh sát, cuộc điều tra xảy ra trong 2 tháng nhưng không có kết quả, cảnh sát bó tay kết luận là tên giết người KD ( ý chỉ Kim TaeHyung, KD là viết tắc của từ Killer Demon) đã giết cô và vụ án bị khép lại và lãng quên trong gần 2 năm.
________________________________
Phần này chủ yếu là kể, ngày mai sẽ có chương 3 nhoa.
ktx: kí túc xá
......: đọc tiếp mấy chương rồi biết tên làm phiền Yeon Ha là ai à.
612 từ, hơi ít nhể?

(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