Ai là kẻ đã giết YeonHa?! (4)

29 5 0
                                    

Tối 9h30
Khi đã chắc chắn là mọi người đã về hết, bộ ba Min, Park, Jeon bắt đầu hành động.
Nhà vệ sinh nam đầu tiên.
JM: Ê bây! Tự nhiên tao sợ quá.
JK: Vậy thì cút về.
JM: Hông bé ơi! Mặc dù tao sợ nhưng tao không về đâu.
-Tại mày sợ đi một mình về kí túc xá vào ban đêm đúng không?
JM: Đúng rồiiiiii!
JK: Thằng lùn thỏ đế.
JM: Má mày! Tao lùn thì tao ăn hết của nhà mày à?
JK: Ừ!
JM: Má! Mày có tin tao chửi mày đến sáng mai không?
JK: Kệ mẹ mày! Mình đi YoonGi. / kéo YoonGi vào trong /
JM: Hứ! / đi theo /
Khi bước vào không có chuyện gì xảy ra, cậu đã kiểm tra toàn bộ phòng nhưng vẫn không có gì bất thường.
Nhà vệ sinh năm thứ 2
Cậu là người đầu tiên, kiểm tra toàn bộ rồi nhưng vẫn không có gì cả.
Nhà vệ sinh nam cuối cùng
Vẫn là cậu vào đầu tiên, đã kiểm nhưng không có kết quả.
JK: Kiểm tra cả ba nhà vệ sinh nam rồi vẫn không tìm thấy, vậy thì xác của YeonHa nằm ở 1 trong 3 nhà vệ sinh nữ rồi.
-Ừm! Cũng phải đề phòng nữa lỡ cô ta xuất hiện rồi sao.
JM: Có cái dây chuyền mày mà lo gì.
JK: Cũng phải đề phòng chứ thằng chó.
JM: Úi xời! Biết rồi, tới lúc đó chỉ cần nín thở để con ma không biết sự xuất hiên của mình là được.
-Ừ! Cứ vậy đi.
Cả ba cùng đi đến ba nhà vệ sinh nữ.
Nhà vệ sinh nữ đầu tiên
Cũng như ba nhà vệ sinh trước, bộ ba MPJ* vẫn kiểm từng phòng nhưng kết quả vẫn bằng không.
Nhà vệ sinh nữ thứ 2.
Cũng vậy thôi, cậu bước vào kiểm tra từng phòng nhưng vẫn là chẳng tìm được gì.
Nhà vệ sinh nữ cuối cùng
Đứng ở trước cửa nhà vệ sinh khiến cả ba rùng mình, từng luồng gió nhẹ thổi qua lại, đến khi trấn tĩnh lại cậu cùng JK và JM mở cửa bước vào. Chỉ mới bước vào thôi cậu đã nghe thấy tiếng bước chân.
JM: B-bọn mày có nghe thấy k-không?
JK: À-ừ!
JM: YoonGi à!
-Để tao đi xem sao.
JK: Để tao đi cùng.
Khi chưa kịp bước đi thì YH đã xuất hiện, cô bước ra từ phòng vệ sinh cuối cùng, từng tiếng bước chân của cô đều để lại vô số dòi bọ nhưng nhúc.
JM: N-nín thở mau! / bịt mũi /
YH: Ngươi ở đâu ta sẽ giết ngươi.
JK: "Má! Kinh dị vl" ( suy nghĩ )
JM: "Mẹ ơi! Cứu connnnn"
-"Bình tĩnh, bình tĩnh"
JM nhẹ nhàng lùi lại đẩy cánh cửa ra để cả ba trốn thoát.
JM: Chạy!
Cả ba người chạy thục mạng về ktx.
________________________________
Phòng KTX
JM: Ha...ha / thở dốc /
JK: Ha...có...đứa...ha...nào thấy...YeonHa bước ra từ phòng....nào không?
-A! Hả..?! Tao có thấy...ha... nhà vệ sinh thứ ba... phòng cuối gần cửa sổ.
JM: ực ực / uống nước /
JK: Thằng Chó! Cho bố miếng nước. / giựt trai nước, uống hết /
JM: Rồi đi ngủuuuuuu!
JM nằm phịch xuống giường ngủ ngay lập tức.
JK: Mày cũng nên đi ngủ đi YoonGi, mai tao sẽ nhờ anh Jin và Joon gọi cảnh sát tới để đào xác YeonHa!
-Ừ! Cảm ơn.
JK và cậu bò lê lết vào nhà vệ sinh đánh răng và cũng nhanh chóng đi ngủ.
________________________________
Sáng
Giờ nghỉ giải lao
SJ: Anh đã báo cho cảnh sát rồi họ sẽ tới trong ít phút nữa.
