Tới nơi, hắn bế cậu vào trong, vừa bước vào đã chạm mặt hai gương mặt vừa lạnh vừa căng của ba mẹ hắn làm cậu sởn gai ốc nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh và nói lời chào.
-C-con chào ba mẹ.
JY*:Cậu không có quyền chào chúng tôi!
-Ơ...?_cậu khá buồn vì mới chào đã không được tiếp.
-Cách nói chuyện của bố mẹ với con dâu à?_hắn nhăn mặt vì bố mẹ làm vợ yêu của hắn buồn:))
SJ*: Từ khi nào mà thằng đó là con dâu của bố mẹ vậy hả TaeHyung?
-Từ 4 năm trước rồi!_hắn sắp nổi cáu rồi.
JY: Bố mẹ chưa đồng ý thì còn lâu mới được bước chân vô nhà này.
SJ: Đợi được lúc bố mẹ kìa đời đi rồi hẵng nghĩ đến điều đó.
Hắn luôn nghĩ trong đầu hai chữ nhẫn nhịn.
JN: Bố mẹ muốn nói gì với bọn con kia mà! Có mặt đầy đủ rồi thì nói gì đi chứ!_mặt Jennie cũng sắp nổi cáu đến nơi rồi, vì trước đó khi JN đến Jisoo cũng bị nói như vậy, mà giờ bố mẹ lại nói với em dâu đáng yêu của chị ấy nên sự tức giận hiện rành rành trên mặt kìa. Hắn và cậu ngồi vào đối diện với bố mẹ hắn.
JY: Mẹ không muốn nói gì nhiều đâu! TaeHyung thì chia tay thằng khốn kia, Jennie thì chia tay với con ả kia. Vậy thôi!
SJ: Đúng vậy! TaeHyung con là con trai mà sao lại đi lấy một thằng con người, đồng tính ẻo lả chứ! Jennie con vốn là gái ngoan mà lại đi lấy con quỷ bán dâm kia!
Trời ạ! Lần này JN và Hắn nổi điên rồi đấy, bảo bối của hắn mà có người gọi là ẻo lả, khốn nạn. Cục cưng của Jennie mà lại gọi là gái bán dâm.
-Bố mẹ có vấn đề não bộ à? Con lấy con trai thì sao? Con người thì sao? Bây giờ đồng tình là chuyện bình thương rồi! Ba mẹ còn giữ cái suy nghĩ quê mùa ấy đến khi nào nữa?! Với lại em ấy có là đồng tính đi chăng nữa cũng không phải loại ẻo lả đi gạ gẫm đàn ông!_hắn đứng dậy đập gãy cái bàn rồi chỉ thẳng vào mặt bố mẹ hắn mà chửi rủa.
JN: Con đồng ý với em ấy! Jisoo là quỷ mà mẹ con nói là gái mại dâm, bộ Jisoo là người mẫu là gái dâm à? Đồng tính cũng là tội chắc?!_Jennie cũng nổi máu điên rồi đứng dậy tiếp lời cho em trai.
JY: Hai đứa! Bố mẹ nuôi nấng, dạy dỗ suốt mấy năm trời, mà giờ bọn mày đối xử với tao như thế à?_đến giờ đánh nhau ở nhà hay gì mà bố mẹ hắn cũng bật dậy chỉ mặt hắn mà "giảng đạo"
-Hả? Nuôi nấng? Bố mẹ chăn nuôi thì đúng hơn! Lúc nào cũng thồn cho bọn con những suy nghĩ cổ hủ mà gọi là nuôi nấng à?
JN: Bố mẹ cấm cản đủ điều mà gọi là nuôi nấng à?
-Mọi người thôi đi mà!_thấy tình hình không ổn cậu đứng dậy can ngăn.
JY: Cậu là cái thá gì mà lên giọng!_tát cậu.
Vì mẹ cậu là quỷ nên lực mạnh hơn, mà giáng cái tát xuống mặt cậu làm cậu phun ra cả máu.
JS: YoonGi ah!_chạy tới chỗ YoonGi
SJ: Cô nữa! Khôn hồn mà rời khỏi con gái tôi!_đạp vào Jisoo
Jen+Tae: YoonGi/Jisoo!
