LS: Được! Cậu cất và rồi trung sĩ Kim.
Trung sĩ Kim: Tôi xin phép! / ra ngoài /
SJ và NJ ngồi lên sofa, đối diện với Lisa.
LS: Hai cậu là bạn của nạn nhân Lee YeonHa?
NJ: Vâng! Chúng tôi là một nhóm bạn chơi chung từ nhỏ.
CY: Ừm...! Tôi đã xem giấy giám định pháp y nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị cưỡng hiếp và nghẹt thở, nên tôi có câu hỏi trước khi chết nạn nhân có biểu hiện gì kì lạ không?
SJ: Hừm...! Theo trí nhớ của tôi là không.
JM: Chị ấy không có gì kì lạ đâu thưa cô Thiếu uý ! Tại vì chị ấy bị làm phiền rồi bị giết ấy.
JK: Aiss! Jimin ah! / cau mày /
JM: Ủa?! Không phải à?
LS: Bị làm phiền?!
NJ: Vâng! Cô ấy bị làm phiền, Choi KangHo cậu ấy yêu thầm YeonHa, cậu ta luôn luôn bám theo cô ấy, tôi nhớ có lần cậu ấy đã cầm micro của trường nói vào đó tỏ tình YeonHa, sau khi cô ấy từ chối cậu ta thì cũng là lần cuối chúng tôi gặp cô ấy.
JK: Anh ấy là hung thủ! Anh ấy đã tái xanh mặt khi bọn em nhắc đến YeonHa và bỏ chạy nữa.
-Chị Thanh tra có thể kiểm tra điện thoại của chị YeonHa xem sao.
LS: Được! Tôi sẽ kiểm tra, cảm ơn các cậu đã hợp tác. Đây là danh thiếp của tôi, có gì cứ liên lạc với tôi theo số này. / đưa danh thiếp /
Lisa và Chaeyoung ra ngoài đến hiện trường để tìm thêm mang mối và bằng chứng.
JM: Vậy giờ xong chuyện rồi nhỉ?
-Chắc vậy!
SJ: Giờ tụi anh về lớp đây, mấy đứa cũng nhanh về đi.
MPJ: Vâng!
Trên đường đi
JM: Ê! Mai cuối tuần á, đi ăn không?
-Đi!
JK: Ai bao?
JM: Mày!
JK: Sao lại là tao?!
-Tại mày giàu.
JK: Ủa má! Tao giàu là tao phải bao à?
JM+YG: Ừ!
JK: Đm hai đứa bây! Đéo!
-Tao có mua một thùng sữa chuối mà tao không uống được chắc phải đem bán thôi....haizzzz.
JK: Hả?! Một thùng á?! Ok! Ok! Tao bao! Mày cho tao đi nha......!
-Được thôi!
JM: Vậy nha! Chốt kèo! Mai đứa nào dậy trễ làm chó.
Cậu và JK chỉ biết cười trừ rồi cả ba dắt tay nhau về ktx.
________________________________
Tối
9h50
JM+JK: z...z...z
Jimin và JungKook đã chìm vào giấc ngủ cũng được 1h rồi nhưng cậu vẫn mãi không chịu ngủ, cứ suy nghĩ thứ gì đó.
-"Có thật là mọi chuyện đã xong không?" (Suy nghĩ)
-"Có thật là chị YeonHa sẽ không đến tìm mình nữa không?" (Suy nghĩ)
-A! Còn người đàn ông lúc đó nữa! Anh ta là ai nhỉ? Mình chưa hỏi tên nữa.
-Tôi tên là Kim TaeHyung, hôn phu của em.
-Hả?!
Cậu bất ngờ khi thấy hắn đang ở trước mặt mình trong tư thế hắn đang đè cậu. Ủa mà khoan!! Quần áo cậu đâu?! Cả hắn cũng chỉ có mỗi cái quần. Là sao dzị mấy mẹ?!
-Hả? Đồ của tôi?
-Nó biên mất rồi! Chuyện đương nhiên mà.
-A-Anh muốn làm gì?
-Động phòng thôi! Chúng ta là vợ chồng rồi.
-T-từ đâu cơ chứ?!
-Sợi dây chuyền
Cậu trợn tròn mắt.
-V-Vậy thì trả cho anh, tôi không cần nó.
Cậu lấy tay giật sợ dây chuyền nhưng vô ích
-Em không biết một khi đã đeo là không gỡ được à? Chỉ có tôi gỡ ra được thôi, mà tôi cũng đếch thèm.
-Gì?!
-Lèm bèm đủ rồi, vào việc chính thôi.
Nói rồi tay hắn luồng ra sau gáy cậu, ấn môi của cả hai vào nhau, hắn mạnh bạo tách hàm của cậu rồi đưa lưỡi vào, điên cuồng ngấu nghiến bên trong khoan miệng cậu, cái lưỡi mạnh bạo của hắn khiến cậu khó thở, có lẽ nhận ra điều đó, hắn đã luyến tiếc rời đôi môi căng mọng đó nhưng vẫn để lại sợ chỉ bạc óng ánh, hắn nhẹ nhàng di chuyển xuống cổ rồi xương quai xanh mỗi nơi được đôi môi hắn đi qua đều để lại dấu hickey và các vết cắn đến độ rỉ máu.
Hắn đã thu vào tầm mắt hai hạt đậu Hồng hào xinh xắn đáng yêu.
-Hừm....! Chúng thật dễ thương đó bé yêu à~. / bóp /
-A~ha...ưm...Bỏ ra mau!
Cậu dùng tay túm tóc hắn giựt mạnh.
-Tôi hơi nhẹ nhàng với em rồi nhỉ?
Nói rồi hắn dùng tay khoá chặt hai cổ tay của cậu, đồng thời biến ra một cái còng số 8 khoá lại để dùng hai tay làm chứ một tay khoá một tay làm phiền lắm :)))). Hắn cắn, bóp rồi liếm đầu ti cậu đến sưng tấy lên.
Tay hắn đưa xuống ôm lấy hông cậu kéo xuống sát cự vật đang cương cứng kia. Cậu hoảng hốt khi hai cự vật của cậu và hắn đang va chạm nhau.
-Ha...Em cảm nhận được nó chứ? Tôi đã nhịn rất lâu từ khi yêu say đắm em đấy cục cưng à~.
/ thở vào tai cậu /
Hắn liếm loáp đôi tai cậu, nó ngày càng đỏ lên. Còn cái tay thì...khỏi phải nói, nó vẫn đang bóp véo đầu ti cậu.
-D-dừng lại...a~
-Tiếng rên của em tuyệt vời lắm đấy bé yêu à...
Hắn nói xong thì liền không nói không rằng mà thọc cả bàn tay vào chiếc lỗ của cậu ( cả bàn tay không phải ngón đâu ) khiến cậu giật mình mà hét lên.
-AAAAAAAA!!! Rút ra!! Rút ra đi mà!!!
-Hả?! Em nói gì cơ? Sâu hơn á? Được thôi em yêu!
Hắn giả ngu giả điếc, cậu bảo rút thì qua tai hắn lại thành sâu hơn, vâng, tai hắn nghe sao thì tay y dị, đúc sâu hơn nữa.
-Hức...hức...rút ra...đi mà...đau..hức...AAAA!!
Nước mắt cậu tràn ra như thác. Hắn thì sao? Thì liếm nước mắt cậu chứ làm cái mẹ gì, lại trò cũ cắn vào cổ cậu và...hút máu.
-AAAAAAA! Hức...hức...d...dừng...lại...
-Hừm...ngon ngon ngọt ngọt, em đúng là ngon từ trong ra ngoài a~. / cười /
-Hức....hức / nhắm chặt mắt /
-Thôi nào! Tôi không làm gì nữa đâu, mở mắt ra nào.
Cậu từ từ mở mắt ra, khung cảnh này....? Là phòng ktx của cậu mà.
-Hả?! Gì vậy?! / bật dậy /
Cậu nhìn quanh rồi nhìn lại mình, quần áo vẫn như thế không bị cởi ra, vả lại cậu không cảm giác đau sau cuộc dây dưa với hắn. Cậu cầm điện thoại lên, 12h55.
-Đã 4h trôi qua rồi à?!
Cậu mặc dù có hơi bất ngờ nhưng vẫn chẳng suy nghĩ gì nhiều mà nằm phịch xuống ngủ.
_______________________________
Sáng
8h50
JK: MÁ HAI ĐỨA BÂYYYY!!!! Hứa đi ăn cho đã rồi đếch khứa nào chịu dậy.
JM: Khò...tao...dậy rồi...nè... / từ từ ngồi dậy /
-Tao cũng vậy....
JK: Dậy rồi thì nhấc cái Mông lên mà vscn*, thay đồ rồi tao chở đi.
Cậu và JM lười biếng đi vào phòng vệ sinh vscn rồi đi thay đồ thôi.
*Góc miêu tả:
Đồ của YoonGi
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em
De TodoTên Quỷ điên giết người lấy máu và bí mật về cái chết của cô gái 18 tuổi Yeon Ha. Bìa chuyện hơi phèn! Truyện viễn tưởng.