JM: Chúng ta đã tìm được xác của YeonHa rồi giờ chỉ cần đợi cho KangHo nhận tội thôi.
-Mày nghĩ KangHo sẽ nhận tội sao?
JK: Chắc chắn là không rồi. Phải có bằng chứng thuyết phục thì mới chèn ép anh ta nhận tội chứ.
NJ: Vậy giờ cần bằng chứng.
-Tớ nghĩ là khi đào được xác của YeonHa là sẽ có bằng chứng, ừm....điện thoại chẳng hạn.
NJ: Có thể lắm, trong điện thoại chắc sẽ có bằng chứng.
Học sinh1: Ê bây! Tự nhiên cảnh sát tới trường mình kìa.
Học sinh2: Vcl! Có ai gây họa à?
JM: A! Cảnh sát tới.
Cảnh sát tới Jin liền giải thích mọi chuyện và dẫn họ đến nhà vệ sinh nữ đúng phòng cuối. Cảnh sát liền dùng dụng cụ phá tan bức tường ra và cảnh tượng khiến ai cũng tái mét, đó là cảnh xác của YeonHa, cái xác bị giày vò vào đóng xi măng làm cho nhiều chỗ xương bị gãy, cái xác đó liền bốc ra mùi hôi thối và tanh tưởi. Jimin không chịu được liền chạy sang phòng khác mà nôn một xanh một dàng.
Đội ngũ y tế liền bọc cái xác lại và đem ngay về khám nghiệm.
Hai nữ cảnh sát lại gần YoonGi và nói:
LS*: Tôi là Kim Lisa, thanh tra của cục cảnh sát Seul.
CY*: Tôi là Park Chaeyoung, thiếu uý của cục cảnh sát Seul.
-À vâng.
LS: Cậu và hai cậu kia là người phát hiện ra cái xác đúng không? / chỉ vào JK và JM /
-Vâng!
CY: Vậy mời cả ba theo hai chúng tôi đến văn phòng làm việc.
CY và LS đưa cả ba người đến văn phòng của hiệu trưởng để lấy lời khai.
LS: Được rồi! Mời các cậu giới thiệu trước và kể cho chúng tôi về quy trình phát hiện xác chết của cô ấy.
JK: Vâng! Tôi là Jeon JungKook
JM: Tôi là Park Jimin
-Tôi là Min YoonGi
JK: Min YoonGi bạn tôi đã gặp phải vô số chuyện kì lạ liên quan đến cái xác đó.
-Vâng! Tôi đã bắt gặp cô ấy trong hình dạng đó giơ hai tay lên trước, hốc mắt đen hình như  là chẳng có đôi mắt ở đó, làn da xanh xao bốc ra mùi hôi thối của xác chết đang phân huỷ, tôi đã bắt gặp nhiều lần rồi.
JM: Sau đó chúng tôi nghĩ là cô ấy là người bị mất tích 2 năm trước nên quyết định tìm hung thủ giết cô ấy. Chúng ta đã phân tích mật độ bị phân huỷ rồi nghĩ đến nhà vệ sinh.
JK: Sau đó vào tối hôm qua khoảng 9h30 chúng tôi đi vào ba nhà vệ sinh nam để tìm kiếm và đến 3 nhà vệ sinh nữ đến nhà vệ sinh nữ cuối cùng thì đã tìm thấy xác của YeonHa.
Cảnh sát1: Thưa thanh tra! Tôi đã đưa hai người bạn cùng lớp của nạn nhân đến, là Kim NamJoon và Kim SeokJin.
-Còn Tiếp-
________________________________
Ok! Tôi đã xác định Ai là kẻ đã giết YeonHa sẽ còn dài nữa! Mà đến bây giờ thì chắc chắn hung thủ sát hại YeonHa là KangHo rồi! Nhưng khi có bằng chứng thì mới chứng minh được nên vẫn sẽ còn dài nữa. Xong drama vụ YeonHa rồi vẫn sẽ tới drama khác à. Bật mí cho mấy bạn là YoonGi đang dần có tình cảm với Taehyung rồi nhaaaaaa!
Cảm ơn mọi người đã đọc! Nếu thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nhé! Cảm ơn rất nhiều <3!
Giải thích thuật ngữ:
MPJ: Min, Park, Jeon ( họ của YoonGi, Jimin và JungKook )
LS: Lisa
CY: Chaeyoung
1257 từ.

(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