Hắn và Jen lần này là con quỷ thật sự rồi! Đánh bảo bối của họ đến chảy máu thế kia mà, Jisoo vì là quỷ nên vẫn có thể lành lại vết thương nhưng cậu là người mà. Jennie mặc dù biết vậy nhưng chắc chắn là sẽ bị đau rồi. Hắn thì khỏi nói rồi, nhìn bảo bối bị tát đến phụt cả máu thì hắn đã nổi gân, nổi máu điên, máy quỷ rồi. Giờ trong suy nghĩ của hắn chỉ có giết, giết!
-Jisoo! Đưa em ấy lên phòng em rồi nhờ chị trị thương và ru em ấy ngủ giúp em.
JN: Ừ! Jisoo em lên sơ cứu cho em ấy đi! Khi nào chị gọi xuống rồi hẳn xuống.
JS: Vâng!_Nghe xong thì Jisoo đưa YoonGi lên phòng hắn, khi đã chắc chắn Jisoo và YoonGi đã lên phòng, hắn và Jennie tiếp tục cãi vã và trong đầu của cả hai đã có suy nghĩ giết chết ba mẹ mình rồi.
JY: tch-! Đúng là! Bọn con bị điên rồi!
-Ừ đấy! Bọn tôi bị điên nhưng không đến mức tâm thần như các người!
SJ: TAEHYUNG!! Mày nói chuyện kiểu gì đấy? HẢ?
JN: Rồi ông định làm gì? Đánh bọn tôi à? Nhào vô! Tôi quen với việc này rồi!
SJ: Bọn mày vì hai đứa khốn nạn kia mà đánh bố mẹ đã cất công nuôi nấng, dạy dỗ chúng mày à.
-Vì chuyện này á?! Ha-Còn chi chít chuyện từ xưa đến bây giờ là lý do! Với lại!
KHI CON KHÔNG CHO PHÉP, KHÔNG AI ĐƯỢC ĐỤNG VÀO EM ẤY DÙ CHỈ LÀ CHẠM NHẸ!!
JY: Thằng con láo toét! Bố mẹ mày đã làm gì chứ?
JN: Mẹ còn giả vờ không làm gì à? Mẹ cần con kể lại sao?!
______Quá khứ của Jen và Tae_______
Khi JN và hắn được sinh ra đời bố mẹ đã quyết định phải mài dũa cả hai thành một con người hoàn hảo về mọi mặt.
Khi lên 3 JN và hắn phải học chữ cộng thêm không được chơi bời, hư là đánh.
Khi lên 5 tuổi, bố mẹ hắn đã đến nhân giới và ở đó, xây dựng nên một công ty, bây giờ thuộc chủ quyền của công ty hắn. Đến đó hắn và Jen không được chơi bởi như các đứa trẻ khác mà phải ở trong nhà học toán, anh, văn, và đủ thứ khác.
Khi đến tuổi đi học chính là ác mộng của cả hai, khi bị điểm thấp hắn và JN thay vì nhận những lời an ủi mà thứ hắn và JN nhận được là những lời chửi rủa, lăng mạ, những trận đòn đau điếng. Bước qua Tiểu học, hắn lại bước tới một cơn ác mộng con kinh khủng hơn mang tên Trung học, hắn ghét ánh mắt của những cô gái dán lên người mình, ghét cách các cô ả tán tỉnh, gây chú ý cho hắn. Vốn dĩ học đã mệt rồi về con bị những trận đòn, lời chửi bới, học các lớp học thêm, học những thứ không liên quan, học về giới tính,..v.v.. . Lên Đại học là khoảng thời gian hắn cho yên bình, vì khi học xong hắn không phải về nhà mà là về ktx, hắn ghét cái không khí ở ktx, ghét sự chật hẹp ở đó, ghét phải ở chung với một người xa lạ, nhưng dù sao không phải về căn nhà ác mộng đó là được rồi. 4 năm Đại học lặng lẽ trôi qua, hắn đã bỏ đi khỏi sự quản thúc của cha mẹ hắn, Jennie cũng đã bỏ đi đến Mỹ mà sống, hắn lập công ty và JN vào làm thư kí, hắn cứ sống như vậy, cứ khi hắn sống đến năm 40 tuổi thì lại tẩy não toàn bộ mọi người để che dấu thân phận là quỷ ( vì quỷ có thể sống mãi, không chết ). Rồi cứ 20 năm là hắn lại tẩy não mọi người.
Đến sinh Nhật lần thứ 200 của mình, hắn mệt mỏi khi phải quay về căn nhà khốn kiếp đó, bảo là sinh Nhật nhưng trong khi diễn ra bố mẹ hắn toàn hỏi những câu về tiền bạc, chứ không quan tâm hắn sống như thế nào cả, cả buổi trời hắn chẳng nhận được lời chúc nào, hắn quen rồi! Hắn sống trong sự nhàm chán, cứ làm việc rồi ăn thịt người, rồi lập hôn ước với Min gia, cho đến khi cậu 15tuổi, hắn lần đầu tiên suốt 216 năm hắn đã biết yêu! YoonGi - chính là thiên thần của cuộc đời hắn. Hắn sẽ không để ai làm hại thiên thần nhỏ của mình. Bất cứ ai dám hắn sẽ giết chết, kể cả người thân.
______Quay lại thực tại______
-Mỗi lần bọn con bị điểm kém, bố mẹ có an ủi không? Sinh Nhật con bố mẹ có chúc không? Bố mẹ chỉ quan tâm điên những con điểm số thôi!
JN: Đúng đấy! Bố mẹ có từng hỏi bọn con sống như thế nào? Có khỏe không? Có vui không? Mà chỉ toàn tiền! TIỀN!
JY: Tao như thế chỉ vì muốn tốt cho bọn mày thôi!
-Tốt? Tốt cái đéo gì?
SJ: Thằng con hỗn láo! Mày ăn nói kiểu gì đấy?! HẢ?!_Giơ tay lên đánh định đánh hắn nhưng lại bị JN cản lại.
JN: Bố định làm gì nó thế? Bố phải nói với con này!
SJ: Con này!
Hắn không đứng cãi không nữa mà nhào vô đánh mẹ hắn, quỷ với quỷ đánh nhau xông trời lở đất, hắn vốn mạnh hơn ba mẹ nên dễ dàng thắng cuộc, hắn chỉ việc đán và giết, JN sẽ không có ai có cơ hội đánh lại, vì thế mà chỉ sau 30 phút thì hắn đã giết chết chính ba mẹ mình, mùi máu tanh tưởi toát lên, máu dính đầy trên gương mặt, thân hình của hắn và JN.
JN: Tao sẽ đưa Jisoo về! Mày lo em dâu tao đi!_nói rồi JN gọi Jisoo xuống mà rời đi.
Hắn đứng đó nhìn hai cái xác mà mỉm cười, một nụ cười điên dại. Hắn ngồi xuống nhặt phần cánh tay của mẹ hắn mà ăn ngấu nghiến, chính cánh tay này đã đánh hắn! Ăn xong thì hắn lên phòng, nhìn cậu đang ngủ ngon nhưng hắn lại nổi máu điên lên vì vết bầm ngay miệng và một phần má bánh bao của cậu bị in nguyên bàn tay của ba hắn. Dù gì đã chết rồi nên hắn cũng hạ hoả và việc hắn làm tiếp theo là tẩy não toàn bộ hình ảnh của ba mẹ hắn, sau đó hắn chạm lên vết thương của cậu, nó đã biến mất. Mọi thứ đã hoàn hảo hắn đưa cậu về nhà và ôm cậu ngủ.
______________________________
1850 từ. Mỏi tay!
Jennie đang vướng vào nhiều drama nhưng tôi mong không vì thế mà các bạn không đọc truyện của tôi! Khi chọn nhân vật tôi không để ý, nhưng truyện cũng đã đăng rồi! Có gì mọi người hãy ủng hộ tôi nhé!
Giải thích thuật ngữ:
JY: Lee JiYoo
SJ: Kim SungJun
Cảm ơn mọi người đã đọc! Nếu thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nha! Thank you <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [TaeGi]/ Quỷ, Sát Nhân và Em
AléatoireTên Quỷ điên giết người lấy máu và bí mật về cái chết của cô gái 18 tuổi Yeon Ha. Bìa chuyện hơi phèn! Truyện viễn tưởng.